บันเทิง

'เฟย ภัทร' ปลื้ม '4Kings2' หนังร้อยล้าน จุดไฟนักแสดง - ตอบเรื่องภาค 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "เฟย ภัทร เอกแสงสกุล" 4Kings2 หนังร้อยล้าน ตีแผ่เบื้องหลัง ไม่สนับสนุนความรุนแรง ตอบแล้วภาค 3 มีไหม ภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่ง จุดไฟนักแสดงพร้อมรับบทที่ท้าทายกว่าเดิม

วงการภาพยนตร์ไทยคึกคักยันท้ายปี กับ "4Kings2" ภาพยนตร์ภาค 2 ของ 4Kings อาชีวะ ยุค 90 ที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 และกวาดรายได้วันแรก 19 ล้านบาท จวบจนเข้าสู้วันที่ 7 รายได้หนังได้ทะยานสู่ 120 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด "เฟย ภัทร เอกแสงสกุล" นักแสดงหนุ่มที่รับบท "เค กนก" ได้เปิดใจถึงอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ 

 

"เฟย ภัทร" เปิดใจถึงหนังก้าวสู่ 100 บาทว่า "วันนี้วันที่ 7 แล้ว ทะยานสู่ 120 แล้ว จะพันเลยหรอ จริงป่ะ! เอาจริงๆ ผมคุยกันในกรุ๊ป แต่ละคนเดากันว่าเท่าไหร่ ผมเดาที่ 456 ล้าน พี่บิ๊ก 555 บางคน 444 ทุกคนหวังขึ้นเลข 4 ตามพี่ๆสัปเหร่อไป"

\'เฟย ภัทร\' ปลื้ม \'4Kings2\' หนังร้อยล้าน จุดไฟนักแสดง - ตอบเรื่องภาค 3

(กดดันไหม หนังภาคสอง?) "กดดันครับ แต่ความกดดันส่วนใหญจะไปลงกับพี่พุฒ (พุฒิพงษ์นาคทอง) ผู้กำกับมากกว่า เราทำหน้าที่ของเราดีที่สุดแล้ว ให้หนังทำงานของมันไป เอาจริงๆ ดีใจกตั้งแต่ดู แล้วรู้สึกว่าหรังมันดี ดีใจที่กระแสตอบรับมาในทางบวก พอคนดูแล้วเห็นได้ว่า หนังเราไม่ได้สนับสนุนความรุนแรงจริงๆ ตีแผ่ถึงเบื้องหลังจริงๆ พอคนดูแล้วคนเข้าใจในข้อความที่เราต้องการจะสื่อ ตรงนี้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"

 

 

(บางกระแส มาในช่วงที่มีข่าวที่มีเรื่องราวร้อนแรงของความรุนแรงพอดี?) "พูดยากอ่ะ สุดท้าย อยู่ที่บุคคลที่จะตีความมากกว่า ใครจะตีความอย่างไรไม่สามารถไปห้ามเขาได้ แต่สุดท้ายแล้ว เราต้องการจะตีแผ่ว่า ไอสิ่งที่คุณทำอยู่อ่ะ ความรุนแรงเหล่านี้ ควรจะหยุดไป มันส่งผลให้คุณแบบไหน หนังเราตีดความไว้ให้หมดแล้ว"

 

 

(ดุเดือดตั้งแต่วันแรก?) "จริงๆ Safty First มันก็ดี บางคนเราไม่สามารถควบคุมเขาได้ เขาก็...หนังมันไปขมวดตอนท้าย ค่อยๆเราจนในตอนท้ายถึงเข้าใจ แต่อันนี้ เขาเข้าไปแล้ว เขาอาจจะยังไม่ดู อาจจะเลือดร้อนได้"

 

 

(เจอพี่ๆนักเรียนช่างบ่อยไหม?) "จริงๆเจอตลอดเดินผ่านร้านซ่อมรถก็เจ ดีมากครับ เราเหมือนเป้นหัวหน้าพวกเขาเลยครับ เหมือนเป็นหัวหน้าเด็กช่าง เขาก็เดินเข้ามา พี่เฟยถ่ายรูปหน่อย เสียงนี้เลย คำว่า พี่เฟยคำแรกเกือบไปแล้ว แต่ก็ถ่ายรูปได้ครับ เราก็ถามเขาว่า ดูหรือยังชอบไหม ทุกคนก็บอกว่าชอบครับ"

 

 

(คาดหวังที่จะได้รับบทที่แตกต่างจากเดิมไหม?) "คาดหวังที่จะได้รับบทที่แตกต่างออกไปเรื่อยๆ บทที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น พอเราได้รับฟีทแบคที่ดีแบบนี้ ยิ่งทำให้เราสนุกกับการแสดงมากขึ้น เหมือนเติมไฟในการเป็นนักแสดงครับ"

 

 

(จะมีภาค 3 ต่อไหม?) "ภาค 3 ไม่มีแล้วครับพี่ เพราะเราได้เล่าเรื่องทั้งหมดแล้ว ได้ส่งข้อความทั้งหมดแล้ว การทำภาคต่ออาจจะแฟนเซอร์วิชได้ แต่เราได้เล่าในสิ่งที่เราต้องการไปแล้ว เอาจริงๆการได้เข้ามาอยู่ใน legacy กลุ่มทายาทนี้ มันดีใจมากๆที่ได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมเพราะภาค 1 ทำไว้ประสบความสำเร็จจริงๆ ฝากไว้ด้วยนะครับ 4KINGS2 สนับสนุนหนังไทยกันเยอะๆครับ"

\'เฟย ภัทร\' ปลื้ม \'4Kings2\' หนังร้อยล้าน จุดไฟนักแสดง - ตอบเรื่องภาค 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ