บันเทิง

เปิดใจ 'ญาญ่า มิเคเล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์' Home Sweet Home เกมผีไทยสู่โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรก ทีมนักแสดงนำภาพยนตร์ "Home Sweet Home Rebirth" นำโดย "ญาญ่า อุรัสยา" และฮอลลีวูด "วิลเลี่ยม โมสลีย์ (William Moseley) - มิเคเล มอร์โรเน (Michele Marrone) - อเล็กซานเดอร์ ลี (Alexander Lee)" และนักแสดงเด็ก เคียร่า

ครั้งยิ่งใหญ่ จากเกมผีที่สร้างจากฝีมือของคนไทย สู่ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด "Home Sweet Home Rebirth" ที่ร่วมสร้างกับทีมงานระดับโลก และนักแสดงมากชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น "ญาญ่า อุรัสยา" นางเอกสาวที่กวาดรางวัล , "วิลเลี่ยม โมสลีย์ (William Moseley)" นักแสดงจากหนังระดับตำนาน Narnia และ "มิเคเล มอร์โรเน (Michele Marrone)" พระเอกหนุ่มแห่งเรื่อง 365 Days และ "อเล็กซานเดอร์ ลี (Alexander Lee)" นักแสดงเชื้อสายเกาหลี และศิลปินวง U-Kiss รวมถึง "Akeira Hadden" 

 

คุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหนังที่สร้างจากเกมส์ไทยที่มีชื่อเสียงสุดๆ

 

วิลเลี่ยม โมสลีย์ : พวกเราตื่นเต้นมากจริงๆครับ เกมจริงๆน่ากลัวมาก ผมยังไม่เคยได้เล่นเลย เพราะผมไม่ใช่ Big fan of game เท่าไหร่นัก แต่เป็นหนังที่น่าตื่นตามากๆ พวกเราอยากจะนำเสนอเรื่องราวความเป็นไทย ความแตกต่างระหว่างไทย กับอเมริกันให้กับผู้ชมต่างชาติได้ดูด้วยครับ

วิลเลี่ยม โมสลีย์ (William Moseley)

มิเคเล มอร์โรเน : สำหรับผมรู้สึกปลื้มมากที่มาอยู่ตรงนี้ เป็นเรื่องที่น่ากลัวจริงๆ และรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาร่วมแสดงกับนักแสดงเก่งอย่างวิลเลียม และผมชื่นชอบคาแรคเตอร์ของผมที่มีความเป็นปีศาจ ดีใจที่ได้เล่น และถ่ายทอดมันออกมา

 


อเล็กซานเดอร์ ลี : ผมชอบเล่นเกมนี้มาก ก่อนที่จะรู้ว่ามีการแคสติ้งนี้อีก และด้วยความที่ประเทศไทยมีชื่อเสียงในเรื่องผีที่น่ากลัวอยู่แล้ว มีชื่อเสียงมากๆในหมู่คนเล่นเกม ยิ่งนี้เกมนี้ยิ่งดังมาก ผมก็ยิ่งรู้สึกยินดีที่เกมที่ได้มาเป็นส่วนในการถ่ายทอดเรื่องนี้  

 

ญาญ่า อุรัสยา : สำหรับญ่าดีใจมาก เพราะโพรดัคชั่นครั้งนี้ยิ่งใหญ่มากๆ ด้วยเกมไม่เคยเล่นนะคะ แต่ว่าก็รู้สึกว่า น่ากลัวดี ทุกคนเต็มที่ เชื่อว่า แฟนๆของเกมนี้ดูแล้วต้องชื่นชอบแน่นอนค่ะ

มิเคเล มอร์โรเน (Michele Marrone)

 


เป็นอย่างไรบ้างการทำงานกับทีมงานไทย และอากาศร้อนมีผลกระทบกับการทำงานไหม?

 

มิเคเล มอร์โรเน : การได้ร่วมงานกับคนไทยเป็นความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ  Extraorinary แต่อากาศร้อนๆแบบนี้ นี่คือ ศัตรูแรกในการทำงานเลย แต่นี่ก็ดีเหมือนกัน เพราะความเหนื่อยล้าจากความร้อน ยิ่งทำให้ผมดึงคาแรคเตอร์ ความดุดันนี้ออกมาได้ ถือว่า ความร้อนเป็นประโยชน์มากจริงๆในการทำงานครั้งนี้ 

 

วิลเลี่ยม โมสลีย์ : ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่อากาศแบบนี้ เพราะที่อังกฤษ มีแต่อากาศหนาว และฝนตก ผมรู้สึกคิดถึงอากาศนั้นนะ แต่การได้มาประเทศที่สงบในไทยแลนด์ ทุกคนน่ารัก แดดสดใส เป็นพลังงานที่ดีจริงๆ ยิรดีที่ได้มาทำงานที่นี่


อเล็กซานเดอร์ ลี : ผมรักประเทศไทยมาก ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนเข้ามาทักทายพี่อเลกซ์ ที่นี่ทำให้รู้สึกสะดวกสบายจริงๆ และการได้ออกกอง ทำให้ได้กินอาหารไทยที่ผมชอบ ได้กินข้าวเหนียวมะม่วง ไอศกรีมมะพร้าว และผัดไทกุ้ง มากมายเลย

อเล็กซานเดอร์ ลี (Alexander Lee)

 


อะไรที่น่าสนใจในการปรับเกมเข้ากับภาพยนตร์?

 

ญาญ่า อุรัสยา : จริงๆ สำหรับญ่าน่าสนใจมาก นอกจากจะพูดเรื่องโลกคู่ขนาน โลกที่เราอยู่กับนรก เรื่องนี้ยังเกี่ยวข้องกับครอบครัว ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน การช่วยเหลือกัน รู้สึกครบหลายๆอย่างเลยค่ะ

 

วิลเลี่ยม โมสลีย์ : เราน่าจะผลักดันเกมนี้ ดันเป็นภาพยนตร์ระดับเมนสตรีม บล็อกมาสเตอร์ เพื่อให้เข้าถึงผู้ชมทั่วโลก เพราะตังหนังเรื่องนี้มีความสนุก มีเนื้อหาเกมเข้มข้นอยู่

 

อเลกซ์ซานเดอร์ ลี : ด้วยความที่เป็นเกมที่มีเนื้อหาเข้มข้นอยู่แล้ว เนื้องหาในภาพยนตร์เข้มข้นไม่แพ้กัน ซึ่งส่วนตัว ผมเชื่อว่า ไม่ทำให้คนเล่นเกมผิดหวังอย่างแน่นอน อย่างรายละเอียดภาพยนตร์จะมีจุดที่ทำให้จับสังเกตได้ว่า เป็นส่วนหนึ่งในเกม จะได้เป็นการเชคพอยท์เล็กๆให้คนดูได้เข้าใจ เป็นโบนัสให้กับคนเล่นเกมด้วย และมองว่า เรื่องนี้ตั้งอยู่ในวัฒนธรรมไทย มีการถ่ายทอดวัฒนธรรมพื้นบ้านด้วย

 

 

รู้สึกอย่างไรบ้างในการเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของคุณด้วย?

อาเคียร่า : หนูรู้สึกน่าสนใจมากๆค่ะ นี่เป็นหนังเรื่องแรกของหนูด้วย เป็นประสบการณ์ใหม่ที่มากๆค่ะ และหนูรู้สึกสนุกมากที่ได้เจอทุกคนมากมาย ที่ได้เจอนักแสดงทุกคนด้วย (นักแสดงเด็กของเรื่องในบทบาท "ลู" ลูกสาว ญาญ่า)

เปิดใจ 'ญาญ่า มิเคเล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์' Home Sweet Home เกมผีไทยสู่โลก

เปิดใจ 'ญาญ่า มิเคเล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์' Home Sweet Home เกมผีไทยสู่โลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ