บันเทิง

มิส 'เนปาล' ถูกแฉแรง ทัวร์ลงหนัก ล่าสุดโพสต์ถึง 'แอนโทเนีย - เชย์นิส - โมรายา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจน การ์เร็ตต์" Miss Universe เนปาล เคลื่อนไหว หลัง "ไดแอน เลย์ร์" Miss Universe ฝรั่งเศส แฉแรงผ่านสื่อ พฤติกรรมไม่ดีพอจะเข้ารอบ Top 20 ด้วยซ้ำ

เป็นเรื่องเป็นราวจนได้ หลัง "ไดแอน เลย์ร์" Miss Universe ฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ในรายการแห่งหนึ่งเกี่ยวกับ "เจน การ์เร็ตต์" Miss Universe เนปาล โดยพิธีกรถามว่า "คุณคิดว่า เจน การ์เร็ตต์ สมตำแหน่งไหม" ซึ่ง ไดแอน ตอบว่า ถ้าได้พิจารณานิสัยของเธอสัก 2 สัปดาห์ บางทีเธออาจจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้น
 

"ฉันคิดว่าเธอสมตำแหน่ง แต่ถ้าเราได้พิจารณานิสัยของเธอสัก 2 สัปดาห์ บางทีเธออาจจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้น ไม่ใช่เพราะเธอมีภาพลักษณ์ดูดีกว่า แต่เธอมีพฤติกรรมที่ไม่ดีพอจะเข้ารอบ Top 20 ด้วยซ้ำ เพราะพฤติกรรมและความไม่สุภาพของเธอ มีบางคำพูดที่เราต้องเก็บไว้ในใจ ซึ่งพี่เลี้ยงนางงามก็เห็นด้วยกัน" 

มิส 'เนปาล' ถูกแฉแรง ทัวร์ลงหนัก ล่าสุดโพสต์ถึง 'แอนโทเนีย - เชย์นิส - โมรายา'

จนทัวร์ไปลงหนักที่ "เจน การ์เร็ตต์" Miss Universe เนปาล ทันที ซึ่งเธอได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ "ฉันรักพี่สาวน้องสาวผู้ร่วมประกวดเวทีนางงามทุกคน และฉันไม่เคยที่จะพูดจาว่าร้ายในเชิงไม่ดีใส่ใครสักคนในหมู่นางงามด้วยกัน ฉันขอแสดงความยินดีกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เชย์นิส ปาลาซิโอส และโมรายา วิลสัน สำหรับการได้รับตำแหน่ง รักและคิดถึงพวกคุณ" ซึ่งเธอได้แท็กอินสตาแกรมไปถึงทั้ง 3 สาวอีกด้วย

 

ซึ่งประเด็นที่ "ไดแอน เลย์ร์" Miss Universe ฝรั่งเศส ออกมาพูดนั้น ไม่ได้มีการระบุว่าเกี่ยวข้องกับที่ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" หรือ "แม่ปุ้ย TPN" ออกมาไลฟ์สดเผยว่า "แอนโทเนีย" ถูกเพื่อนนางงามรายหนึ่งหมั่นไส้ ถึงขั้นจะถีบ

มิส 'เนปาล' ถูกแฉแรง ทัวร์ลงหนัก ล่าสุดโพสต์ถึง 'แอนโทเนีย - เชย์นิส - โมรายา'
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ