บันเทิง

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ๊อั๋น ชุลีพร" เปิดใจครั้งแรก เกือบเลิก "บาส" สามีเด็ก เหตุติดพนันไฮโล เสีย 3 ล้าน เผย 2 ปี ไม่มีความสุข รักไม่หวานไม่เหมือนเดิม

"เจ๊อั๋น ชุลีพร" อดีตภรรยา "ป๋าต๊อก" ควงสามีรุ่นลูก "บาส จุฑาเทพ" และลูกชาย "อุ้มบุญ" เคลียร์ปมลูกๆ ไม่เห็นด้วยแม่คบสามีเด็ก วัดใจเกือบขับรถชน พร้อมเผยครั้งแรกเรื่องที่ทำให้ทะเลาะหนัก เกือบไม่ได้มาออกรายการด้วยกันในวันนี้ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow 

 

อุ้มบุญเป็นลูกชายป๋าต๊อก แต่ก่อนจะมานั่งตรงนี้ได้ เห็นว่าตอนแรกไม่เห็นด้วยเลยที่แม่คบกับบาส?
อุ้มบุญ :   ไม่เห็นด้วยเลยครับ แม่ผมก็วัตถุโบราณแล้ว แก่แล้ว เราไม่อยากเห็นแม่ต้องมานั่งร้องไห้ เสียใจ พี่บาสยังหล่อ หนุ่มหล่อ ใครจะคิดว่าจะมาจริงใจกับแม่เรา แม่เราปูนนี้แล้ว แต่พอไปๆ มาๆ แม่เขาก็รัก พี่บาสก็โอเค เวลาพิสูจน์ เลยเห็นมาเรื่อยๆ

 

พี่บาสเข้าทางเรายังไง?
อุ้มบุญ : มาจากแม่ ค่อยๆ เข้ามา

 

มีพี่คนอื่นๆ อีก ทุกคนก็ไม่ได้เห็นด้วยเลย?
อุ้มบุญ : ไม่มีใครเห็นด้วยเลยครับ กลัวเขามาหลอกแม่มาก กลัวแม่เสียใจ

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

บาสซื้อใจเขายังไง?
บาส : เขาคิดว่าเราจะมาหลอกแม่เขา เราก็แค่พิสูจน์ มันต้องใช้เวลา แต่แม่จะคอยพูดกับลูกว่าเราไม่ได้มาเอาเปรียบแม่ ไม่เคยเอาเงินแม่ ไม่เคยขออะไรจากแม่ มาอยู่กับแม่เป็นกำลังใจให้แม่ ขอให้แม่คบไปเถอะ ตอนแรกเหมือนไม่ยอมรับ แต่หลังๆ ก็ยอมรับ ลูกๆ เขาทุกคนดีอย่างที่เขาจะคุยลับหลังกับแม่ยังไง แต่ต่อหน้าผมเขามารยาทดีทุกคน เขาไม่เคยแสดงกิริยาไม่ชอบ เขาคุยเล่นเหมือนเราเป็นเพื่อนกัน
 

 

แม่คนกลางลำบากใจมั้ย?
เจ๊อั๋น :   ตอนแรกก็ไม่กล้าพามาเจอ เพราะคนแรกที่ต้านที่สุดคือลูกสาว นกจะเป็นประมาณว่าหัวใจคือแม่ เขาก็เรียกไปคุยก่อนว่าคิดยังไง เสียชื่อพ่อนะแม่ เขารักป๋ามาก เมื่อก่อนเขาเรียนโรงเรียนวัด แต่ป๋าพาเขามาเรียนเซนต์หลุยส์ ก็เป็นบุญคุณที่ให้เรียน เขาก็รักเหมือนพ่อมาก เขาบอกว่าคิดดูให้ดีนะมันเป็นไปไม่ได้ แม่ปุนนี้แล้ว เขาเพิ่ง 20 กว่า ยังไงก็ต้องมาหลอกแม่อยู่แล้ว เขาไม่โอเคนะ กับผู้ชายคนนี้ แล้วแม่ไปดูรูปมันได้เลย ในเฟซลงกับผู้หญิงเยอะมาก เขาก็ค้นหามาให้เป็นหลักฐาน ว่าดูดิ ผู้หญิงคนนี้มันก็กอด ก็คิดให้ดีก่อนนะ หนูเคารพการตัดสินใจของแม่ แต่หนูเตือน ถ้าเจ็บปวดหรือโดนเขาหลอก ก็กลับมาอ้อมอกลูกนะ

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

ทำยังไงให้ลูกยอมรับบาส?
เจ๊อั๋น : คนเราก็ต้องป้อนข้อดีของเขา ถึงรู้เต็มอกว่าไอ้นี่มีข้อเสียกับเรา ผัวกับเมียถูกมั้ย แต่เราก็ต้องป้อนข้อมูลดีๆ ว่าเขาไม่เคยตีแม่ เราจะบอกข้อมูลดีๆ กับลูกว่าเขาเป็นกำลังใจ เวลาทำงานเขาก็แต่งหน้าให้ ดูแลเสื้อผ้าให้ ทุกวันนี้เขาก็ทำอยู่ ก็ได้บอกลูกว่าให้โอกาสแม่สักครั้งนึง ถ้าเจ็บเดี๋ยวแม่ให้ลูกไปรับ วันที่เราบอกลูกให้มารับ แม่เจ็บ เอาแท็กซี่มารับแม่ไม่มีแรงแล้ว ก็เป็นช่วงนึงที่เรากับเขาทะเลาะกัน จากนั้นมาเขาก็เปลี่ยนไป วันนั้นที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เราโง่ เราเล่นเฟซไม่เป็น ไม่รู้เขาไปกับใคร คำว่าเชื่อใจทำให้ทำร้ายตัวเราโดยไม่รู้ตัว
 

 

เห็นอะไรเข้า?
เจ๊อั๋น : ลูกบุญธรรมอีกคนนึงเอาเฟซมาให้ดู แม่ ใจเย็นๆ หนูมีเรื่องจะเล่า เขาคุยกับนกแล้วว่าต้องบอกแม่ อย่าให้แม่โง่ ตอนนั้นอยู่กันปีแรก อั๋นก็อะไรแอล เขาบอกว่าผู้หญิงคนนี้ขึ้นว่าพักผ่อนบ้างนะที่รัก เรารู้สึกแท็กซี่เลี้ยวรถกลับ ต้องมาที่บ้านเจอกับมัน แอลก็บอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวเขารู้ว่าเป็นหนูพูด เราหลอกแอลให้เอารถไปล้างก่อน แต่หลังจากนั้นเราก็นั่งแท็กซี่กลับมา เพราะใจเราไม่ได้ ยังไงก็ต้องเจอ ต้องมีเรื่อง เราก็ถามเขาดีๆ ใจเต้นตุ๊บๆ อยากต่อยหน้ามันตรงนั้นเลย ก็ถามว่าคุณผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ให้เป็นครั้งสุดท้าย เราโทรเช็กผู้ใหญ่ ก็รู้เลยว่าเป็นเด็กเขา
 

บาส : ไม่ใช่ๆ (หัวเราะ) อย่างที่บอกเรื่องพวกนี้นานแล้ว ประเด็นที่มีเรื่องกันจริงๆ คือมีเรื่องกับแฟนเก่า เรื่องที่เขาเล่าเป็นเรื่องที่เวลาผมเป็นนักร้อง ผมต้องถ่ายรูปลงโปรไฟล์หน้าเฟซ
 

เจ๊อั๋น : แฟนเก่าคุณ

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน
 

บาส : ไม่มีๆ แฟนเก่าไม่ใช่นักร้องที่คุณพูดถึง ที่มีปัญหาคือมีปัญหากับแฟนเก่า เราไปมาหาสู่ ตอนนั้นไม่ได้เป็นแฟนกันเลย ผมก็คิดว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ผมก็เล่นเกมกับเขาอยู่ เขาจะเอาชนะผม ก็เป็นช่วงปีนั้นปีเดียว พอเราอยู่กับเขาบ่อย เขาเป็นคนขี้หึงหวง ขนาดเราไม่ใช่แฟน แต่เขาก็ทำเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ เรายิ่งไม่ชอบ ทีนี้ระยะเวลาที่เราเล่นเกมกันอยู่ มันเกิดความผูกพัน แฟนเก่าเราก็เลิกไปแล้ว แต่แค่คิดถึง ไปหาบ้าง ตั้งแต่เลิกกันมาเจอกันแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว ส่วนที่ลงเฟซไม่มี คนที่ลงเฟซคือนักร้องที่มาเมนต์ใต้รูปภาพ คนละอย่างกัน คุณเข้าใจผิด เพราะหน้าเฟซผมก็จะมีนักร้องหญิง แดนเซอร์ ถ่ายรูปลงโปรไฟล์หน้าเฟซ
 

 

เหตุการณ์นั้นก็เคลียร์และจบกันไป เห็นว่ามีอีกเหตุการณ์ บาสไปคุยกับผู้หญิง อั๋นจับได้ด้วยการดูดวงกับไพ่?
เจ๊อั๋น : ไม่ต้องบอกอั๋นเลยว่าคุณเป็นยังไงมาก่อน เอาไพ่ใหม่ๆ มาเลย ย่าอายุ 106 ปี ดูดวงเก่ง เราก็เรียนมา เราเรียกเขามาคุย คุณมาดูดวงดิ เขาไม่คิดว่าเราดูแม่น คนมาดูกับเรา 4 คนเป๊ะเวอร์หมดเลย เหมือนเราเป็นอาจารย์ เราก็เฮ้ย ทำไมผู้หญิงผิวนี้มาหาคุณบ่อย คุณยังติดต่อเขาอยู่นี่ พอดูใหม่ก็ตัวผู้หญิงเก่า เขาถึงรู้ว่าอั๋นดูไพ่แม่น จับได้เพราะไพ่ด้วย
 

บาส : อันนี้คือแฟนเก่า ตอนนั้นก็ทะเลาะกัน แล้วเราโมโหก็บอกไปว่าเราคุยกับแฟนเก่า จบมั้ย นั่นแหละ ก็ซัดกันนัวเลย (หัวเราะ) ก็เรื่องเดิม
 

 

เราอยู่ไหนตอนเขาสองคนทะเลาะกัน?
อุ้มบุญ : ผมก็แยกออกมาทำวงของตัวเอง แม่อยู่ที่บ้าน ผมก็ใช้ชีวิตของผมเอง นานๆ เจอแม่สักที
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

เขาบอกแม่โทรหาให้ไปรับ?
เจ๊อั๋น : โทรหาลูกสาว เถียงกันก่อนแล้วเขายอมรับ ทำไมถึงทำแบบนี้ อั๋นทำงานงกๆ ทำไมทำแบบนี้ ไปติดต่อเขาได้ไง ทำไมหักหลังกัน งั้นเราเลิกกันเลยดีกว่า เราจบกันแบบนี้ เพราะคนอื่นจะดูถูกอั๋นว่าเห็นมั้ย สุดท้ายก็โดนเด็กหลอก ก็เลยคุยกันดีๆ เขาก็บอกว่างั้นเอาแหวนคืนมาให้หมด เขาชอบให้แหวนวันเกิด เสื้อผ้าทั้งหมดเก็บใส่ถุงแล้วไปทิ้งให้หมด เราก็เลยบอกว่างั้นลืมให้หมดว่าเราเคยเป็นแฟนกัน กูเจ็บมาเยอะแล้วไม่เป็นไร แค่นี้แล้วกัน พอเราเดินออก เขามาเกาะขาบอกว่าคุณอย่าไปนะ บาสรู้แล้วว่าบาสรักใคร
 

 

สวยและอร่อย?
เจ๊อั๋น : ไม่ใช่ ความดีมากกว่า ความดีและเราเมตตาทุกคนในโลกนี้ เราถามเขาว่าทำไมถึงได้รักเรามากขนาดนี้ เขาบอกว่าเราเป็นผู้ให้ ให้คนจน ให้หมูให้หมา ช่วยทุกคนที่เห็น ไม่เคยรักตัวเองเลย ทำไมไม่รักตัวเองบ้าง เจอคนแก่ก็จ่ายเงิน ซื้อของให้หมดเลยนะ วันนั้นเราโคตรรัก แต่เราต้องยอมเจ็บ เราโทรหานก ไม่มีแรงแล้ว มารับแม่หน่อย เขากำลังร้องเพลงอยู่ก็เลิกร้องเพลงเลย
 

 

เห็นว่าเดือด?
เจ๊อั๋น : ลูกชายพาพวกมา 4-5 คน
 

อุ้มบุญ : ตอนนั้นผมกำลังร้องเพลงอยู่เลย พอพี่นกบอกว่าพี่บาสทะเลาะกับแม่ ก็วางไมค์ขับรถขึ้นทางด่วนมาเลย ทิ้งมาเลย ให้น้องๆ ร้องแทนไปก่อน
 

เจ๊อั๋น : ลูกก็บอกว่าแม่ใจเย็นๆ นะ ไม่มีเขายังมีลูกนะ หนูเจ็บเหลือเกิน
 

อุ้มบุญ : พี่สาวช็อกในรถเลย
 

เจ๊อั๋น : เรามันเลวเอง เลือกผู้ชายพาผู้ชายหนี เพราะเรากลัวเขาโดน เรารักเขา ไป คุณหนี แต่เขาไม่หนี ไม่เป็นไร ยอมให้ลูกคุณกระทืบ
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

ลูกคนไหนจะขับรถชนบาส?
เจ๊อั๋น : ลูกเขย แฟนของนก เขาเปิดกระจกรถแล้วถาม ไอ้บาสมันคิดดีแล้วใช่มั้ย บาสก็บอกว่าครับ ผมคิดดีแล้ว เขาก็ขับรถพุ่งมาเลย แต่เขาไม่หนี ลูกเขยบอกว่ากูยอมรับใจมึงเลย
 

 

ทำไมไม่หนี เขาจะชนแล้วนะ?
บาส : เรื่องมันนานแล้ว แต่ที่ผมจำได้ ผมนั่งอยู่กับแฟนพี่นก พี่นกบอกไปกับกู ชนเสาต้นนั้น ผมจำได้ว่านั่งอยู่ในรถ บาสไม่ได้อยู่ข้างนอก ผมก็บอกว่าโอเค ไป เขาก็เหยียบแล้วเบรก เขาก็มาเฉลยตอนหลังว่าเขาก็กลัวเหมือนกัน แต่มึงก็ใจได้เหมือนกัน มึงไม่กลัว
 

 

เขาวัดใจ แล้วทำยังไงให้แฟนเรากับลูกเราสมานกัน?
เจ๊อั๋น : ก็เชื่อมนาน ที่ผ่านมาเขาไม่ไว้ใจแค่จะมาหลอกเราแค่นั้น แต่มันไม่ได้หลอกหรอก เพราะเขาเป็นคนทำมาหากินของเขาเอง เขาร้องเพลงเอง ไม่รบกวนเราเลย เป็นคนดีอย่างคือเป็นผู้ชายไม่แบมือขอ แต่เขาผิดจริงเรื่องนั้น แต่เขาก็โทรคุยกับผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนเก่าว่าเขาขอโทษ เขามีแฟนแล้ว เขารู้แล้วว่าเขารักใคร
 

บาส : ทางโน้นไม่ได้เลือกผมอยู่แล้ว เพราะเลิกกันไปแล้ว
 

 

บาสพิสูจน์ตัวเองยังไงให้ลูกของแม่รับเราได้?
บาส : ก็ใช้เวลา สัญญากับเขาว่าเราจะไม่ทะเลาะกันรุนแรงอีก จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก สัญญากับลูกๆ ว่าจะไม่มีแบบนี้อีก
 

เจ๊อั๋น : มันก็ไม่มีการหึง เพราะแม่ไม่ตามแล้ว เมื่อก่อนไปไหนก็ตาม ฉี่ข้างถนนเลย ไปดูว่าอีผู้หญิงคนไหน อีแดนเซอร์คนไหนมาเกาะแกะแฟนเราหรือเปล่า  
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

ความหวงแฟนเด็ก ทำยังไงกับใจให้ลดความหึงหวง จัดการบริหารจิตใจยังไง?
เจ๊อั๋น : แม่เป็นนักเลงคนนึง ไม่รู้ไม่เป็นไร แต่ถ้ากูรู้ ขับรถไกลแค่ไหนก็ไป ลุยตบผู้หญิงก่อน แล้วค่อยมาล่อผู้ชาย แต่ตอนนี้เราไว้ใจแล้ว
 

 

บาสดูแลแม่ดีขนาดไหน?
อุ้มบุญ : ดีกว่าลูกอีก ดีกว่าผมอีก อย่างผมดูแลแม่ไม่ดี เราเป็นวัยรุ่นอยู่ แต่พี่บาสเรื่องเล็กเรื่องน้อย นิดๆ หน่อยๆ แต่งหน้าแต่งตา
 

เจ๊อั๋น : ก่อนออกงานสังคม เขาจะมาเช็กให้ว่าเรียบร้อยหรือยัง
 

บาส :   สมัยก่อนเขาไปร้องเพลงจะมีนักร้องผู้หญิง ลูกๆ เขาคอยแต่ง เขาแต่งไม่เป็น เราก็ไม่อยากไปเดินกับผู้หญิงโทรมๆ อยากให้เขาสวยด้วย ผมก็ทำไม่เป็นหรอก ก็ดูยูทูป คุณเอาแบบนี้ ทาๆ เหมือนเราระบายสี
 

เจ๊อั๋น : เหมือนระบายสี ดูมันพูด แต่เรารำคาญ มันแต่งเป็นชั่วโมง เราก็งี่เง่าบ่อย อย่างวันนี้เขาก็เลือกให้
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

เขาดูแลคนในครอบครัวด้วย?
เจ๊อั๋น : เขาจะเห็นความสำคัญลูกๆ หมด มีแต่นกคนเดียวที่ต้องไปซื้อของให้บาส นกดูแลครอบครัวดีที่สุด แต่อุ้มบุญไม่มี
 

อุ้มบุญ : ถามว่ามีเงินซื้อหรือเปล่า (หัวเราะ)
 

 

สามคนนี้เกือบไม่ได้มา เพราะเมื่อวานทะเลาะกัน?
เจ๊อั๋น :   รอบนี้แม่ผิด สงสัยมั้ยทำไมมีเงินเลี้ยงหมูเลี้ยงหมาเยอะ แม่ยอมรับในรายการ แม่เล่นไฮโล แต่เล่นมาเป็นปีๆ แล้ว พอได้ก็เอาเงินส่วนนึงไปซื้ออาหารแมว 5 พัน ไปซื้ออาหารหมู 5 พัน เวลาได้เงินก็สะพรั่งโยนเลย ส่วนมากแม่เล่นได้ แต่ช่วงหลังแม่เสีย อย่างเดือนนี้แม่เสีย 3 ล้าน เสียเยอะ ก็เลยหงุดหงิด เขาไม่ชอบคนพูดดัง แต่นิสัยเราเป็นแบบนี้มานานแล้ว ก็กลายเป็นทะเลาะ ทุกวันนี้มีเวลาให้บาสหรือเปล่า เอาแต่เล่นไฮโล ต่อไปนี้เล่นที่ไหนจะเอาตร.ไปจับ เราก็เถียง กูจะเล่น ออกจากบ้านไปเลย ไล่ไป 5 ครั้ง เขาก็ย้อนกลับมาว่า ครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่ได้เห็นหน้ากันอีกเลย นี่เมื่อวานสดๆ ร้อนๆ  
 

บาส : เขาอยู่ที่บ้านจะด่าเก่งมาก เสียงเขาดัง เขาเป็นคนแบบนี้ กูไม่ปรับ จะเป็นแบบนี้ เป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เขาไม่รู้หรอกว่าคนได้ยินเสียงกระแทก ที่เขาใส่อารมณ์ ทุกคนในบ้านรู้อยู่เต็มอกว่าแม่ไม่มีอะไรหรอก แต่เสียงที่รับมาทำให้คนรู้สึกแย่ เป็นพลังลบ
 

อุ้มบุญ : อย่างพี่ตื่นเช้ามา สดชื่น แต่แม่ตะโกนไอ้บุญ เสียงดังมาก เต็มที่เลย
 

เจ๊อั๋น : บุญไม่เคยออกจากห้อง เล่นเกมอย่างเดียว เราเลยบอกให้ไปซื้อเสื้อผ้ามาออกรายการหน่อย เขาบอกเดี๋ยวขอซื้อแถวนี้ได้มั้ย เราก็อยากให้ลูกแต่งตัว เสียเท่าไหร่กี่หมื่นก็ช่างมัน ให้ลูกแต่งตัว แต่เขาบอกหาเอาแถวนี้ก็ได้ ไม่ออก เขาจะเล่นแต่เกม
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

ชุดนี้เท่าไหร่?
อุ้มบุญ : 2.4 หมื่น
 

เจ๊อั๋น : สี่ห้าพัน เราเป็นแบบนี้เราก็ห้ามไม่ได้ ถ้าเขาทำตามคำพูดเราบ้าง ปมด้อยเราคือเขาไม่เอาเลย
 

บาส : เขาปรับไม่ได้ แล้วเวลาด่าลูกหลาน คนในบ้าน ใช้คนเสียงดังๆ ผมต้องออกไปอยู่ในสวน หนีตลอด
 

อุ้มบุญ : ผมก็อยู่ในห้อง ไม่กล้าออกมา
 

บาส : แล้วเขาก็เถียง ผมก็ขึ้น
 

ทำไมเกือบไม่ได้มา?
บาส : ถ้าเขารั้นแบบนี้ ล่าสุด 2-3 วันไปเล่นไฮโซไม่กลับบ้าน ผมก็ถามว่าคุณถ้าบาสเป็นแบบนี้คุณทำยังไง ขนาดบาสกลับบ้านช้าแค่ไปร้องเพลง คุณยังด่าตลอด แต่นี่คุณไม่กลับบ้านเลย

 

กี่วัน?
บาส : 3 วัน
 

เจ๊อั๋น : 2 วันกูก็ตายแล้ว
 

บาส :   ให้บอกมั้ยสถานที่ ก็บอกว่าถ้าคุณไม่เลิก ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน เขาก็บอกว่างั้นมึงเอามาเลยเดือนละหมื่น ให้ตอนนี้
 

เจ๊อั๋น :   แกล้งลองใจ หนูขอหมื่นเดียว ถามว่ามึงเลี้ยงกูหรือเปล่า ตั้งแต่รู้จักกันมามึงไม่เคยเลี้ยงกูสักบาท จะมาโวยวายอะไรกูหากินของกู เขาก็บอกว่ามึงใช้ทีเดือนละ 3-4 แสนกูจะเอาที่ไหนมาโอนให้ ก็บอกว่าเอามาเดือนละหมื่น เดี๋ยวหยุดเล่นเลย
 

 

เลิกเล่นหรือยัง?
เจ๊อั๋น : เลิกเมื่อวาน เลิกด้วยความรู้สึกเริ่มเบื่อ เขาบอกว่าเราไม่มีเวลา เดี๋ยวนี้เราไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน เพราะไม่ได้เจอกันเลย สองสามปีแล้วที่ต่างคนต่างแยก เขาก็ไปดูต้นไม้ของเขา เราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนมาไหนด้วยกัน พวกไฮโล มึงหยุดชวนกูนะ กูไม่เล่นแล้ว แต่ไพ่ยังมีนะ (หัวเราะ) แต่ไฮโลไม่ต้องชวน ไม่เอา ไม่เล่นแล้ว
 

บาส : ผมก็ดูอยู่ ถ้าใครมาชวนก็ให้เอาเงินมาแสนนึง ผมถึงจะปล่อยไปเล่น ไม่งั้นผมโทร.หาพี่ๆ เจ้าหน้าที่ ถ้ารู้ว่าเล่นที่ไหน
 

ได้ยินแบบนี้รู้สึกยังไง?
อุ้มบุญ : ต้องดู แม่เขาบอกจะเลิกหลายรอบแล้ว
 

ถามว่าได้กี่วัน?
อุ้มบุญ : เลิกจริงมั้ย
 

เจ๊อั๋น : เลิกจริง ไม่อยากเล่นแล้ว เบื่อ เสียไปเยอะด้วย 3 ล้าน
 

อุ้มบุญ : คืนคำไม่ได้นะแม่
 

เจ๊อั๋น : ต้องบอกก่อนนะว่าหยุดแค่ไฮโลนะ อาจมีบอล คู่ที่เราชอบอะไรแบบนี้ แต่การพนันไม่ดี แต่มันเป็นอะไรที่คลายเครียดนะ แต่ไฮโลเล่นทีเสียเป็นล้าน เดี๋ยวเริ่มเก็บใหม่ก็ได้ เพราะตอนนี้แม่กำลังจะขายน้ำพริก จะเปิดร้านครัวล้อต๊อก ไปทำเรื่องกับข้าว เอาสร้อยไปขายผ่อนตลาด เริ่มทำมาหากินแล้ว
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

อยากบอกอะไร?
บาส : ก็เป็นกำลังใจ
 

เจ๊อั๋น : เมื่อวานร้องไห้
 

บาส : ผมกลัวเขาตาย เขาไปเล่นในวง บอกรักแม่ๆ เป็นห่วงแม่ แต่ห่วงไม่จริง ปากก็พูดไป แต่ไม่มีใครรักคุณจริงๆ หรอก ถ้ารักทำไมไม่ห้าม ปล่อยให้เล่นข้ามวันข้ามคืน ไม่กลับบ้านกลับช่อง พอเขาได้เขาก็ไม่กลับ เขาห่วงคนอื่น ผมก็บอกว่าต่อไปนี้ต้องเคี่ยวเรื่องพวกนี้ เขาเข้ารพ.บ่อยช่วงหลัง เดี๋ยวแอดมิด สามวันที่แล้วก็ไปรมควัน เพราะไม่ได้นอน เล่นดรัมมี่กับลูกสาว ก็บอกว่าทำไมไม่ห้ามแม่ แม่ไม่สบาย เขาก็บอกว่าอย่าไปโทษใคร ต้องโทษกู ตอนแรกไปหาหมอดีขึ้นแล้ว เราก็โอเค รู้เรื่อง ผมก็ต้องเคี่ยวหน่อย
 

 

เขาสัญญาจะเลิกจริงๆ รู้สึกยังไง?
บาส : มันต้องดูครับ เพราะผ่านไปแค่วันเดียวเอง ถ้าเขาไปเล่นอีกหลังจากนี้ ผมไม่อยู่กับเขาแล้ว เพราะที่บ้านภาระเยอะมากพี่ ดูแลหมูหมาแมวคนในบ้านเต็มไปหมด เขาก็ยังไม่ห่วงสุขภาพตัวเองอีก ถ้าคุณไม่รักตัวเอง ก็คงรักไม่ไหวแล้ว เวลาก็ไม่มีให้กันด้วย ผมทำงานหาเงิน ผมแค่ไปร้องเพลงแล้วกลับ แต่เขาไปแล้วไม่กลับ มันหลายชม. พอพักผ่อนไม่เต็มที่ก็หงุดหงิด สุขภาพก็แย่ต้องไปหาหมอ
 

เจ๊อั๋น : ต้องหยุดนั่นแหละ
 

บาส : เอาเวลาทำงานดีกว่า จะไปเป็นหมูในวงไฮโลให้เขามาหลอกกินคุณเป็นแสนๆ เพื่ออะไร นี่คือเมื่อวาน ผมไม่บังคับเขา เขาอยากทำอะไรก็ทำ แต่ถ้าสุดแล้วก็จะพูดแบบนี้เลย
 

แสดงว่ารักไม่หวานก็เกิดจากพี่อั๋นด้วยสิ?
เจ๊อั๋น : เขาก็เอาแต่งานเหมือนกัน อยู่แต่กับต้นไม้ แต่ก่อนไปเที่ยวที่ดีๆ หรูๆ สองปีแล้วที่รู้สึกว่ายังเป็นผัวเมียกันอยู่หรือเปล่า
 

บาส : ผมร้องเพลงหาเงินได้ไม่เยอะหรอกพี่ แต่หมื่นนึงผมจะพยายามหามาให้เขาให้ได้ทุกเดือน ปีหน้าต้องไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ เพราะเวลามันเหลือน้อยลงแล้ว
 

เจ๊อั๋น : แม่บอกเขานะว่าคุณจำคำอั๋นไว้เลยนะ ถ้าอั๋นเสียไป ไม่ต้องจัดใหญ่โต เผาไปเลย ไม่ต้องร้องไห้
 

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

มีเรื่องเสียใจกับอุ้มบุญมากๆ เรื่องอะไร?
เจ๊อั๋น : เขาเล่นเกมมาตั้งแต่เด็กๆ ชวนไปไหนก็ไม่ไป จะอยู่แต่ในห้องเกม บอกให้ออกมากินข้าว คุยกับแม่บ้าง แต่เขาไม่เอาเลย เราก็เสียใจ เราจะย้ายไปอยู่ข้างนอกอีกแล้ว
 

อุ้มบุญ : ผมโลกส่วนตัวสูง ออกไปก็โดนด่า ก็เลยไม่ออกดีกว่า
 

เจ๊อั๋น : เขาไม่แต่งตัว ไม่อาบน้ำ ไม่ทำบ้านให้สะอาด ไม่ทำตามใจเราว่าเสื้อผ้าต้องสะอาด ห้องก็ต้องสะอาด แม่อยากให้เขาอาบน้ำให้สะอาด เนื้อตัวสะอาด เขาไม่อาบน้ำ 6 วันนะ อยากให้เขาปรับตัวเล่นเกมน้อยลง ออกมากินข้าวบ้าง ไปไหนก็ไปกับแม่บ้าง แต่เขาไม่ค่อยไป
 

อุ้มบุญ : ผมกะเปิดช่องยูทูปตัวเอง ไลฟ์สดให้แม่เห็นว่าอาบน้ำทุกวัน เรื่องปรับก็ปรับอยู่แล้ว เราไม่ได้ติดเกมเหมือนสมัยวัยรุ่น แต่แม่คิดว่าการที่เราอยู่หน้าคอมพ์คือการเล่นเกมอย่างเดียว เราอาจดูหนัง ดูยูทูป แต่ต่อจากนี้จะพยายามออกมาบ่อยๆ เพราะแม่ไลฟ์สดน้ำพริกทุกวัน เป็นงานของเราแล้ว

'อั๋น ชุลีพร' เมียเก่า 'ป๋าต๊อก' เกือบเลิกผัวเด็ก ติดพนัน เสีย 3 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ