บันเทิง

'แจ็ค แฟนฉัน' บอกเลิก 'ใบหม่อน' เจอสตอรี่ ตกใจขอคืนดี มี 'นิกกี้' คอยดึงสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'แจ็ค แฟนฉัน' บอกเลิก 'ใบหม่อน กิตติยา' แค่ขอห่าง ไม่ได้จบจริง เจอโพสต์สตอรี่ ร้องไห้ขับรถไปขอคืนดีทันที 'นิกกี้ ณฉัตร' ลั่น เพื่อนคนนี้เป็นคนดีมากขึ้น เลิกนวดแล้ว 'นิกกี้' ดึงสติ

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจาก "ใบหม่อน กิตติยา" ได้โพสต์จบความสัมพันธ์กับ "แจ็ค แฟนฉัน" ก่อนที่ในวันต่อมา จะประกาศคืนดีแล้วในไม่กี่ชั่วโมงถัดมา ล่าสุด แจ็ค ได้ออกมาเปิดใจ โดยมี "นิกกี้ ณฉัตร" ให้สัมภาษณ์อยู่ข้างๆ "เหตุการณ์วันนั้นขอโทษทุกคนเลยครับ ที่พี่ด่า ผมเข้าใจเลยนะครับ เป็นเราเราก็ด่าตัวเอง วันนั้นเราบอกเลยน้องเขาจริงๆ เขาชอบถามเราว่าไปไหน เราเหนื่อยเฉยๆ"

พร้อมกันนี้ แจ็ค ยังเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ตอนประมาณ 4-5 ทุ่ม มีปัญหากันตั้งแต่ช่วงบ่าย เราเลยตัดสินใจเลิก เลิกในความหมายของเราคือตัดสินใจเลิก เพื่อให้เราถอยห่าง แต่ตัวน้องใบหม่อน ถ้าเลิกก็คือจบจริงๆนะ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่า เขาจะคิดแบบนั้น พอผมบอกเลิกๆ เขาก็เลยโพสต์สตอรี่แบบนั้น ผมเลยตกใจ ร้องไห้ ขับรถจากบ้านพี่มดดำ ไปขอโทษเขา ที่ทำไปเพราะอยากจะให้เราทั้งสองคนได้ปรับปรุงตัวทั้งคู่ ผมก็ผิดเต็มๆ ผมเลยบอกให้เขาลบสตอรี่ตอนนั้น ผมไม่รู้ว่าจะแคปทันกัน เลยมีการมาโพสต์ต่อในช่วงบ่ายอีกวัน เลยบอกให้หม่อนโพสต์แก้"

'แจ็ค แฟนฉัน' บอกเลิก 'ใบหม่อน' เจอสตอรี่ ตกใจขอคืนดี มี 'นิกกี้' คอยดึงสติ

(คนบอกว่า รักกันแบบคอนเทนต์?) "ชินแล้วครับ คนด่ากันเยอะ มันรักกันจริงพี่ ทุกคู่มีปัญหากัน แต่เราเป็นคู่ที่มีคนรู้จักเยอะ เป็นบทเรียนที่ พักหลังไม่กล้าโพสต์คู่ อยากปรับปรุงตัวจริงๆด้วย เหตุการณนั้นผมผิด ไม่ได้กลับดึก กลับอยู่ เป็นแนวก็หยุดทุกอย่าง"

 

 

(ยังเที่ยวอยู่ไหม?) "ไม่เลยครับ ถ้าเจอผมที่ไหน ก็คือผมโสดแล้ว ส่งรูปมาได้เลย แต่รูปเก่าไม่เกี่ยวนะ"

 

(จะได้แต่งไหม?) "คุยกันไว้ครับ ตอนที่ขอ นิกกี้น่ารักมาก เห็นเป็นวันเกิด เลยเอาแหวนโดราเอม่อนจองไว้ก่อน ผมก็สัญญา เราปรับนิสัยสันดาน ความใจร้อนเกินไป ผมเพิ่งรู้ ก่อนหน้านเราใช้ชีวิตคนเดียว ควรระวัง ขอโทษด้วยนะครับ"

 

 

(กลัวน้องใบหม่อนไหม?) "ไม่ได้กลัวน้องใบหม่อนครับ น้องเขาขอเรื่องเดียวอย่านอกใจ เขารู้กกิตติศัพท์ผม ผมบอกกับนิกกี้ว่า ถ้าวันหนึ่งผมเลิกกับใบหม่อน นิกกี้พาไปร้านนั้นหน่อยนะ

 

(ทรมานไหม เลิกหักดิบ?) มันเหมือนเลิกยา เลิกบุหรี่แหละ ไม่มีแอบไป เราเป็นสายมู ต้องจริงจัง มันก็มีหวิวๆแบบขับผ่านร้าน เราไม่ได้ยุ่งกับใครเลย เราอยากจะจริงกับความรักครั้งนี้ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องงานแต่ง บางคนบอกว่า เหมือนเร็วไป เราไม่โกรธเลย ใครด่าน้อมรับ เป็นเราก็เคยด่าคนอื่น"

 

 

นิกกี้ ณฉัตร ตอบสัมภาษณ์ตั้งแต่คบคนนี้ดีขึ้นไหม กล่าวว่า "เขาดีมากขึ้นจริงๆ เขาเลิกนวด ไม่มีการเสิร์ชไอจี ฟอลไอจีเพิ่ม เรื่องผู้หญิงไม่มีเพิ่มแน่ครับ" (เรื่องเมาส์ (น้องชาย) ขอแฟนแต่งงาน?) "ดีใจมาก เพราะคบกันมากว่า 10 ปี ไม่ได้รู้สึกแซง คนอื่นแต่งงานกันหมดแล้ว คิดว่าจะแต่งงาน ระหว่างรอเดินหาหมด"

'แจ็ค แฟนฉัน' บอกเลิก 'ใบหม่อน' เจอสตอรี่ ตกใจขอคืนดี มี 'นิกกี้' คอยดึงสติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ