บันเทิง

เป็นความพลาด 'ชาล็อต' ชี้แจงภาพหลุดหนุ่ม เสียใจมาก ขอโทษ บอส 'ณวัฒน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ "ชาล็อต ออสติน" หลังมีภาพหลุดหนุ่มปริศนา ที่ถูกโยงไปว่าเป็น "ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ" นักแสดงซีรีส์วาย จน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาไลฟ์สด ไม่ได้อนุญาตให้มี ถ้ามีแฟนจะหยุดรับงาน พร้อมซื้อผ้าอ้อมเด็กอ่อนให้

โดย "ชาล็อต ออสติน" พูดถึงประเด็นนี้ว่า จากประเด็นที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นความพลาด ความประมาทไม่รอบคอบของตัวเอง ซึ่งมันเกิดขึ้นมานานสักพัดแล้ว ณ ตอนนี้เวลานี้ เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นค่ะ ส่วนตัวต้องขอโทษอีกครั้งกับทุกฝ่ายและองค์กร ยอมรับงงว่าทำไมถึงหลุดออกมาได้ ไม่อยากปรักปรำว่าใครปล่อยออกมา 

 

ตอนนี้ไม่อยากหาคำตอบว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ในเมื่อทำไปแล้วก็ไม่เป็นไรเราก็ต้องยอมรับ เพราะเราประมาท ไม่รอบคอบเอง ก็ถือเป็นบทเรียน เสียใจที่ไว้ใจคนและเขาทำแบบนี้กับเรา ตอนนี้ก็มูฟออน ตอนนั้นเครียด ก็แจ้งบอสเขาก็บอกค่อยๆ ดูกันไปเดี๋ยวจัดการอีกทีหนึ่ง

รูปที่หลุดออกมาเป็นรูปเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ซึ่งตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้วจริงๆ กับคนที่อยู่ในรูปก็คุยกันมีขอโทษเขาไปและผู้ใหญ่ทางเขาด้วยที่ทำให้เดือดร้อน พออยู่ในวงการต้องรอบคอบและมีสติ ถึงสนิทกันมากแค่ไหนก็อย่าไว้ใจเพราะเขาก็สามารถทำร้ายเราได้เหมือนกัน 

 

บนเวทีก็ขอโทษบอสเพราะรู้ว่าเขาก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อไปก็จะโฟกัสงานต่อไป เพราะเข้ามาในจุดนี้ก็ต้องแลกต้องยอมรับ ก็จะสร้างผลงานให้แฟนๆ ชื่นชม หวังว่าแฟนๆ จะยังอยู่ด้วยกัน ยอมรับเตรียมใจอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ยอมรับผมของมัน อย่างน้อยความผิดพลาดก็ทำให้โตขึ้น 

เป็นความพลาด 'ชาล็อต' ชี้แจงภาพหลุดหนุ่ม เสียใจมาก ขอโทษ บอส 'ณวัฒน์'

ขอบคุณบอสมากๆ แม้มันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายหรือป่าวไม่รู้แต่จะทำให้ดีที่สุดและจะไม่ทำให้ผิดหวังไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ จะอยู่ในวงการให้มีสติ รอบคอบ ไม่ประมาท ไม่ไว้ใจคนง่ายเกินไป โฟกัสตัวเองก่อน ไม่เขวหรือไปเลือกเส้นทางอื่น ให้เลือกเส้นทางที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราจริงๆ

เป็นความพลาด 'ชาล็อต' ชี้แจงภาพหลุดหนุ่ม เสียใจมาก ขอโทษ บอส 'ณวัฒน์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ