บันเทิง

ก้าวอันยิ่งใหญ่ 'ญาญ่า' นางเอกฮอลลีวูด ตีบทแม่ ตอบแล้วอยากมีลูกไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวยคนเก่งแห่งเมืองไทย "ญาญ่า อุรัสยา" ก้าวอันยิ่งใหญ่สู่เส้นทางนางเอกฮอลลีวูด สาธุ!! ขอให้เรื่องถัดๆไป รับบทแม่ครั้งแรก คิดถึงลูกทุกวัน "เรื่องจริงอยากเป็นแม่ไหม?"

เรื่องราวน่ายินดีแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" นางเอกสาวมากความสามารถ กระโดดขึ้นแท่น นางเอกหนังระดับฮอลลีวูด กระทบไหล่คนดังระดับโลก "มิเคเล มอร์โรเน" พระเอก 365 Days , "วิลเลียม โมสลีย์" เจ้าชายจากหนังระดับตำนาน Nania และ "อเล็กซานเดอร์ ลี" สมาชิกวง U-Kiss กับภาพยนตร์เรื่อง "Home Sweet Home" แรงบันดาลใจจากเกมส์ล่าผี สุดสยองขวัญ ชวนระทึกชื่อดัง

 

 

ล่าสุด พาเจาะเบื้องหลังครั้งแรก Home Sweet Home "ญาญ่า อุรัสยา" เปิดใจถึงการแสดงหนังเรื่องนี้ "การแสดงหนังครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดี ตื่นเต้น นักแสดงทุกคน Beyond ทุกอย่าง ผู้กำกับทุกคนน่ารักมาก เรื่องนี้ญ่าจะเข้าฉากกับน้องที่เล่นเป็นลูก และกับ วิลเลียม โมสลีย์ (William Moseley) ที่เล่นเป็นสามี เขาน่ารักมาก ตั้งใจทำงานมาก ไม่เคยเจอใครที่ตั้งใจทำงานขนาดนี้"

ก้าวอันยิ่งใหญ่ 'ญาญ่า' นางเอกฮอลลีวูด ตีบทแม่ ตอบแล้วอยากมีลูกไหม

 

"กับเรื่องนี้เราจะได้ประสบกับทุกอย่าง อย่างแรกเลยคนที่เล่นเกมส์ จะเข้าใจมันมีพอยท์ของเกมส์อยู่ในหนังเรื่องนี้ ใครดูจะแบบอุ้ยๆ อันนี้ อย่างพาร์ทของญ่าจะโฟกัสที่ครอบครัว ใครดูจะเห็นว่า ต่อสู้เพื่อช่วยลูก อย่างสามีจะต่อสู้เพื่อช่วยครอบครัว"

 

(เล่นกับทีมนักแสดงฮอลลีสูดทั้งนั้น มีเกร็งบ้างไหม?) "ตอนแรกมีนิดหน่อย แต่เขาเป็นกันเองมาก รวมถึงพี่มิเคเล ทุกคนมาชิล ทำดีทุกอย่างเพื่อหนังเรื่องนี้ ตอนแรกเราก็ตื่นต้น เราตั้งใจมากๆ เพื่อหนังเรื่องนี้"

 

(การทำการบ้านหนักไหม ในการเล่นหนังฮอลลีวูด?) "ดีใจค่ะ ภาษาในหัว เป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้ว พอได้เล่นหนังในภาษาที่เราถนัด ยิ่งดีใจ"

 

(ผู้กำกับเลือกเราเลยโดยไม่ต้องแคส?) "ขอบคุณมากค่ะ ดีใจจริงๆ อย่างที่บอกประสบการณ์ที่ดีที่สุด ยังไม่เคยถามว่า ทำไมเลือก รับปากอย่างเดียว (หัวเราะ)"

 

(ทำการบ้านหนักไหม สำหรับการเล่นเป็นแม่?) "หนักมากเลยค่ะ เพราะเป็นความรู้สึกที่ใหม่ เราไม่เคยต้องรู้สึกลึกขนาดนี้ เมื่อเล่น หัวใจแตกสลายทุกครั้งที่เล่น แล้วน้องเคียร่า เล่นดีมาก รู้สึกสัมผัสได้ทันที พอเล่นเป็นคุณแม่ เหนื่อยมาก พลังของแม่เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มาก การที่จะปกป้องหนึ่งชีวิตเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ 

 

(มีไปปรึกษาเคล็ดลับการเป็นแม่จากใครไหม?) "ไม่ได้ขนาดนั้น ทำความเข้าใจ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับน้องด้วย"

 

(เรื่องนี้เกี่ยวกับผีไทย นักแสดงต่างชาติมีมาถามเราไหม?) "ญ่าก็ต้องถามผู้กำกับค่ะ มันเป็นอีกโลกนึงเลย เหมือนเป็นนรก ญ่าก็ไม่ได้รู้ทุกอย่างเหมือนกัน แต่ผู้กำกับเขาพร้อมที่จะอธิบายทุกอย่างให้เราฟัง"

 

(พอได้แสดงเป็นแม่ อยากเป็นแม่เลยไหม?) "ยังค่ะ​ (หัวเราะ) ขอเวลาสักพักใหญ่ๆๆๆๆเลยค่ะ"

 

(ความยากของเรื่องนี้?) "ความสัมพันธ์แม่ลูกนี่แหละค่ะ มันกินใจมาก กลับบ้านก็คิดถึงลูกแล้ว"

 

(กลัวผีไหม?) "กลัวค่ะ บังคับให้แม่มาด้วยทุกวัน เพราะกลัวผี แต่ที่จริงเรื่องนี้มันไม่ใช่ผีอย่างเดียว ตั้งแต่ถ่ายมายังไม่เจออะไร แต่ก่อนถ่ายทำทางทีมมีไหว้กันชุดใหญ่เลย แทนทุกคนเรียบร้อยแล้ว"

 

(คาดหวังจากหนังเรื่องนี้อย่างไรบ้าง?) "อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้ เป็นหนังที่สร้างจากเกมที่คนไทยทำด้วย โพรดัคชั่นยิ่งใหญ่แน่นอน แอคชั่นเต็มที่มากค่ะ"

 

(ขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวูด?) "ขอบคุณค่ะ ขอให้มีเรื่อง 234 สาธุ ดีใจค่ะ นักแสดงร่วมดีมากด้วย ทุกคนน่ารักมากค่ะ"

ก้าวอันยิ่งใหญ่ 'ญาญ่า' นางเอกฮอลลีวูด ตีบทแม่ ตอบแล้วอยากมีลูกไหม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ