บันเทิง

'สมรักษ์' ย้ำแค่กอดจูบ ยันไม่ได้ข่มขืน ถ้าจบเรื่องเตรียมไปฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมรักษ์ คำสิงห์' อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ย้ำไม่ได้ขืนใจสาว 17 ยืนยันแค่กอดจูบ เปิดเผยหากจบเรื่องนี้จะไปอยู่ฝรั่งเศส

จากกรณีของ สาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูก "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ พาเข้าโรงแรม ก่อนกระทำอนาจาร ภายหลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น จนเป็นเรื่องอื้อฉาว และ “สมรักษ์” ได้ออกมาปฎิเสธ ว่ายังไม่ได้กระทำอนาจาร เมื่อรู้ว่า หญิงสาวอายุเพียง 17 ปี

 

 

โดยล่าสุด "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้เปิดเผยว่า " ได้เดินทางมาเที่ยวหาเพื่อนที่จังหวัดขอนแก่น และได้เข้าไปเที่ยวที่สถานบันเทิงสุขสันต์จริง มีคนมากหน้าหลายตามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย หนึ่งในนั้นมีหญิงสาวรายดังกล่าวมาถ่ายรูปด้วยและนั่งดื่มกินด้วยกันในร้าน และหญิงสาวได้บอกว่า มีอายุ 17 ปี มาจากจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยได้บอกกับยายว่า จะมาสอบที่ขอนแก่น " 

" จากนั้นจึงชวนเพื่อน ๆ มาเที่ยวที่ร้านสุขสันต์  เมื่อได้ยินจึงบอกไปว่า ไม่เชื่อว่าเด็ก 17 ปี จะเข้าไปในร้านได้ เพราะเชื่อว่า ทางร้านมีมาตรการในการตรจสอบนักท่องเที่ยวเข้าในร้าน ต้องอายุเกิน 20 ปี จึงไม่คิดว่าเด็กสาวที่คุยด้วยอายุ 17 ปีตามที่บอกมา จึงปล่อยเลยตามเลย จนร้านปิด เด็กสาวบอกว่าจะไปด้วยและขอไปรอหน้าร้าน " 

'สมรักษ์' ย้ำแค่กอดจูบ ยันไม่ได้ข่มขืน ถ้าจบเรื่องเตรียมไปฝรั่งเศส

อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก กล่าวต่อว่า เมื่อออกมาหน้าร้าน ก็เจอหญิงสาวคนนั้นจริง และนั่งตรวจกลาง ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายคนที่สาม และพากันขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่โรงแรมที่พัก เมื่อถึงโรงแรมก็เดินขึ้นห้อง เมื่อถึงห้องก็กอดจูบกัน  จึงถามย้ำกับหญิงสาวว่า อายุเท่าไหร่กันแน่ หญิงสาวตอบว่า 17 ปี เมื่อได้ยินคำตอบ จึงผละออกและบอกให้หญิงสาวนอนพักผ่อน และขอยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่ได้มีการสอดใส่ ตอนนี้เรื่องทุกอย่างมันเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว เพราะหญิงสาวแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น แต่ไม่หนักใจ ทุกอย่างอยู่บนความเป็นจริง และจะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใด ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกอย่างว่ากันไปตามข้อเท็จจริง

สมรักษ์ ยังบอกอีกว่า " หลังหญิงสาวมีการแจ้งความ และมีเรื่องราวออกไป ก็ได้กำลังใจจากลูก และเพื่อนฝูง จากผู้ใหญ่หลายท่าน  ซึ่งต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก  ตอนนี้ยังคงอยู่ในจังหวัดขอนแก่นไปจนกว่าจะจบเรื่องคดีดังกล่าว หลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกตัวไปสอบสวน หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา

 

" หลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกตัวไปสอบสวน หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา สมรักษ์กล่าวปิดท้าย " 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ