บันเทิง

เปิดแชท เด็ก 17 ตามเพื่อนช่วย บอก 'สมรักษ์' พาเข้าโรงแรม กลัวใจจะขาดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าว เด็ก 17 แจ้งความ 'สมรักษ์' อ้างว่า ถูกพาเข้าโรงแรม กระทำอนาจาร โดยวันนี้ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยตาของเด็ก เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

ขณะที่ เพจสรยุทธ เปิดแชท เด็ก 17 ตามเพื่อนช่วย บอก 'สมรักษ์' พาเข้าโรงแรม กลัวใจจะขาดแล้ว

 

และนอกจากนี้ วันนี้ตาของเด็ก ได้ยืนยัน วันเกิดเหตุไม่ทราบว่า หลานไปไหน เพราะหลานบอกแค่ว่า ไปโรงเรียน และขอเงินแม่เพื่อนำไปสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ยอมรับว่า หลานกลับบ้านดึก และยายก็โทรตาม แต่โทรไม่ติด หลานไม่รับสาย ซึ่งเพิ่งจะเคยเป็นแบบนี้ และที่ผ่านมาไม่เคยจับได้ว่า หลานหนีไปเที่ยวในลักษณะนี้ พร้อมยืนยันว่า หลานไม่ได้รีดไถเงิน 

ด้าน "สมรักษ์ คำสิงห์" เมื่อวานนี้เผยว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่เรียก ตนยังอยู่ขอนแก่น แต่งตั้งทนายแล้ว ทางเด็กไม่ได้ติดต่อ ตอนนี้รับว่าเครียด เราไม่ได้ทำอะไรผิด เรื่องอายุตอนที่ร้านอาหาร ไม่รู้ว่าเขาอายุ 17 เพราะเขาตัวใหญ่ 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนหญิง 17 ปี นั้น เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์ เพื่อตรวจสอบสภาพร่างกายและแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)  ก่อนที่จะให้ไปอยู่ภายใต้การดูแลที่บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมกับประสานสหวิชาชีพ เพื่อเข้าสอบปากคำให้ได้ภายในวันนี้

เปิดแชท เด็ก 17 ตามเพื่อนช่วย บอก \'สมรักษ์\' พาเข้าโรงแรม กลัวใจจะขาดแล้ว

เปิดแชท เด็ก 17 ตามเพื่อนช่วย บอก \'สมรักษ์\' พาเข้าโรงแรม กลัวใจจะขาดแล้ว

เปิดแชท เด็ก 17 ตามเพื่อนช่วย บอก \'สมรักษ์\' พาเข้าโรงแรม กลัวใจจะขาดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ