บันเทิง

ชี้แจง ‘กิต Three Man Down’ ไร้ข้อแก้ตัว แกล้งเพื่อน ข่มเหง ขอโทษจากใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่อนจดหมายขอโทษ “กิต Three Man Down” ทบทวนซ้ำ พฤติกรรมในอดีต หลังเจอขุดไลฟ์สดปี 2021 ยอมรับ แกล้งเพื่อน ข่มเหงใจ ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดี

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล มีการกล่าวถึงนักร้องนำวงอย่าง “กิต Three Man Down” หรือ “กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” หลังจากผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่ง ได้มีการแชร์คลิปไลฟ์สดในอดีตราวปี 2021 ของ กิต ขณะที่กำลังเล่าวีรกรรมของตนเองในวัยเรียน สมัยอยู่มัธยมศึกษา เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในการแกล้งเพื่อน เพื่อกล่าวเตือนคนมาคอมเมนต์ 

 

ในคลิปดังกล่าว กิต ได้กล่าวว่า “คนที่คอมเมนต์มา ผมว่ามันตลกดีนะครับ ถ้าผมทำกลับ คุณต้องรับให้ได้เหมือนกันนะครับ เพราะคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาทั้งชีวิตและไม่เคยตั้งใจเรียนเลยทั้งชีวิต และเอายางลบปาเพื่อนมาทั้งชีวิต ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ตัดผม เอาแบตตาเลี่ยนโกนผมเพื่อน เอารอนสันราดหลังเพื่อน และจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่” 

“ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ คุณต้องทำใจเวลาคุณโดนกลับ ผมบอกเลย ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ถ้าพูดถึงการแกล้ง ผมเกินคุณไปไกลแล้ว ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ไม่เชื่อถามเพื่อนผมได้ อาจจะมีเพื่อนมัธยมผมที่ดูอยู่ตอนนี้ คุณสังเกตได้ว่าทำไมผมถึงแกล้งไอ้เต ไอ้เสกได้ โดยที่มันไม่แกล้งอะไรกลับ เพราะมันรู้ว่าถ้ามันแกล้งกลับ มันจะโดนหนักกว่าเดิม”

 

ซึ่งหลังจากมีการเปิดแพร่คลิปนี้ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ถึงความเหมาะสมในการกระทำดังกล่าว ล่าสุด กิต ได้ออกมาชี้แจงเป็นข้อความผ่านอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก “ยอมรับผิด หลังจากที่ไตร่ตรองการกระทำในอดีต และขอโทษผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง” 

ชี้แจง ‘กิต Three Man Down’ ไร้ข้อแก้ตัว แกล้งเพื่อน ข่มเหง ขอโทษจากใจ

 

 

นอกจากนี้แล้ว ยังปรากฏภาพจากในโซเชียล เป็นข้อความของหนึ่งในเพื่อนสมัยเรียน ออกมากล่าวว่า กิต ได้ขอโทษ และสำนึกผิดจากใจในการกระทำจากวัยเด็กแล้ว 

ชี้แจง ‘กิต Three Man Down’ ไร้ข้อแก้ตัว แกล้งเพื่อน ข่มเหง ขอโทษจากใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ