บันเทิง

นักแสดงนำเปิดใจ ‘4 KINGS 2’ หนังละเอียดอ่อนมาก ความรุนแรง การสูญเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจทีมนักแสดงนำ 4 KINGS 2 จากภาคแรกที่คว้าคมชัดลึกอวอร์ด 18 ถึง 2 รางวัล เล่าเรื่องจริงในสังคม สอดแทรกอุทาหรณ์ ความละเอียดอ่อน

ทุกแรงกระทำ มีผลลัพธ์เสมอ "4 KINGS 2" พบกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ครั้งนี้ "พุฒิ พุฒิพงษ์ นาคทอง" นั่งแท่นผู้กำกับเช่นเดิม เล่าเรื่องราวเหตุการณ์จริงในสังคม เกี่ยวกับนักเรียนอาชีวะ และการทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน โดยในภาค 2 ยกเรื่องราวระหว่าง กนก และ บุรณพนธ์

 

 

 

ล่าสุด วันที่ 29 พฤศจิกายน ได้จัดแถลงข่าว พร้อมชมภาพยนตร์ในรอบสื่อ จัดเต็มด้วยทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น แหลม สมพล , จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ทู สิราษฎร์ , บิ๊ก อุกฤษ หรือ บิ๊ก D Gerrard , เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , เฟย ภัทร ,  แม็ก เจนมานะ , ท็อป ทศพล หมายสุข และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง แม็ก เจนมานะ

เหล่าทีมนักแสดงนำยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงหนังในภาค 2 นี้ นำทีมโดย แหลม สมพล กล่าวว่า "สร้างจากเรื่องจริงในสังคมคม สะท้อนอะไรที่มากกว่า ทั้งสอดแทรกอุทาหรณ์" และทางด้าน บิ๊ก ดิเจอราร์ด ยังได้กล่าวว่า "สำหรับภาพยนตร์ในภาคนี้ อยากให้ดูเจตนารมณ์ของหนังมากกว่า สิ่งที่มีมากกว่า ต้นสายปลายเหตุ สิ่งที่ทำให้แต่ละคนเป็นคนแบบนี้ เรื่องความรุนแรง และการที่เราจะกระทำในสิ่งที่ดีกว่าได้อย่างไร"

 

จี๋ สุทธิรักษ์ กล่าวเสริมอีกว่า "ในเรื่องของความละเอียดอ่อน อย่างที่เห็น ทุกอย่างเป็นประเด็นได้หมด พวกเราต้องทำการบ้านกันเยอะมาก ไม่งั้นอาจจะสร้างผลกระทบ  และสังเกตจากภาคแรก การศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะขัดเกลาความคิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ความรุนแรง ปลายทางมีความสูญเสียไม่มากก็น้อย ไม่ใช่แค่ในเรื่องคุณธรรมอย่างเดียว" ก่อนที่ทีมนักแสดงนำจะทิ้งท้ายชวนดูหนัง พร้อมกล่าวว่า "ภาคแรก 170 ล้าน ปีนี้ 500 เลยครับ เชื่อว่า แฟนๆ 4Kings รออยู่ครับ"

 

 

พร้อมกันนี้แล้วยังได้ พ่อของวงการเพลงไทย มารวมตัวกัน ทั้งร่วมแสดง และร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "บางสิ่ง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ