บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' พาแบรนด์ ASTRO STUFFS บินไกล Sold Out ถึงญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลงานการแสดงว่าปังแล้ว แบรนด์เสื้อผ้าก็ขายดีเช่นกัน "ASTRO STUFFS" โดยมีผู้ก่อตั้ง คือ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ล่าสุด โกอินเตอร์ พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ ณ ประเทศญี่ปุ่น

กระแสดีไม่มีว่างเว้น "แอสโตร สตัฟส์ (ASTRO STUFFS)" แบรนด์เสื้อผ้าของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ กับครั้งเเรกของการเปิด Pop-Up Store ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วย Exclusive Collection ไอเทมที่สร้างสรรค์ด้วยโลโก้ภาษาไทยไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กระเป๋าโท้ท ถุงเท้า พร้อมแผ่นหอมปรับอากาศกลิ่นซากุระ 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ผู้ก่อตั้ง แอสโตร สตัฟส์ (ASTRO STUFFS) กล่าวว่า "หลังจากแอสโตร สตัฟส์ (ASTRO STUFFS) เปิด Pop-Up Store ที่เมืองไทย เเละได้รับการตอบรับจากทุกคนเป็นอย่างดี ล่าสุด แอสโตร สตัฟส์ (ASTRO STUFFS)
ได้โอกาสมาเปิด Pop-Up Store ณ งาน MTV VMAJ 2023 วันที่ 22-23 พ.ย. เคอารีนา โยโกฮะมะ ประเทศญี่ปุ่น"

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' พาแบรนด์ ASTRO STUFFS บินไกล Sold Out ถึงญี่ปุ่น

 

"ซึ่งครั้งนี้เป็น Exclusive Collection ไอเทมที่สร้างสรรค์ด้วยโลโก้ภาษาไทยไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กระเป๋าโท้ท ถุงเท้า พร้อมแผ่นหอมปรับอากาศกลิ่นซากุระ   ผมรู้สึกปลื้มมากครับ ที่เเฟนๆ ยังคงให้การตอบรับอย่างอบอุ่น ต่อคิวซื้อของจนสินค้าทุกตัว Sold Out อย่างรวดเร็ว ขอบคุณทุกคนมากเลยครับ" นอกจากผลงานการแสดงจะแน่นเอียดแล้ว ธุรกิจก็งานดีไม่มีแผ่ว เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งทำคอลเลคชั่นพิเศษดิสนีย์ครบ 100 ปีไปหมาดๆ

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' พาแบรนด์ ASTRO STUFFS บินไกล Sold Out ถึงญี่ปุ่น

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' พาแบรนด์ ASTRO STUFFS บินไกล Sold Out ถึงญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ