บันเทิง

พรหมลิขิต EP.17 คุณหญิงจำปา ขวางทางรัก ขอ แม่หญิงแพรจีน เป็นเมียพระราชทาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนักใจกันเลยทีเดียว สำหรับ ละคร "พรหมลิขิต" ตอนที่จะถึงนี้ (27 พ.ย.) หลัง "แม่หญิงแพรจีน" คลั่งรัก "พ่อริด" ไม่ไหว แต่ผู้ชายไม่สนใจ ไปหลงรัก "พุดตาน" จนต้องไปร้องขอพ่อแม่ให้ช่วยจัดการคลุมถุงชน

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.17 แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) มาส่งของยายกุยที่เรือนออกญาฯ และขอให้ พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ช่วยพูดให้ พุดตาน (ราณี แคมเปน) หายโกรธตน แต่พุดตานกลับโมโหมากขึ้น ขณะที่ คุณหญิงจำปา (ชไมพร จตุรภุช) คิดขัดขวางความรักระหว่างพุดตานกับพ่อริด โดยไปขอ แม่หญิงแพรจีน (ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) ให้เป็นเมียพระราชทานของพ่อริด

พรหมลิขิต EP.17
 

ด้านพ่อริดทนคิดถึงพุดตานไม่ไหวจึงไปหาเธอที่เรือน และชวนมาพายเรือชมจันทร์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกบอกความในใจกับพุดตานว่าไม่อยากให้เธอจากไป พุดตานขอให้พ่อริดเชื่อในพรหมลิขิต และขอโอกาสได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง

พรหมลิขิต EP.17

มีความสุขได้ไม่ทันไรพ่อริดก็รู้ข่าวร้ายว่า ขุนหลวงท้ายสระ (วรินทร ปัญหกาญจน์) ส่งแม่หญิงแพรจีนมาเป็นเมียพระราชทานให้ตน เกศสุรางค์ (ราณี แคมเปน) คิดหาทางช่วยลูกให้ได้ ติดตามละคร พรหมลิขิต EP.17 วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

พรหมลิขิต EP.17

พรหมลิขิต EP.17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ