บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น 'โบกี้ไลอ้อน' ขออภัย หากร้องเอื้อนเกินพาน่ารำคาญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจ "โบกี้ไลอ้อน" ถึงเสียงร้องจากแผ่น และต้นฉบับ การเติบเต็มสีสันบนเวที ลั่นขออภัย หากร้องเอื้อนเกินงาม สร้างความน่ารำคาญให้

วงการเพลงไทย นับได้ว่าเติบโตอย่างก้าวกระโดด และต้อนรับความหลากหลายยิ่งกว่าเดิม ในปี 2023 ซึ่งในแทร็กเพลงที่ฟังผ่านเครื่องเสียง อาจจะมีความแตกต่างจากการโชว์ตามเวทีต่างๆ บรรดานักร้องหลายคนต่างเผชิญกับเสียงวิจารณ์ไม่ใช่น้อย หนึ่งในนั้น คือ "โบกี้ไลอ้อน (Bowkylion)"

ล่าสุด "โบกี้ไลอ้อน" ได้กล่าวความในใจ ถึงการแสดงบนเวที "เวทีเป็นสนามรบเดียวของนักร้องนักดนตรี ที่จะได้แสดงในสิ่งที่สร้างมา ได้ทดลองสิ่งใหม่ที่เต็มใจอยากจะให้เกิดขึ้น ในบรรยากาศจริงที่มีผู้ชมและแสงสีเสียงอย่างรูปแบบ นักดนตรีต่างตั้งใจมอบชิ้นส่วนโน้ตที่เขาประกอบไว้ในใจล่วงหน้าเมื่อไม่กี่วินาทีก่อน เพื่อประดับให้ดนตรีสดนั้นมีสีสันขึ้น และมีความแตกต่างจากแผ่นหรือต้นฉบับ" 

เกิดอะไรขึ้น \'โบกี้ไลอ้อน\' ขออภัย หากร้องเอื้อนเกินพาน่ารำคาญ

"นักร้องก็เช่นกัน ตอนซ้อมเองกับตอนอยู่บนเวที กล้ามเนื้อที่จดจำไว้มันช่างแตกต่างกันอย่างสุดขั้วเมื่อได้เจอกับความตื่นเต้น แต่ก็ยังยินดีที่จะประกอบโน้ตให้คุณเพื่อสีสันแห่งการเคลื่อนไหว บางครั้งการ improvise การเอื้อน ที่เยอะเกินไปในการแสดงของโบ อาจทำให้แฟนเพลงบางท่านรู้สึกว่าเกินความพอดี หรือสร้างความรำคาญ โบต้องขออภัยด้วยนะคะ อันไหนที่มากเกินงามหรือผิดพลาดไป จะปรับและนำไปใช้ในอนาคตให้เหมาะสมกับเพลงค่ะ ขอบคุณแฟนเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเติบโตของโชว์ทั้งทางตรงและทางอ้อมเสมอมาและเสมอไปค่ะ"

เกิดอะไรขึ้น \'โบกี้ไลอ้อน\' ขออภัย หากร้องเอื้อนเกินพาน่ารำคาญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ