บันเทิง

สรุปดราม่า 'แพท วงเคลียร์' ถูก พนง. บุกเข้าห้องตอนแต่งตัว โรงแรมแจงขอรับผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า 'แพท วงเคลียร์' โดนพนักงานโรงแรม ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง ขณะกำลังแต่งตัว โรงแรมแจงยิบ ขอรับความผิดทั้งหมด

เริ่มต้นดราม่าเกิดจากเมื่อ วันที่ 21 พ.ย. 2566 "แพท วงเคลียร์" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เธอบอกว่า เวลาประมาณ 22.00 น. อยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้อง เตรียมตัวจะออกไปโชว์

 

มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง เธอตกใจมากตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า "ขอโทษครับ" แล้วปิดประตู สักพักมีคนโทรขึ้นมาบนห้อง บอกว่า "ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู" พูดจางงๆ แล้ววางสายไป

 


 

"แพท วงเคลียร์" เล่าว่า เธอไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศเย็น (เธอสงสัยว่าปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยหรอคะ ว่าห้องไหนเปิดหรือปิดแอร์) เธอบอกว่าคิดแล้วคิดอีก แต่ไม่มีเหตุผลอะไรเลย ที่ทางโรงแรมจะมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าที่เช็คอินแล้ว เธอบอกว่ามันอันตรายมาก สำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว และห้องที่โรงแรมนี้ไม่มีสายยูล็อค

 

ต่อมาผู้จัดการวง ได้ลงไปถามรายละเอียด และขอคีย์การ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ซึ่งปกติควรได้ห้องละสองใบ) ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการแสกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้ว ทำให้เธอรู้สึกแปลกใจไปอีก

 

แพท วงเคลียร์

 

"แพท วงเคลียร์" เผยว่า เธอไม่ได้เปลี่ยนโรงแรมแต่อย่างไร เพราะว่าไปจังหวัดที่มีน้องอยู่ เลยโทรขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อน และเช้าวันพรุ่งนี้ต้องออกเดินทางเช้ามาก ถ้าเปลี่ยนโรงแรมอาจจะต้องนอนดึก แต่ก็เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน

 

เธอทิ้งท้ายด้วยความสงสัยว่า มีเหตุผลไหนที่โรงแรมจะควรเปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็คอินแล้วหรอคะ? ต่อให้กรณีลูกค้าไม่อยู่ในห้องก็มีทรัพย์สินอยู่ และนี่กำลังแต่งตัวอยู่มันหนักหนาเหมือนกัน และเมื่อคืนห้องนักดนตรีก็ไม่ได้เปิดแอร์เหมือนกัน ก็ไม่มีใครเปิดเข้าไป

 

แพท วงเคลียร์

 

 

ล่าสุดทางโรงแรมโฮลาเทล พิษณุโลก ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับความผิด และได้สอบสวนพนักงาน โดยพบว่ามีหนึ่งในห้องพักของชั้น 5 มีปัญหาแอร์ไม่เย็นและแจ้งมาที่ห้องพัก พนักงานเลยจะเข้าไปดูให้ลูกค้า แต่ด้วยความประมาทไม่ตรวจสอบในหน้าระบบ ทำให้เช็กสถานะห้องผิดพลาด และเข้าใจว่าห้องของ "แพท วงเคลียร์" เป็นห้องว่าง

 

พนักงานจึงเข้าไปในห้องนั้น เมื่อเข้าไปพบว่ามีลูกค้าอยู่ ก็ตกใจและกล่าวคำขอโทษ เมื่อลงมาพนักงานก็โทรไปขอโทษอีกครั้ง และยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะไปเปิดห้องลูกค้า ทั้งนี้ทางโรงแรมได้ลงโทษทางวินัยกับพนักงานคนดังกล่าวตามกฎของโรงแรม ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นความผิดพลาดร้ายแรง ถือเป็นความประมาทเลินเล่อ และส่งผลต่อจิตใจของแพท และขอน้อมรับความผิดทั้งหมด 

 

โรงแรม

 

ด้าน "แพท วงเคลียร์" ยืนยันว่าไม่ได้อยากติดใจอะไร ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่โพสต์เผื่อเป็นอุทาหรณ์อยากให้ทุกๆ ฝ่ายดูแลกัน ใครทำกิจการโรงแรมก็น่าจะเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการ และใครที่เดินทางจะได้คอยระมัดระวังให้ดีในเรื่องความปลอดภัย

 

แพท วงเคลียร์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ