บันเทิง

'สมรักษ์' หย่าเมียได้ 2 เดือน รับกอดหอม ถอดเสื้อผ้า แต่ไม่ได้มีอะไรกับเด็ก 17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "สมรักษ์" หย่าเมียได้ 2 เดือนกว่าแล้ว ส่วนเรื่องเด็ก 17 รับมีการกอดหอมและถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน

เป็นข่าวใหญ่ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับข่าว "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักมวยทีมชาติ ถูกเด็กสาวอายุ 17 เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรม กระทำอนาจาร จนสารคัดหลั่งติดอยู่ที่อวัยวะเพศ หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่ง ที่ขอนแก่น

 

ในขณะที่ "สมรักษ์" ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก และตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี เป็นเรื่องละเอียดอ่อน  ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว

ด้าน เพจสรยุทธสุทัศนะจินดา เผยข้อมูลเพิ่มอีกว่า "สมรักษ์" หย่าภรรยาได้ 2 เดือนเศษแล้ว

 

"วันเกิดเหตุ ไปเที่ยวร้านอาหารตามประสาของผม ส่วนฝ่ายหญิงก็มากับกลุ่มของเขา แต่มานั่งสังสรรค์ที่โต๊ะของผมด้วย ก่อนจะตามไปโรงแรมกับผม ยอมรับว่า เมื่อไปถึงโรงแรมแล้ว มีการกอดหอมและถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะตนถามฝ่ายหญิงก่อนว่าอายุเท่าไหร่ เมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ตนก็สะดุ้งและรีบบอกว่า "ไม่ได้ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง" จากนั้นตนก็นอนหลับไป แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงถ่ายรูปตนตอนหลับไว้และไปแจ้งความ ไม่รู้ว่าใครแบล็คเมล์ใคร"

 

"ไปโรงแรมด้วยกันจริง นอนด้วยกันในห้อง และมารู้ว่าอายุ 17 ตอนที่ถึงโรงแรมแล้ว เรื่องการฉุดกระชากขึ้นรถนั้นไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น เพราะมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีการฉุดกระชากแต่อย่างใด ผมเองไม่อยากพูดเยอะเพราะน้องก็เป็นเด็ก"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ