บันเทิง

'ดีเจโก' เข้าฝันลูกชาย 'ดีเจเป้ - ต๊อก สุทินาถ' เชื่อแฮปปี้ หายห่วงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกลาครั้งสุดท้าย "ดีเจเป้" เล่าวินาที "ดีเจโก" เข้าฝัน น้องเรนเรน ลูกชาย บอกตอนนี้แฮปปี้มาก เชื่อไปดีแล้ว ครอบครัวเข้มแข็งขึ้นมาก "ต๊อก สุทินาถ" ผู้ประกาศข่าวคนสนิท เปิดความดี ไม่มีวันลืม

บอกลาครั้งสุดท้าย สำหรับการจากไปของคนบันเทิงมากความสามารถ และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน "ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยวันนี้ 21 พ.ย. 2566 จะเป็นพิธีฌาปนกิจ ณ วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3 ท่ามกลางความรักจากคนรอบข้างที่มาร่วมส่งดวงวิญญาณ

ล่าสุด ทางด้านของ "ดีเจเป้ วิศวะ" ดีเจคนสนิท รายการคลื่นวิทยุกรีนเวฟ ได้กล่าวความในใจถึง "ดีเจโก" เป็นครั้งสุดท้ายอีกครั้งว่า "เมื่อวาน จัดรายการครั้งล่าสุด เวลาอ่านไปก็คิดถึงเขาไปครับ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่เรามาส่งน้อง มีหลายเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ใครหลายคนได้ฟัง วันนี้ขณะที่เคลื่อนน้องโก น้องเรนเรน (ลูกชายดีเจโก) ก็มาส่งด้วย มาเคาะโรงบอกว่า บายบายป๊า เราก็ถามว่า ป๊าไปไหน เขาก็บอก ปาป๊าอยู่บนนู้น ซึ่งนี่น่าจะเป็นเรื่องราวที่ดี"

 

 

พร้อมกันนี้ ดีเจเป้ ยังได้เล่าความฝันของน้องเรนเรน ลูกชายของดีเจโก "มีอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ขออนุญาตนะครับ อยากให้ทุกคนได้รู้ถึงโมเมนต์ดีๆของเขา น้องเรนเรนเห็นคุณพ่อมาหา และพูดกับคนในครอบครัวว่า ปาป๊าแฮปปี้แล้ว ซึ่งน้องเรนเรนฝัน 2 ครั้ง ครั้งแรกน่ากลัวหน่อย แต่ครั้งที่ 2 ชัดเจน พูดว่า แฮปปี้ ได้ยิน ไปดีจริงๆ ไปอย่างสงบ"

 

 

ทั้งนี้ ดีเจเป้ ได้อัปเดทถึงเรื่องคิวงานของดีเจโกว่า "ที่จริงมีงานเยอะมาก แต่ก็ค่อยเคลียร์กันไป ต้องขออภัยแทนน้องเขาด้วยที่ไปทำให้ได้ไม่ได้ ในส่วนของงานจัดรายการวิทยุ เราก็จะขอตั้งหลักนิดนึง แล้วก็จะคุยกันว่า จะจัดสรรกันอย่างไร เสร็จจากวันนี้คงจะได้ประชุมกัน วันนี้มาลาน้อง บอกกันตรงๆว่า วันนี้มาลาแล้ว ไปสู่ภพภูมิที่ดี วันนี้ครอบครัวเริ่มแข็งแรงขึ้นมาแล้ว เป็นครอบครัวที่เขารัก และอบอุ่นมากๆอยู่แล้ว รวมถึงภรรยาทุกคนสู้มาก"

 

 

ทางด้านของ "ต๊อก สุทินาถ" ผู้ประกาศรายการข่าวต้นชั่วโมง ที่เจอกับดีเจโกทุกวัน ได้กล่าวทั้งเสียงสะอื้นว่า "เราทำงานด้วยกันทุกวัน เจอกันทุกเช้า แล้วก็แซวกันไปมา กวนนู่นนี่ มันเป็นความผูกพัน เป็นน้องที่สร้างเสียงหัวเราะ และความสุขให้กับทุกคน ขอให้น้องเดินทางไปดีๆ เขาเป็นคนน่ารักมาก มีอยู่ครั้งหนึ่ง รถเสียพอดี อยู่ใกล้ๆ เราเอารถเข้าข้างทาง เขาขับมาพอดี เป็นห่วงเรา รีบจอดรถทันที ทั้งที่มันก็จะสายทั้งคู่แล้ว แล้วก็อีกหลายเรื่อง เยอะมาก ทุกคนที่ได้ใกล้ชิดเขา จะต้องรักเขาทุกคน ไม่ว่าจะทำอะไร เขาจะทำให้คนรอบข้าง มีความสุข ที่จริงเขาชอบโวยวายเสียงดัง แต่ทำให้ทุกคนมีความสุข และได้รับเสียงหัวเราะครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ