บันเทิง

'มนตราฟ้าฟื้น' แรงทั่วประเทศ 'โอ๊ต รัฐธีร์' ดีใจเรตติ้งทำนิวไฮคว้า 5.0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มนตราฟ้าฟื้น' กระแสแรงไม่หยุด อีพีล่าสุดทำเรตติ้งสูงถึง 5.0 'โอ๊ต รัฐธีร์' ดีใจ แฟนละครชื่นชอบ เผยหลังจากนี้ ละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้น ไม่อยากให้พลาดสักตอน

สนุกถูกใจคอละครเย็นทั่วหน้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำแนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่อง "มนตราฟ้าฟื้น" ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน และ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร โดยล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ พุ่งแตะ 5.0 แล้วจ้า (ข้อมูลวันที่ 29 พ.ย. 2566) งานนี้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "โอ๊ต-รัฐธีร์" เลยขอเป็นตัวแทนเหล่านักแสดง และทีมงาน ขอบคุณแฟนละครมาว่า
 

 

มนตราฟ้าฟื้น

"รู้สึกดีใจมากครับ ผมดีใจที่คนดูชอบ แล้วก็ทุกๆ ครั้งที่ละครออกอากาศ ผมชอบที่จะเข้าไปดูคอมเมนต์ของแฟนๆ  ที่เข้ามาดูละคร ตามช่องทางการไลฟ์ของ ช่อง 7HD อะไรแบบนี้ครับ นอกจากเข้าไปดูแล้ว ยังเข้าไปพูดคุยกับเขาด้วย เห็นกระแสตอบรับที่แฟนๆ ชื่นชอบละครเรื่องนี้แล้ว รู้สึกทำให้หายเหนื่อยครับ หลังจากนี้ละครจะเข้มข้นมากขึ้น ซึ่งเรื่องราวในละครตอนนี้ ก็มีการเข้าไปที่เรือนของ สร้อยสุคนธา (สุภาพร มะลิซ้อน) แล้ว เพราะฉะนั้นเดี๋ยวทุกคนน่าจะได้ลุ้นเรื่องราวในพาร์ทของภพชาติที่ผ่านมาของตัวละคร เรื่องการรื้อฟื้นว่าทุกตัวละครในปัจจุบัน จะเป็นใครกันบ้างในอดีตชาติ ปมต่างๆ จะค่อยๆ เปิดเผยขึ้นเรื่อยๆ 

 

มนตราฟ้าฟื้น

 

มนตราฟ้าฟื้น

 


"โอ๊ต-รัฐธีร์"  ยังฝากอีกหนึ่งตัวละคร ที่อยากให้ติดตาม ก็คือ ดร.สิรินยา (มาริสา อานิต้า) ตัวละครตัวนี้เขามีเหตุผลบางอย่าง ในการเข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่างๆ และกับทุกตัวละคร ทุกคนจะได้รู้ว่าเขาเข้ามาทำไม ความสนุกน่าติดตาม มันจะเพิ่มขึ้นในทุกๆ ตอนแน่นอนครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ที่ติดตาม และให้กำลังใจ อยากขอเล่านิดหนึ่งว่า ก่อนหน้านี้ผมกำลังข้ามถนนอยู่ ในช่วงที่รถติด แล้วมีแฟนคลับเปิดกระจกรถ ตะโกนเรียกชื่อตัวละครที่ผมแสดงว่า พี่ขุนพล พี่ขุนพล น้องโอ๊ต น้องโอ๊ต ตามดูละครทุกตอนเลย คือผมดีใจมาก ผมเดินยิ้มแก้มปริเลย เข้าใจเลยว่ายิ้มแก้มปริเป็นยังไง คือมันอิ่มเอมมาก อยากฝากทุกคนติดตามชมละคร ดูละครไปด้วยกัน จนถึงตอนจบเลยนะครับ"

 

มนตราฟ้าฟื้น

 

มนตราฟ้าฟื้น

 

ติดตามความสนุกละครเรื่อง "มนตราฟ้าฟื้น"  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com 
 

 

มนตราฟ้าฟื้น

 

มนตราฟ้าฟื้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ