บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ทั้งเขิน ทั้งตกใจ แจงภาพโอบเอว 'เบลล่า' จนแฟนคลับจับตา

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เขินจัด ถูกถามภาพโอบเอว เบลล่า แบบไม่ทันตั้งตัว ยินดีแฟนคลับจิ้น รับสนิทกัน คุยกันได้ทุกเรื่องแบบไม่มีกำแพง อยากพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ ไม่กังวลเคยเล่นซีรีส์วายมาก่อน เป็นคาแร็คเตอร์ ไม่ใช่กำแพงในงานแสดง

ทำเอาพระเอกหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ถึงกับออกอาการตกใจปนเขิน หลังถูกนักข่าวถามถึงภาพโอบเอว นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ล่าสุดเพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ร่วมกัน จนแฟนๆจิ้น ฟินจิกหมอนไม่ไหว ซึ่งประเด็นภาพโอบเอวเบลล่า เจ้าตัวชี้แจงว่า ภาพนั้นแค่ประคอง แต่แฟนๆจิ้นก็ยินดี 

กระแสกับเบลล่า?

ขอบคุณครับ หนังสนุกไหมครับ ยินดีครับที่คนจิ้นกับเบลล่า (ยิ้ม) ด้วยความที่ผมอยู่กับผู้หญิงที่โตได้เลยทำให้เราสนิทกันเร็ว ไม่ได้รู้สึกว่ามีกำแพงอายุอะไร ก็สนิทกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง

 

มีภาพโอบเอวเบลล่า?

มีรูปด้วย (ดูรูปตกใจ) เรารู้ตัวไหม ก็จำไม่ได้เหมือนกัน ปกติแบบนี้ผมเราไม่ได้จับ (ทำท่าจับ) เราจะแบบประคองไว้ แฟนๆจิ้นก็ยินดีครับ ก็ไม่รู้จะมีภาค 2 หรือเปล่า ก็อยากให้ติดตาม

รู้สึกยังไงจากซีรีส์วาย พอมาคู่กับผู้หญิงก็ได้เหมือนกัน?

ดีครับ จริงๆก็ได้หมดเลยครับ ผมไม่กังวลเลยครับ ด้วยความที่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักแสดงคนนึง ผมก็เล่นมาหลายเรื่องมากๆ เราคู่กัน ก็เป็นบทบาทนึงที่ผมได้รับ ก็เป็นคาแร็คเตอร์ในการแสดง ก็ไม่รู้สึกว่าเป็นปัญหาหรือกำแพงอะไรในการทำงาน ก็ยังเรียกร้องจากตัวเองมากกว่านี้ ก็จะพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ยังสนุกกับการแสดง เรามีฝันมีเป้าหมายอยากทำให้สำเร็จ หลังจากนี้ก็จะมีโปรเจกต์ให้ติดตามเรื่อยๆครับ เพราะจริงๆวางแพลนไว้ถึงปี 2025 เลยครับ 

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ทั้งเขิน ทั้งตกใจ แจงภาพโอบเอว \'เบลล่า\' จนแฟนคลับจับตา

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ทั้งเขิน ทั้งตกใจ แจงภาพโอบเอว \'เบลล่า\' จนแฟนคลับจับตา

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ทั้งเขิน ทั้งตกใจ แจงภาพโอบเอว \'เบลล่า\' จนแฟนคลับจับตา

ข่าวยอดนิยม