บันเทิง

'เจนี่' ตอบแล้ว หลังถูกสงสัยเลิกสามี เศรษฐีรุมจีบเพียบ ทำไมเลือก 'มิกกี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกสงสัยเรื่องส่วนตัวอยู่เสมอ สำหรับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" แม้ว่าก่อนหน้านี้เคยตอบไปแล้วว่ายังไม่เลิกสามี "มิกกี้" แต่ล่าสุดก็ถูกถามเรื่องนี้อีกแล้ว

โดย "เจนี่" เผยในรายการคุยแหลกแดกดึก ของ "มดดำ คชาภา" ถึงความสัมพันธ์กับสามี พร้อมเผยว่าทำไมถึงเป็นคนนี้ ทั้งที่ตอนนั้นมีเศรษฐีมารุมจีบ "เจนเป็นคนที่ เวลารักใครสักคน เรื่องอื่นๆ เจนให้เป็นรองหมดเลยนะ การที่เรารักใครเราต้องรักด้วยความรู้สึกจริงๆ เพราะมันจะออกทางสายตา และมันจะออกทางความรู้สึก มันเป็นแพชชั่นจริงๆ 

เพราะวันหนึ่งถ้าเราไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว เงินก็เอาไปไม่ได้ อะไรก็เอาไปไม่ได้ หยิบไม่ได้เลย แต่สิ่งที่เอาไปได้คือความรู้สึก ความรัก ความผูกพัน ถ้าวินาทีสุดท้ายที่ต้องนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล ถ้าเจนได้อยู่กับคนที่รัก เจนจะตายอย่างสงบมากเลย"
 

พร้อมบอกสาเหตุที่ไม่ค่อยลงรูปสามีว่า "คือเป็นคนที่มีอะไรเป็นส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงรูปโนล่า ไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นส่วนตัวเยอะ เราจะมีแนวทางในการลงสื่อโซเชียลในเรื่องความเป็นส่วนตัว เพราะการที่เราลงเรื่องครอบครัว บางทีคนก็เอาไปตัดสิน เจนก็เลยรู้สึกว่าลงไอจีก็ให้เป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า แล้วยิ่งมีลูกแล้ว มันจะเป็นหน้าที่อีกแบบนึง"

'เจนี่' ตอบแล้ว หลังถูกสงสัยเลิกสามี เศรษฐีรุมจีบเพียบ ทำไมเลือก 'มิกกี้'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ