บันเทิง

'เบลล่า ราณี'เผยเป็นนัยยะ 'พรหมลิขิต'หลังเรตติ้งตก คนบ่นยืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า ราณี"ตอบแล้ว หลังละครพรหมลิขิต คนบ่นหน่วง เรตติ้งร่วง นางเอกสาวเผยเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่หลังจากนี้จะเข้มข้นตรงที่อุปสรรคความรักของ "พ่อริด และ พุดตาน" พร้อมเล่าข่าวดีแฟนมีตติ้งเบลล่า 5 ธันวาคม ถือว่าใหญ่ในรอบ 5 ปี

ถูกจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครดังอย่าง "พรหมลิขิต" ที่สร้างความฟีเวอร์ดันโบราณสถาน ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้กลับมาคึกคัก ฟื้นเศรษฐกิจไทยให้เฟื่องฟูขึ้น แต่ทว่าแม้จะมีแฟนๆ ชื่นชมถึงความสนุกต่อเนื่อง

 

แต่ก็มีอีกมุมที่บ่นกันบ้าง แบบคำวิจารณ์เบา ๆ อย่างช่วงที่ออกอากาศวันที่ 20 - 22 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า ละครมีความยืด และวนไปมา หน่วงๆ ไปหน่อย 

 

'เบลล่า ราณี'เผยเป็นนัยยะ 'พรหมลิขิต'หลังเรตติ้งตก คนบ่นยืด

ล่าสุด "เบลล่า ราณี"นางเอกของเรื่อง มาออกงานทั้งทีก็ต้องขอหยิบประเด็นนี้มาพูดถึงกันซะหน่อย ซึ่งหลังจากที่ "เบลล่า"เล่าให้ฟังแล้วนั้น ประหนึ่งเจ้าตัวพูดเหมือนมีนัยยะว่า หลังจากนี้ความเข้มข้นนั้นจะมาแบบรัว ๆ 

 

 

"พรหมลิขิต"มันก็ฮอตมาตลอด แต่ก็มีช่วงที่เบาบ้างแฟนๆ เขาก็บ่นกัน?

"เบล ยังไม่เห็นเลยค่ะ วีคนี้งานเยอะจนยังไม่ได้ดูเลย แต่ก็เป็นธรรมชาติของละครอยู่แล้ว ที่จะมีช่วงที่นิ่ง แล้วค่อย ๆ ไต่ขึ้นไป แต่ก่อนหน้าก็จะมีปูเรื่อง และเรื่องจะค่อยๆ สนุกขึ้นนิดนึงมาตอนนี้เลยต้องช้านิดนึง ก่อนจะพีคขึ้นไป หลังจากจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ 

จะมีอุปสรรคเรื่องความรักเยอะ จะมีการฝ่าฟัน มีมุมสวีทเข้ามา เชื่อว่ามันจะเข้มข้น "

 

อย่างฉากถวายตัวมีคนสปอยเยอะมาก พี่เบล บอกได้บ้างมั้ย?

"คือเขาอยากให้เราถวายตัว แต่เราไม่บอกแล้วกันว่าเราจะได้ถวายตัวมั้ย ก็อีกประมาณสักพักนึงอยู่ หรือว่าเร็วๆ นี้"

 

'เบลล่า ราณี'เผยเป็นนัยยะ 'พรหมลิขิต'หลังเรตติ้งตก คนบ่นยืด

 

นอกจากนี้ "เบลล่า"ยังทิ้งท้าย "ชวนแฟนๆ ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งของตัวเองในช่วงใกล้วันคล้ายวันเกิดปี 2566 ด้วยในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ด้วย ว่าสามารถมาร่วมกิจกรรกันได้ที่สวนสยาม งานนี้ฟรี และรับจำนวนจำกัดเท่านั้น ส่วนเซอร์ไพรส์จะมีอะไรบ้างต้องติดตามกันอีกที แต่ที่แน่ ๆ แฟนมีตติ้งครั้งนี้ ถือว่าใหญ่มากในรอบ 5 ปี ที่ไม่ได้จัดมาขนาดนี้ ส่วนตัวเองก็ตื่นเต้นเหมือนกัน รอทางช่อง ประกาศแล้วไปเจอกัน" 

 

'เบลล่า ราณี'เผยเป็นนัยยะ 'พรหมลิขิต'หลังเรตติ้งตก คนบ่นยืด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ