บันเทิง

พรหมลิขิต EP.16 แม่หญิงแพรจีน กลุ้ม พ่อริด ไม่รัก แม่ให้พ่อใช้อำนาจ คลุมถุงชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่หญิงแพรจีน" คลั่งรัก "พ่อริด" ไม่ไหว ทุ่มกายใจไปเรียนทำกับข้าวกับ "คุณหญิงการะเกด" ว่าที่แม่ผัว แต่ผู้ชายไม่สนใจ เลยวิ่งไปฟ้องแม่ อึ้งกว่า แม่บอกให้พ่อใช้อำนาจจัดการคลุมถุงชน

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.16 ระหว่างทาง พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เจอ แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ร้องไห้อยู่ เธอเลยถือโอกาสระบายความในใจให้เขาฟัง เรื่องที่เธอไม่ถูกชะตา พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) อย่างไม่มีเหตุและผล เธอสงสัยว่าตัวเองอาจเพราะโดนมนตร์ดำ พ่อริดกอดปลอบแม่กลิ่น เพิ่ม (รอน ภัทรภณ โตอุ่น) มาเห็นเข้าพอดี

พรหมลิขิต EP.16

ส่วน แม่หญิงแพรจีน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) เศร้าใจที่พ่อริดชอบพอพุดตานจึงไปปรึกษา คุณหญิงผ่อง (มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต) คุณหญิงผ่องบอกจะใช้อำนาจของ พระยาโกษาธิบดี (ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) ผู้เป็นพ่อจัดการคลุมถุงชนให้

พรหมลิขิต EP.16

ส่วนพุดตานพอรู้ว่าพ่อริดกอดปลอบแม่กลิ่นก็มีอาการงอนพ่อริด เธอตัดสินใจไปขอให้พ่อริดพาไปพิษณุโลกเพื่อจับคัมภีร์กฤษณะกาลีให้ได้กลับบ้านอีกครั้ง ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566 นี้ และติดตามชมละคร "พรหมลิขิต" ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

พรหมลิขิต EP.16

พรหมลิขิต EP.16

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ