บันเทิง

เดือด'ซีรีส์วาย'ดุดัน 3 เรื่องแซ่บ ห้ามกระพริบตา เปิดศึกคอนเทนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลายปี 2566 เรียกว่าวงการซีรีส์วายนั้น ดุดันไม่เกรงใจใครก็ว่าได้ เพราะว่ามี ซีรีส์ให้ตามกันตาแฉะไปเลยหลากรูปแบบ โดยเฉพาะซีรีส์วายแนวดุดัน เลิฟซีนสนั่น เล่นใหญ่เวอร์เป็นที่จับตามอง วันนี้คมบันเทิงขอเบิก 3 เรื่องซีรีส์วายแซ่บ ร้อน เผ็ด ที่ปักหมุดเลยต้องห้ามพลาด

"ซีรีส์วาย"ในเมืองไทยบ้านเราต้องยอมรับว่า เป็นอีกหนึ่ง Soft power ที่สามารถกวาดรายได้เข้ากระเป๋าทั้งผู้จัด และประเทศไทยได้อย่างมาก จนรัฐบาลเห็นถึงอนาคตที่น่าผลักดันและจับตามอง แถมซีรีส์วายในยุคนี้ก็เพิ่มมาตรฐานเพิ่มขึ้นเทียบชั้นละครได้เลยทีเดียวทั้ง เรื่องโปรดักชั่น และนักแสดง ขนาดที่ว่านักแสดงดังหลายคนก็ขอโดดมาโดนแล่นในงานแสดงสายนี้เช่นกัน 

 

สำหรับปลายปี 2566 เองจะเรียกว่าวงการซีรีส์วายนั้น ดุดันไม่เกรงใจใครก็ว่าได้ เพราะว่ามี ซีรีส์ให้ตามกันตาแฉะไปเลยหลากรูปแบบ หลายโมเมนต์ โดยเฉพาะซีรีส์วายแนวดุดัน เลิฟซีนสนั่น เล่นใหญ่เวอร์เป็นที่จับตามอง

 

เดือด'ซีรีส์วาย'ดุดัน 3 เรื่องแซ่บ ห้ามกระพริบตา เปิดศึกคอนเทนต์

วันนี้คมบันเทิงขอเบิก 3 เรื่องซีรีส์วายแซ่บ ร้อน เผ็ด ที่ปักหมุดเลยต้องห้ามพลาด เพราะแต่ละเรื่องนั้นมีความน่าสนใจและมิติการนำเสนอเลเวลอัป 

 

ประเดิมเรื่องแรกของผู้จัดอายุน้อย เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับบิ๊กโปรเจกต์ทุ่มทุนจุก "ลางสังหรณ์" ของค่าย I DOL FACTORY ที่เป็นเรื่องราวของการกลับชาติมาเกิดซึ่งหยิบความเชื่อ "พญาครุฑ - พญานาค" เข้ามาผู้เรื่อง พร้อมๆ กับการคลี่คลายคดีต่างๆ แถมแต่ละคดีนั้นก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วด้วยใสบ้านเรา นั่นจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ นำแสดงโดย "บิลลี่ ภัทรชนน - เบ้บ ธนทัต" และทีมนักแสดง ที่บ่นระงมว่าเบื้องหลังนั้นซ้อมโหด ประหนึ่งหน่วยพิเศษจริง แถมยังแทรกสถานที่ท่องเที่ยว เอาใจสายมูให้ได้ปักหมุดตารอบกันด้วย ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก 25 พฤศจิกายน 2566 นี้ 

 

เดือด'ซีรีส์วาย'ดุดัน 3 เรื่องแซ่บ ห้ามกระพริบตา เปิดศึกคอนเทนต์

มาต่อที่ซีรีส์ของผู้กำกับ ผู้จัดสายซีรีส์มือฉมังอย่าง "ชีวิน ธนะมินทร์" ที่รอบนี้ของัดไอเดียร์หยิบเรื่อง "Sex Worker" การค้าประเวณี มาบอกเล่าผ่าน "ซีรีส์ PLAYBOYY เล่นจนเป็นเรื่อง" โดยนอกจากเส้นเรื่องที่น่าติดตามแล้ว ภาพการเล่าเรื่องนั้นเรียกได้ว่าติดเรท18-20+ จนถูกบล็อก ถูกปิดช่องทางการออกอากาศมาแล้ว ซึ่งจับนักแสดงหนุ่ม หุ่นแซ่บ มาสวมคาแคกเตอร์มากถึง 14 คน  และออกอากาศผ่านแอพพลิเคชั่นดังเมื่อ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

 

เดือด'ซีรีส์วาย'ดุดัน 3 เรื่องแซ่บ ห้ามกระพริบตา เปิดศึกคอนเทนต์

 

ปิดท้ายที่ "ซีรีส์ Pit Babe" โปรเจกต์แห่งปีเรื่องแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL ที่เป็นซีรีส์วาย ซึ่งจับนักแสดงซีรีส์วาย ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือมาแล้ว มาพลิกคาแรกเตอร์ในแบบที่โตขึ้นและเห็นมิติของฝีมือที่พัฒนาขึ้นของหนุ่ม ๆ แถมซีรีส์เรื่องนี้ยังสร้างมาจากนิยายสุดฮอตอีกด้วย นั่นจึงทำให้ต้องจับตามองเรื่องนี้ พี่ฉอด ผู้ที่ละเมียดกับการสื่อสารของตัวละครที่ไม่ปล่อยรายละเอียด ซีรีส์วายที่แซ่บเดือดตามต้นฉบับ แถมเป็นเรื่องแรกของค่ายนั่นทำให้ถูกพูดถึงมาเลยทีเดียว ออกอากาศแล้ว  17 พฤศจิกายน

 

เดือด'ซีรีส์วาย'ดุดัน 3 เรื่องแซ่บ ห้ามกระพริบตา เปิดศึกคอนเทนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ