บันเทิง

แฉยับ 'นักร้องลูกทุ่งสาว' มีโลก 2 ใบ สับรางจนงานเข้า รถไฟปะทะกัน ตำรวจวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการลูกทุ่งอย่างแซ่บ "นักร้องลูกทุ่งสาว" มีโลก 2 ใบ งานเข้าแรง รถไฟปะทะกัน จนอีรุงตุงนัง ผู้ชายเกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย

เม้าท์กันสนั่นไม่ไหว สำหรับวงการบันเทิง ก่อนหน้านี้เพิ่งมีสาวออกมาแฉ นักร้องชายมีโลก 4 ใบ ไล่ผู้หญิงไปทำแท้ง ล่าสุดมาอีกแล้ว หลังเพจเจ๊มอย 108 แฉยับอีกดอก "นักร้องลูกทุ่งสาว" มีโลก 2 ใบ งานเข้าแรง เจอปัญหารถไฟปะทะกัน จนอีรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย
 

โดย เจ๊มอย 108 เขียนไว้ว่า "วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้กูได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน กูได้กลิ่นตุๆ ว่าตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย!! สุดท้ายเรื่องอีรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย!! ตำรงตำรวจทำงานกันจ้าละหวั่นเลยเด้อ.. ขนลุกเลยค่ะ #อิพิมเมียทนายเจมส์"

แฉยับ 'นักร้องลูกทุ่งสาว' มีโลก 2 ใบ สับรางจนงานเข้า รถไฟปะทะกัน ตำรวจวุ่น

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นมากมาย อาทิ ฟันธงไม่ใช่แม่ผ่องศรีอย่างแน่นอน , ใบ้หน่อยค้าาา 😂 , ความเผือก...อยากรู้ๆๆ , บอกบุญด้วยครับผม , ต้องมีคนคิดเหมือนเราแน่ๆๆ , ที่ท่าเต้น กระเด้าพื้น ปะ , ลูกทุ่งแลงใต้หรอ , เป็นต้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ