บันเทิง

คลิปตึงจัด ‘กิต Three Man Down’ เล่าวีรกรรมมัธยม รอนสันราด จุดไฟเผา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลพากันขุดคลิปสนั่น “กิต Three Man Down” เผาวีรกรรมแสบวันเรียนมัธยมของตัวเอง ออกโรงเตือนคนเมนต์ เพื่อนในวงแกล้งกลับ โดนหนักกว่าเดิม

กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึงสนั่นโซเชียล สำหรับ  “กิต Three Man Down” หรือ “กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” หลังจากมาผู้ใช้บัญชี X ได้ขุดคลิปไลฟ์สดของ กิต ขณะเล่าวีรกรรมในวัยเรียน สมัยอยู่มัธยม  จนเกิดเสียงแตกวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่บรรยายออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง แววตานิ่งเฉย 

ในคลิปดังกล่าว กิต ได้กล่าวว่า “คนที่คอมเมนต์มา ผมว่ามันตลกดีนะครับ ถ้าผมทำกลับ คุณต้องรับให้ได้เหมือนกันนะครับ เพราะคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาทั้งชีวิตและไม่เคยตั้งใจเรียนเลยทั้งชีวิต และเอายางลบปาเพื่อนมาทั้งชีวิต ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ตัดผม เอาแบตตาเลี่ยนโกนผมเพื่อน เอารอนสันราดหลังเพื่อน และจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่” 

“ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ คุณต้องทำใจเวลาคุณโดนกลับ ผมบอกเลย ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ถ้าพูดถึงการแกล้ง ผมเกินคุณไปไกลแล้ว ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ไม่เชื่อถามเพื่อนผมได้ อาจจะมีเพื่อนมัธยมผมที่ดูอยู่ตอนนี้ คุณสังเกตได้ว่าทำไมผมถึงแกล้งไอ้เต ไอ้เสกได้ โดยที่มันไม่แกล้งอะไรกลับ เพราะมันรู้ว่าถ้ามันแกล้งกลับ มันจะโดนหนักกว่าเดิม” อย่างเดียวไรก็ตาม คลิปที่มีการแชร์เป็นเพียงช่วงหนึ่งของการไลฟ์เท่านั้น ส่วนเรื่องข้อเท็จจริง ต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจง 

คลิปตึงจัด ‘กิต Three Man Down’ เล่าวีรกรรมมัธยม รอนสันราด จุดไฟเผา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ