บันเทิง

มาแล้ว วันออนแอร์ 'หารักด้วยใจเธอ' จิกหมอนฟิน แอฟ ทักษอร - นนกุล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ต้องรอแล้ว!! เฉลยวันออนแอร์ "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" ความรักต่างวัย จากซีรีส์รีเมคที่คว้า "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล" หรือ "นน ชานน" สวมบทคู่รัก กลางเดือนนี้มาแน่

สิ้นสุดการรอคอย "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" เรื่องราวความรักโรแมนติกคอมเมดี้ จากซีรีส์จีนสู่ซีรีส์รีเมคฟอร์มยักษ์ในเวอร์ชั่นไทย คว้าพระนางแนวหน้าต่างวัย อายุห่างกันถึง 16 ปี "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล" หรือ "นน ชานน" ที่ตอนนี้ ยิ่งกว่าคู่จิ้น เฉียดคำว่า คู่จริงขึ้นทุกๆวัน

 

 

ล่าสุด ประกาศวันออนแอร์ "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" เริ่มตอนแรก 18 ธันวาคมนี้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu  พร้อมออกอากาศพร้อมกันในประเทศจีน รับชมบนแพลตฟอร์มจีน ได้ที่ Tencent Video และ YOUKU

 

เตรียม Checklist หัวใจให้พร้อมว่าใครคือคำตอบสุดท้าย? กับเรื่องราวของหญิงสาวอายุ 32 ปี วัยเหมาะสมแก่การแต่งงาน แต่ยังคงเป็นสาวโสด จนโดนสังคมกดดัน แม้จะไปนัดบอดแต่ก็ยังนึกถึงสัญญากับเพื่อนสนิทว่า ทั้งสองคนจะแต่งงานกัน แต่เพื่อนคนดังกล่าวกลับชิงแต่งงาน ทำเอานางเอกสาวต้องฝันสลาย ถึงขั้นต้องชวนเด็กหนุ่มรุ่นน้องไปดื่ม แล้วดันชวนให้มาคบกัน จนนำมาสู่รักต่างวัย รักในที่ทำงาน รวมทั้งความรักในหลายๆมุมที่ต้องไปรอลุ้นกันในซีรีส์เวอร์ชั่นไทยว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

มาแล้ว วันออนแอร์ 'หารักด้วยใจเธอ' จิกหมอนฟิน แอฟ ทักษอร - นนกุล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ