บันเทิง

เขินเก็บไม่อยู่ 'แอฟ ทักษอร' ไม่ตกใจ 'นนกุล ลั่นคลั่งรัก' รู้ดีอยู่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บอาการแทบไม่อยู่ "แอฟ ทักษอร" ตอบปม "นนกุล" บอกคลั่งรัก ไม่ตกใจ ทราบดี แต่เขินสุด แทบเดินหลุดเฟรม แต่สถานะสบายใจ ยอมรับคุยกันมากขึ้น

กลายเป็นคู่จิ้นที่ทะยานสู่คู่หวานดารา หลายคนแห่เชียร์ จากการให้สัมภาษณ์ของ "นนกุล ชานน" ดูไลฟ์สดคมชัดลึกฟังคำตอบ "แอฟ ทักษอร" ตอบรับความคลั่งรัก พร้อมส่งวลีเด็ด "ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน" และยืนยัน "ไม่ได้สร้างกระแส มาจากใจล้วนๆ ครับผม"

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ตอบสัมภาษณ์สื่อ ด้วยท่าทีเขินอายม้วนสุดน่ารัก "ปีนี้ ไม่ได้ลอยกระทง เมื่อวานถ่ายรายการค่ะ" (หลายคนสงสัยไม่พาปีใหม่ออกงาน?) "ปีใหม่บอกว่าไม่ค่อยสะดวก (หัวเราะ)" (แม่หมอปีใหม่ทำนายเรื่องแม่มีความรัก?) "ก็เลยไม่ได้มาแล้ว (หัวเราะ)" (กลัวหลุด?) "มันไม่มีอะไรจะหลุดแล้ว ปีใหม่ไม่ได้ดูข่าว ซึ่งแอฟเล่าให้น้องฟังว่า มากกว่า ว่ามีอะไรบ้าง"

(ติดจรวด?) "ไม่รู้"  (หัวเราะเขินอีกครั้ง) "จริงๆต่างคนต่างทำงาน งานหนักกันทั้งคู่ แอฟไม่ได้รู้สึก หมายถึงความว่า คนที่คุยกันเรื่อยๆ สนิทกันมาเรื่อยๆ"

 

(นนกุลบอกว่า ไม่อยากให้พี่แอฟอดึดอัด?) "เขาน่ารัก ช่วงนี้ กล่าเล่นกันมากขึ้น ในไอจีก็แซวอะไรกันได้"

 

(นนกุลบอก คลั่งรักมาก?) "ไม่ได้ตกใจ เพราะว่าเราทราบกันอยู่แล้ว (ยิ้มเขิน) ไม่กล้าตอบอะไรมากเลยค่ะ อยู่ในจุดที่สบายใจ ตอนนี้ เราสบายใจกันทั้งคู่ ไปไหนก็จะสบายๆ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ