บันเทิง

ใจหาย 'เนสกาแฟ ศรีนคร' ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับใจหาย หลังนักร้องสาวเสียงดี "เนสกาแฟ ศรีนคร" แจ้งข่าวเศร้าเลิกแฟนหนุ่ม โดยบอกว่า ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว ให้อภัยเธอในทุกเรื่องราว

ส่งกำลังใจให้ นักร้องสาว "เนสกาแฟ ศรีนคร" หลังโพสต์ข้อความเลิกแฟนหนุ่ม ลงในเพจเฟซบุ๊ก "เนสกาแฟ ศรีนคร (กำนันเนส)" โดยระบุข้อความว่า "ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหวนะ ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอ ขอให้ทุกคนรักเธอ ให้อภัยเธอในทุกเรื่องราว นับตั้งแต่วันนี้เราทั้งคู่ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่นะ จะไม่ขอโกรธขอเกลียดใดๆ ที่ผ่านมาให้มันผ่านไป ยังคงเป็นกำลังใจเสมอ ✌🏻"

ในขณะที่แฟนหนุ่มเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ขอโทษนะ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ อยู่ตรงนี้เสมอ หันมาก็เจอนะ ✌🏻" และ "ทุกเรื่องราวดีๆ จะจดจำไว้ตลอดกาล ขอบคุณที่ครั้งนึง เธอทำให้ได้รู้จักกับความรักที่งดงาม ขอให้โลกใบนี้ และทุกคน ใจดีกับเธอนะ วันไหนที่เหนื่อยล้า วันไหนที่ท้อแท้ ผู้ชายคนนี้ มีกำลังใจให้เธอเสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ✌🏻🥀"

ใจหาย 'เนสกาแฟ ศรีนคร' ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว

ทางด้านแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจทั้ง 2 คนมากมาย อาทิ ปรับความเข้าใจกัน ทำตามหัวใจตัวเอง 📌 (เมื่อยังมีลมหายใจ) fc คู่นี้้เด้อจร้า ,  ไม่เอาแบบนี้ได้ไหมfcคนยี้ใจจิขาด , สู้ๆคนเก่ง จากกันด้วยดี เริ่มต้นชีวิตกันใหม่❤💚 เป็นต้น 

ใจหาย 'เนสกาแฟ ศรีนคร' ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ