บันเทิง

อีกแล้ว 'Keanu Reeves' พระเอกบู๊ John Wick ถูกโจรงัดบ้านขโมยปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่ฉากแสดงในหนัง "Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์)" นักแสดงฮอลลีวูดเรื่อง John Wick และ Matrix ถูกโจรงัดบ้านอีกแล้ว ครั้งนี้ถูกขโมยปืน

เรื่องราวน่าตกใจไม่ใช่น้อย มีรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว "Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์)" นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังจากเรื่อง John Wick และ Matrix ได้ถูกกลุ่มผู้บุกรุกงัดบ้านหรู และขโมยอาวุธปืนไป ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุ และขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

 

 

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 6 ธ.ค. 2023 สถานีตำรวจลอสแองเจลลิส ได้รับแจ้งว่า  มีผู้บุกรุกบ้านของ คีอานู รีฟส์ ในย่าน Hollywood Hills ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่ที่บ้าน  โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ว่า ผู้บุกรุกเป็นชายสวมใส่หน้ากากสกีคลุมทั้งใบหน้า (หมวกไอโม่ง) งัดบ้านด้วยการทุบกระจก และหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง 

อีกแล้ว \'Keanu Reeves\' พระเอกบู๊ John Wick ถูกโจรงัดบ้านขโมยปืน

ทั้งนี้ผู้บุกรกได้ขโมยอาวุธปืนไป และระหว่างนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บ้านของ คีอานู ถูกบุกรก หากย้อนไปเมื่อเดือนกันยายน 2014 ได้ถูกโจรงัดบ้านในระหว่างที่อยู่บ้าน และถูกบุกรุกกว่า 6 ครั้งในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2022 ถึงเดือนมกราคม 2023

อีกแล้ว \'Keanu Reeves\' พระเอกบู๊ John Wick ถูกโจรงัดบ้านขโมยปืน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ