บันเทิง

เปิดใจ 'แอฟ ทักษอร' รักหวาน 'นนกุล' ฝ่าดราม่า ปีใหม่ ครอบครัวรับรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" เปิดใจครั้งแรก ตอบสถานะ "นนกุล ชานน" ฝ่ามรสุมดราม่าเรื่องอายุ 16 ปี คุยกันอยู่ เรื่องแต่งงาน ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา ที่ใช่ของคนทั้งสอง รับเต็มที่กับรักเสมอ "น้องปีใหม่ ครอบครัว เพื่อนสนิท แฮปปี้กับเรา"

แฟนทั่วประเทศตั้งตารอเชียร์ "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล ชานน" หลังจากที่ฝ่ายชาย ออกมายอมรับว่า กำลังคุยกันอยู่ ถ้าขยับสถานะเมื่อไหร่ไม่รอช้าแน่ๆ พร้อมกับมีรูปภาพคู่กันมาให้เห็นแบบรัวๆ ไหนจะคอมเมนต์ที่ชวนเอาหลายคนกรี๊ด ล่าสุด แอฟ ทักษอร เปิดใจเป็นครั้งแรก 


 

 

"แอฟ ทักษอร" ตอบเรื่องสถานะหัวใจสีชมพูไหม เขินไหม "สบายๆ" (พูดได้หมด?) "ได้ค่ะ" (ความรักเป็นไงบ้าง?) "แฮปปี้ดี คุยกัน ใช่ค่ะคุยกัน จริงๆคุยมาเรื่อยๆ เริ่มจากากรเป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนแรกเรื่องจากเรื่องาน แอคติ้ง เป็นเรื่องปกติจนเวลาผ่านมาเรื่อย ปีกว่า ทำให้เราได้แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่นๆ"

เปิดใจ \'แอฟ ทักษอร\' รักหวาน \'นนกุล\' ฝ่าดราม่า ปีใหม่ ครอบครัวรับรู้

(นนประทับใจที่เราส่งของให้ตอนป่วย?) "ไม่อยากบอกเลย (หัวเราะ) ใครป่วยก็ส่งหมด ที่จริงเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว"

 

(โมเมนต์ที่เราประทับใจมากๆจริงๆ?) "ช่วงงานศพ รู้สึกจริงๆว่า เขาเป็นห่วงเรา ทางนนเองเป็นคนที่ออกตัวเสมอว่า ชัดเจน เป็นคนที่ออกตัวว่า เขามีความคิด ชัดเจนมาก ยอมรับว่า คุยกันมาในระดับหนึ่ง เขาจะบอกนะว่า คุยกัน แต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนี้"

 

(เขาให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเราเซย์เยส เดินหน้าต่อเลย?) "เชื่อว่า ใครฟังคงยิ้มแบบแอฟ ความรู้สึกจริงๆ คือ รู้สึกให้เกียรติ"

 

(กับความรู้สึกที่หลายคนเป็นห่วง?) "ไม่คิดเลยคงไม่ได้ รับรู้ และขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง สบายใจมากขึ้น ขอบคุณความเป็นคนชัดเจนของเจา ที่ยืนยันว่า เขาจะเป็นคนขอพูดเอง ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ ชัดเจน และสุภาพบุรุษ"

 

(กับเพื่อนๆว่าไงบ้าง?) "อะไรที่แอฟ แฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ แกงค์วันเกิด ก็รับทราบค่ะ เขาก็แซวเรื่อยๆ ที่จริง เพื่อนสนิทแอฟ เขาน่ารักมา อะไรแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ เรื่องเสื้อไม่ได้เสื้อคู่ ไม่ได้นัดการ ไม่เคยนัดเลย"

เปิดใจ \'แอฟ ทักษอร\' รักหวาน \'นนกุล\' ฝ่าดราม่า ปีใหม่ ครอบครัวรับรู้

 

"สบายใจมากๆค่ะ ที่ผ่านมา เราคุยกัน เราทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน หากใครเห็นจากการสัมภาษณ์ด้วยกัน ก็พูดตามตรงว่า ก็ไปทานข้าวด้วยกัน ที่จริง มันก็ต้องเรียนรู้กันไป เป็นช่วงที่ศึกษากันด้วย แน่นอนว่า ตอนนี้มันก็มากขึ้น มันต้องผ่านระยะเวลา"

 

(มุมมองความรัก ณ ตอนนี้?) "เหมือนเดิมค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เข้าใจที่ทุกคนเป้นห่วง เรื่องของความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจในการออกมาโลกภายนอก สำหรับแอฟ เรามีหลายหน้าที่ทั้งคุณแม่คนทำงาน ที่จริง มันไม่ง่าย เป็นเรื่องที่ต้องใช้พลังงาน ถ้าเพิ่มพลังงานให้เรามันเป็นเรื่องที่ดี ก่อนหน้านี้ อาจจะต้องพยายามไปที่คนไม่เยอะ ตอนหลังก็ไปหมด ไม่ว่าจะคอนเสิร์ต ปีใหม่ ละครเวที"

 

(ไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้หมด?) "ค่ะ ไปได้"

 

 

(ความรักครั้งนี้คาดหวังมากน้อยขนาดไหน?) "ไม่ว่าจะครั้งนี้ หรือครั้งไหน เราก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังก็ตอบลำบาก เราทุ่มเทเต็มที่อยากให้ออกมาดี เหมือนกับเรื่องงานสุดท้ายผลตอบรับออกมายังไง เราเต็มที่ที่สุดค่ะ"

 

(นนกุลบอกว่า สถานะเป็นแฟนจะสั้นมาก เขาจะข้ามขั้นแต่งงาน?) "อาจจะเป็นเพราะว่า ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่า แฟน เราคงพร้อมทุกอย่าง หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว สำหรับแอฟ ติดจรวดก็น่ารักดี ในความเป็นจริง ต้องใช้เวลา ไม่ได้ถึงสั้น หรือยาว แต่หมายถึง จังหวะเวลา โอกาส ความพร้อมของเราทั้งคู่"

 

(สำหรับเราติดจรวดไหม?) "อย่างที่บอกคงเป็นความที่ใช่ของทั้งสอง ขอบคุณมากๆเลยค่ะ สำหรับทุกกำลังใจ เวลาไปไหน เป็นกำลังใจให้นะ ก็ต้องเขินนะเอาจริง มันคงมาจากการที่ว่า เห็นเรามีความสุข"

 

(คอมเมนต์ถึงกัน?) "ถ้าไม่เจอกัน เอาเป็นว่า งานหนักมาก ก็มีอะไรแบบนี้เล็กๆน้อยๆ"

 

(ชอบรูปถอดเสื้อ หรือไม่ถอดเสื้อ?) "เป็นคำถามที่ไม่ได้เก็งข้อสอบมาก่อน แล้วแต่ทุกคนเลยค่ะ (หัวเราะ) แอฟไม่กล้าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเขา"

 

(ปีใหม่รับรู้?) "สำหรับแอฟ ปีใหม่ และครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องนี้เอาเป็นว่า ทุกคนในครอบครัวรับรู้"

เปิดใจ \'แอฟ ทักษอร\' รักหวาน \'นนกุล\' ฝ่าดราม่า ปีใหม่ ครอบครัวรับรู้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ