บันเทิง

คิดถึงสุดหัวใจ 'แอฟ ทักษอร' เปิดภาพคุณพ่อตอนหนุ่ม สถาปนิกหล่อเท่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" รำลึกถึง คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ เปิดภาพตอนหนุ่ม สถาปนิกหล่อเท่ คิดถึงจากใจ สุขสันต์วันพ่อแห่งชาติ

ก้าวสู่วันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2023 หลายคนต่างหวนคำนึงคิดถึง "แอฟ ทักษอร" นักแสดงสาวหวาน เป็นอีกหนึ่งคนในนั้น หลังจาก ได้สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก "คุณพ่ออนุสรน์" ด้วยต่อโรคมะเร็ง ไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แม้ผ่านมากกว่า 3 เดือน แต่ความทรงจำยังคงอยู่

ล่าสุด แอฟ ทักษอรได้โพสตร์รูปภาพคุณพ่อในอดีตสมัยยังหนุ่ม พร้อมระบุแคปชั่นว่า "คุณอนุสรณ์ตอนหนุ่มๆ คิดถึงพ่อจังค่ะ #วันพ่อ" ทั้งยังแนบบทเพลงแสนหวาน รักเอ๋ย ของ เบิร์ด ธงไชย์ เพลงประกอบละครพนมนาคา 

คิดถึงสุดหัวใจ 'แอฟ ทักษอร' เปิดภาพคุณพ่อตอนหนุ่ม สถาปนิกหล่อเท่

หากย้อนไปเมื่อครั้งสุดท้าย ในพิธีทางศาสนา กับการจากไปของคุณพ่อ แอฟ ทักษอร ได้กล่าวรำลึกถึงว่า "การได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ คือสิ่งที่แอฟภูมิใจ การได้เป็นที่รู้จักในฐานะ "แอฟลูกคุณอนุสรณ์" สถาปนิกสุดเท่ ผู้เป็นที่รักของลูกค้ามากมาย "แอฟลูกอาจารย์อนุสรณ์" อาจารย์ที่เคารพของลูกศิษย์ และสุดท้ายในฐานะ "แอฟลูกพ่อสรณ์" คุณพ่อที่รักและใจดีกับลูกที่สุด เราสนิทกันมาก มากที่สุดเท่าที่พ่อกับลูกสาวจะสนิทกันได้ พ่อเป็นที่พึ่งทั้งทางกายและใจให้ลูกเสมอ พ่อเป็นคนเดียวในโลกที่แอฟอุ่นใจได้ว่าติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะสำหรับพ่อลูกสำคัญกว่าสิ่งใดเสมอ"

 

 

 

"แอฟจะจดจำทุกคำสอน ทุกหนังสือที่พ่อให้อ่าน โดยเฉพาะหนังสือปรัชญาที่พ่อชอบ ตอนเด็กๆ พ่ออ่านให้แอฟฟัง พอโตขึ้นแอฟกลับได้อ่านให้พ่อฟังตอนที่พ่อป่วย แต่พ่อยังยิ้มทุกครั้งที่ลูกอ่านให้ฟังอย่างตั้งใจ หนังสือ 3 เล่มโปรด ที่พ่อเคี่ยวเข็ญให้ลูกอ่านตั้งแต่เล็กจนโต คือ โจนาธาน ลิฟวิงสตัน นางนวล, โลกของโซฟี และสุดท้ายคือ เจ้าชายน้อย The Little Prince ซึ่งแอฟขอยกประโยคหนึ่งที่เรารัก นั่นก็คือ "เราจะมองเห็นแจ่มชัดด้วยหัวใจ สิ่งสำคัญนั้นไม่อาจเห็นได้ด้วยดวงตา แอฟจะไม่ลืมความรัก ความผูกพัน กอดหอม และช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา แอฟขอกราบพ่อด้วยหัวใจ... พ่อจะอยู่ในใจของลูกตลอดไป"

คิดถึงสุดหัวใจ 'แอฟ ทักษอร' เปิดภาพคุณพ่อตอนหนุ่ม สถาปนิกหล่อเท่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ