บันเทิง

'สมรักษ์ คำสิงห์' ปฏิเสธ 4 ข้อหา พรากผู้เยาว์ ตร.ให้เวลา 15 วันควักหลักฐานสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวยังอีกยาวไกล หลังจาก "สมรักษ์ คำสิงห์" ถูกแจ้ง 4 ข้อหา พรากผู้เยาว์ เด็กสาวอายุ 17 ปี ล่าสุด ปฏิเสธ เตรียมรวบรวมหลักฐานต่อสู้

กลายเป็นประเด็นร้อนสังคมไทย "บาส สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิค และนักแสดงเรื่อง ขนมต้ม ได้ถูกเด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ในข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์ อ้างว่า หลังจากเจอกันที่สถานบันเทิง ได้ถูกพาไปโรงแรมในเวลาต่อมา 

ล่าสุด พนักงานสอบสวน แจ้ง 4 ข้อหาแก่ สมรักษ์ ได้แก่

  • ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 
  • ร่วมกันพาบุคคลอายุกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 
  • กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย 
  • พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย  

อย่างไรก็ตาม สมรักษ์ คำสิงห์ ได้มีการปฏิเสธทั้ง 4 ข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนให้เวลา 15 วันหลังจากนี้ ในการรวบรวมคำให้การ และหลักฐาน เพื่อที่จะมาต่อสู้กับข้อกล่าวหาที่ได้รับ 

เปิดบันทึกคดี สมรักษ์ ถูกสาว 17 แจ้งความ : วันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 3.30 น. ผู้เสียหาย นางสาวลลิตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้แจ้งว่า พบกับนายสมรักษ์ ขณะที่เข้าไปขอถ่านรูป กับกลุ่มเพื่อน และนายสมรักษ์ได้มีการชักชวนให้ไปนั่งโต๊ะด้วยกัน จนในช่วงเวลาร้านปิด เพื่อนรุ่นน้องของนายสมรักษ์ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับ โดยมีผู้เสียหายนั่งตรงกลาง และนายสมรักษ์นั่งปิดท้าย ก่อนจะพาไปส่งที่โรงแรม

 

 

โดยนายสมรักษ์ได้เดินจูงมือผู้เสียหายพาเข้าไปในโรงแรม ขึ้นไปชั้น 2 เมื่อเข้าไปในห้องพัก นายสมรักษ์ได้ใช้เข้ามาถึงตัวผู้เสียหาย และกอด จูบ สัมผัสร่างกาย ขณะนอนอยู่บนเตียง ผู้เสียหายพยายามขัดขืน และขอโอกาสโทรหาเพื่อนก่อน แต่นายสมรักษ์ไม่ยอม และได้ถอดเสื้อผ้าของผู้แจ้งออกจนเปลือยร่างกาย จากนั้นนายสมรักษ์ได้นำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศของผู้แจ้งจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศของผู้เสียหาย เมื่อนายสมรักษ์ฯ หยุดลวนลามแล้ว ผู้แจ้งจึงได้แชทเฟซบุ๊คไปหานายสิทธิเดช สงวนนามสกุล ส่งตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบันไปให้ เพื่อให้เพื่อนมารับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ