บันเทิง

'นาฟ ฉัฐนันท์' น้ำตาร่วง ผู้ใหญ่ในวงการด่าเหยียด ลามไปถึง 'แพท ณปภา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาวของ "แพท ณปภา" น้ำตาร่วงไลฟ์สด เจอผู้ใหญ่ในวงการด่าเหยียดท้ายรายการ ลามปาม "แพท ณปภา" ยัน ครอบครัว

ร้อนสนั่นโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาวของ "แพท ณปภา" ได้ออกมาร่ายยาวถึงความในใจผ่านไลฟ์สด แทบจะกลั้นตาไม่อยู่เกี่ยวกับเรื่องราวที่เจอขณะไปออกรายการ เจอผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่ง ไม่รู้จักกัน แต่เดินเข้ามาด่า และลามปามไปถึงแพท และครอบครัว 

โดยเล่าผ่านไลฟ์สดว่า "เขาไม่ได้รู้จักเขา ถ้าเขาอยากตักเตือนแทนที่จะเรียกไปคุย หวังดีกับนาฟ ควรจะเรียกไปเตือน แต่อันนี้อยู่ในรายการเดินเข้ามา เดินเข้ามาแล้วก็ด่าน้ำเลย ด่าเยอะมาก พอไปอีกรายการหนึ่ง ไม่มีชื่อนาฟ กับพี่แพทเลย แต่อยู่ดีๆ พูดชื่อนาฟ ด่ารามไปถึงพี่แพท" 

'นาฟ ฉัฐนันท์' น้ำตาร่วง ผู้ใหญ่ในวงการด่าเหยียด ลามไปถึง 'แพท ณปภา'

"ถ้าเราผิด เรายอมรับ พร้อมปรับปรุงตัว แต่อยู่ดีๆ ไม่รู้จักเรามาด่า ด่ารามไปถึงพ่อแม่ที่บ้าน ขอร้องอย่าว่าที่บ้านของนาฟ ที่บ้านนาฟเลี้ยงดูมาดี เรื่อง...ในรายการของพี่มดดำค่ะ ที่จริงด่าเยอะกว่านั้น แต่รายการตัดออกค่ะ พอเรารู้เรื่องเรารู้สึกอึ้ง ทำไมต้องว่า ลามไปถึงพี่แพท"

 

 

นาฟ กล่าวต่ออีกว่า "มีคนได้ยิน 6-7 คน ทำไมมาพูดถึงครอบครัวเราแบบนี้ ไม่มีใครโอเคที่มาด่าแบบนี้ นาฟรู้สึก รู้สึกแย่ ทำไปต้องตัดสินเราแบบนั้น รายการอัดเสร็จเล่าใฟ้พี่แพทฟัง ในวงการพี่แพทก็เคารพเขาทำไมพูดแบบนี้ พูดหลังจากที่อัดรายการเสร็จ พอปิดกล้อง ด่าเลย และสั่งให้รายการนั้นตัดออก ที่จริงน่าจะจบตั้งแต่รายมดดำ แต่อยู่ดีๆก็มาด่า คุณอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน คุณรู้สิ ด่าแรงกว่าในรายการพี่มดดำตัดออกอีก เขาด่าแบบเหยียดอาชีพ ผู้หญิง เพศ เราแค่มาเล่าให้ฟังเฉยๆว่าเราไม่โอเค"

'นาฟ ฉัฐนันท์' น้ำตาร่วง ผู้ใหญ่ในวงการด่าเหยียด ลามไปถึง 'แพท ณปภา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ