บันเทิง

แทบช็อก 'หนึ่ง บางปู' ยกมือไหว้ ยอมรับเป็นนักร้องลูกทุ่ง โลก 22 ใบ ไม่ใช่ 2 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ต้องตามหาตัวแล้ว ว่าใครคือ นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ เพราะล่าสุด "หนึ่ง บางปู" ยอมรับเอง เป็นนักร้องโลก 22 ใบ บอกไม่ต้องดราม่าใส่ใครแล้ว

ตามหาตัวกันอยู่หลายวัน หลังเพจเจ๊มอย 108 แฉยับ "นักร้องลูกทุ่งสาว" มีโลก 2 ใบ งานเข้าแรง เจอปัญหารถไฟปะทะกัน จนอีรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย ทำนักร้องสาวหลายคนถูกโยงกันมากมาย อาทิ เนสกาแฟ ศรีนคร , จ๊ะ นงผณี , หญิงลี ศรีจุมพล แม้ว่าทางเพจยังไม่มีการเฉลยเลยว่า "นักร้องลูกทุ่งสาว" คนไหน มีโลก 2 ใบ ก็ตาม 

ล่าสุด "หนึ่ง บางปู" อัดคลิป ยกมือไหว้ ยอมรับเองเป็นนักร้องลูกทุ่งมีโลกหลายใบ "ทุกคนขา หนึ่งขอละนะคะ (ยกมือไหว้) ตอนนี้อย่าเพิ่งไปว่าพี่จ๊ะ พี่จ๊ะร้องไห้สงสารมากเลย ส่วนน้องเนสกาแฟเขาก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่มีโลกสองใบนะคะ จริงๆ หนึ่งออกมายอมรับก็ได้ว่า นักร้องโลกสองใบคือหนึ่ง แต่ข่าวออกมาผิดพลาดไปนิดนึง จริงๆ 2-2 นะคะ ทั้งหมด 22 ใบ ก็ไม่ต้องไปว่าใครแล้วนะคะ ออกมายอมรับด้วยตัวเอง หยุดโจมตี หยุดดราม่านะคะ หนึ่งเป็นนักร้องสาวคนนั้นที่มีโลก 22 ใบ"

สำหรับ "หนึ่ง บางปู" เมื่อกลางปี 2565 ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ "ปวิช ฉิมพาลี" อดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป ในวันแต่งงานเจ้าบ่าวนั่งเกวียนควายไทยเผือกราคา 2 ล้าน นำขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว รวมสินสอดทั้งหมด 30 ล้านบาท

แทบช็อก \'หนึ่ง บางปู\' ยกมือไหว้ ยอมรับเป็นนักร้องลูกทุ่ง โลก 22 ใบ ไม่ใช่ 2 ใบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ