บันเทิง

ใจหาย 'เนสกาแฟ ศรีนคร' ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว

ทำเอาแฟนคลับใจหาย หลังนักร้องสาวเสียงดี "เนสกาแฟ ศรีนคร" แจ้งข่าวเศร้าเลิกแฟนหนุ่ม โดยบอกว่า ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว ให้อภัยเธอในทุกเรื่องราว

ส่งกำลังใจให้ นักร้องสาว "เนสกาแฟ ศรีนคร" หลังโพสต์ข้อความเลิกแฟนหนุ่ม ลงในเพจเฟซบุ๊ก "เนสกาแฟ ศรีนคร (กำนันเนส)" โดยระบุข้อความว่า "ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหวนะ ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอ ขอให้ทุกคนรักเธอ ให้อภัยเธอในทุกเรื่องราว นับตั้งแต่วันนี้เราทั้งคู่ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่นะ จะไม่ขอโกรธขอเกลียดใดๆ ที่ผ่านมาให้มันผ่านไป ยังคงเป็นกำลังใจเสมอ ✌🏻"

ในขณะที่แฟนหนุ่มเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ขอโทษนะ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ อยู่ตรงนี้เสมอ หันมาก็เจอนะ ✌🏻" และ "ทุกเรื่องราวดีๆ จะจดจำไว้ตลอดกาล ขอบคุณที่ครั้งนึง เธอทำให้ได้รู้จักกับความรักที่งดงาม ขอให้โลกใบนี้ และทุกคน ใจดีกับเธอนะ วันไหนที่เหนื่อยล้า วันไหนที่ท้อแท้ ผู้ชายคนนี้ มีกำลังใจให้เธอเสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ✌🏻🥀"

ใจหาย \'เนสกาแฟ ศรีนคร\' ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว

ทางด้านแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจทั้ง 2 คนมากมาย อาทิ ปรับความเข้าใจกัน ทำตามหัวใจตัวเอง 📌 (เมื่อยังมีลมหายใจ) fc คู่นี้้เด้อจร้า ,  ไม่เอาแบบนี้ได้ไหมfcคนยี้ใจจิขาด , สู้ๆคนเก่ง จากกันด้วยดี เริ่มต้นชีวิตกันใหม่❤💚 เป็นต้น 

ใจหาย \'เนสกาแฟ ศรีนคร\' ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว

ข่าวยอดนิยม