บันเทิง

สะดุ้งคำใบ้ ‘นักร้องนำวงชื่อดัง’ มีแฟนดาราวัยรุ่น ส่ง DM หา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนั่นวงการอีกแล้ว ผู้ใช้บัญชี X รีทวิต แชร์เรื่องราว นักร้องนำวงชื่อดัง มีแฟนแล้ว DM หาเพื่อนที่ทำงานบ่อยครั้ง พร้อมบอกใบ้ชื่อเป็นเนื้อเพลง

เรื่องราวร้อนวงการบันเทิงอีกแล้ว หลังจากมีผู้ใช้บัญชี X โพสต์แชร์เรื่องราวของพระนางคู่จิ้นที่ลุ้นเป็นคู่จริง ที่มีคนแสดงความคิดเห็น ขอให้นางเอกหนีไป แล้วเล่าเรื่องราวว่า พระเอกเคยทัก DM หาคนรู้จักที่ทำงาน และในเวลาต่อมา ผู้ใช้บัญชีหนึ่งเข้ารีทวิตข้อความดังกล่าว พร้อมแชร์เรื่องราวของตัวเองเช่นกัน 

โดยผู้ที่รีทวิตข้อความได้ระบุข้อความว่า "อมก แพทเทิร์นมาแนวเดียวกับนักร้องนำวงนึงที่โคตรดัง เพลงโคตรดี เมื่อก่อนนี้ชอบมาก จนมาวันนึงฮี dm เพื่อนที่ทำงานนี้ ฟีลส่ง msg ผ่านไอจี แล้ว unsent ฟีลขอมีอะไรด้วย ทั้งๆที่ตอนนั้นตัวเองเปิดตัวคบกับดาราซีรีส์วัยรุ่นคนนึงไปสักพักล่ะ พอรู้ก็เม้ากันไปจนไปรู้มาอีกว่าฮี dmแบบนี้บ่อยมาก"

สะดุ้งคำใบ้ ‘นักร้องนำวงชื่อดัง’ มีแฟนดาราวัยรุ่น ส่ง DM หา

ทั้งนี้ยังกล่าวเสริมอีกว่า โดยบอกใบ้เป็นนักร้องนำวงชื่อดัง และมีแฟนแล้วเป็นดาราซีรีส์วัยรุ่น พร้อมกับมีการตั้งข้อสงสัย ทำเช่นนี้แฟนไม่รู้หรือ ก่อนจะมีการบอกใบ้ชื่อนัหร้องนำด้วยเนื้อเพลง ก่อนลบทิ้งไป "if you truly love me, please. (ถ้าเธอรักฉันจริง …โปรด)" อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ คือเรื่องราวที่ผู้ใช้บัญชี x บอกเล่าผ่านตัวข้อความเท่านั้น 

สะดุ้งคำใบ้ ‘นักร้องนำวงชื่อดัง’ มีแฟนดาราวัยรุ่น ส่ง DM หา สะดุ้งคำใบ้ ‘นักร้องนำวงชื่อดัง’ มีแฟนดาราวัยรุ่น ส่ง DM หา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ