บันเทิง

รายได้เปิดตัว ‘4 KINGS 2’ คว้า 19 ล้านบาท กวาดคำชมกินใจ หนังไทยคุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สานต่อความดุเดือด "4 KINGS 2" หนังไทยสะท้อนเรื่องจริงในสังคมที่เคยคว้าคมชัดลึกอวอร์ดถึง 2 รางวัลมาแล้ว ล่าสุด เปิดรายได้วันแรกทะลุสิบล้านแล้ว

กลับมาสะเทือนวงการหนัง "4 KINGS 2" ภาพยนตร์ไทย แอคชั่นที่เคยคว้า 2 รางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในสังคม และเรื่องราวการทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นตีกัน กำกับโดย "พุฒิ พุฒิพงษ์ นาคทอง" โดยในภาค 2 ยกเรื่องราวระหว่าง กนก และ บุรณพนธ์ มาสานต่อพลังความดุเดือด แต่ที่ยิ่งกว่าคือการสอดแทรกอุทาหรณ์ซึ้งกินใจ 

ทุกแรงกระทำ มีผลลัพธ์เสมอ "4 KINGS 2" ภาพยนตร์ไทย แอคชั่น ที่มีแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในสังคม และเรื่องราวการทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นตีกัน กำกับโดย "พุฒิ พุฒิพงษ์ นาคทอง" โดยในภาค 2 ยกเรื่องราวระหว่าง กนก และ บุรณพนธ์ มาสานต่อพลังความดุเดือด แต่ที่ยิ่งกว่าคือการสอดแทรกอุทาหรณ์ซึ้งกินใจ 
รายได้เปิดตัว ‘4 KINGS 2’ คว้า 19 ล้านบาท กวาดคำชมกินใจ หนังไทยคุณภาพ

เรื่องย่อ 4Kings 2 : การปะทะของ 2 อริต่างสถาบัน กนก และ บุรณพนธ์ เริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ตุ้มเม้ง กนก ถูกดักทำร้ายร่างกายจนปางตาย บ่าง กนก (แหลม สมพล) เตรียมการหวังแก้แค้น คู่อริต่างสถาบัน เอก บุรณพนธ์ (ทู สิราษฎร์) และ รก บุรณพนธ์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ความแค้นที่ถูกสะสม ได้เวลาเอาคืน บ่าง และ รก เผชิญหน้ากัน โดยมี ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก อุกฤษ หรือ บิ๊ก D Gerrard) เป็นตัวแปรที่จุดชนวนครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มอุณหภูมิความเดือดในการล้างแค้น

รายได้เปิดตัว ‘4 KINGS 2’ คว้า 19 ล้านบาท กวาดคำชมกินใจ หนังไทยคุณภาพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ