บันเทิง

คำอาลัยสุดท้าย 'ดีเจโก' จารึกรอยยิ้ม 'ดีเจเป้ - พี่สาว' กล่าวทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ถึง "ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" ดีเจเป้ ตัวแทนเพื่อนดีเจ ขึ้นกล่าวประวัติ กล่าวคำอาลัยสุดท้าย พร้อมด้วย พี่สาว พูดจากใจคนในครอบครัว และภรรยา

เรื่องราวช็อกวงการแห่งปี สำหรับการจากไปของคนบันเทิงมากความสามารถ และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน "ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยวันนี้ 21 พ.ย. 2566 จะเป็นพิธีฌาปนกิจ ณ วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3

 

 

ทางด้านของ ดีเจเป้ เพื่อนดีเจคนสนิท ได้ขึ้นกล่าวประวัติ พร้อมคำอาลัยครั้งสุดท้ายว่า

"จริงๆ ดีเจโก ชื่อจริงว่า หงส์ เขาเป็นคนที่ทุ่มเทอย่างสุดกำลัง คอยให้กำลังใจ คอยใส่ใจคนรอบข้างเสมอ และส่งรอยยิ้มให้กับทุกคน ความสุขของหงส์ คือ การไปจัดรายการ ได้เจอพี่น้องดีเจ แฟนคลับ และทีมงาน หงส์ ชอบปล่อยมุข พูดแซว หยอกล้อ สำหรับหงส์ครอบครัวคือสิ่งสำคัญ แม้บางการกระทำอาจจะดูไม่ใส่ใจ แต่ทุกคนรู้เสมอว่า เขาคอยคิดถึง"

คำอาลัยสุดท้าย 'ดีเจโก' จารึกรอยยิ้ม 'ดีเจเป้ - พี่สาว' กล่าวทั้งน้ำตา

ทางด้าน พี่สาว ของ ดีเจโก ได้กล่าวว่า "สำหรับคนอื่น ดีเจโก เป็นพลังบวก เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะ สำหรับครอบครัว เป็นโลกทั้งใบของม๊า ความสวยงามเสมอของป๊า และความสุขของแนน (ภรรยาของดีเจโก) ในวันแต่งงาน ตอนนั้นความรู้สึกอย่างไร คำพูดไหน ทุกวันนี้ยังคงเหมือนเดิม แนนมีความสุขที่ได้ร่วมทุกข์ ร่วมสุข โก คือ ความรักที่เข้ามาเติมเต็มครอบครัวให้มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะทำอะไร หากโกไม่มั่นใจ แนนจะบอกหงส์เสมอวา ทำดีที่สุด

 

และสำหรับเจ๊ หงส์ (ชื่อเล่นจริงดีเจโก) คือความแข็งแรง คือ พลัง ที่ทำให้เจ๊ ได้ใช้ชีวิตในฐานะลูกสาวคนโต ไปอยู่บนฟ้า รับให้สบาย ไม่ต้องห่วงใครตรงนี้ ทุกคนจะเข้มแข็ง  มีรอยยิ้ม มีความสุข เหมือนกับที่เรามีกัน และกันทุกวัน"

 

แม้ว่า ดีเจโก จะจากไปแล้วด้วยอายุขัย 36 ปี แต่จากไปเพียงร่างกาย ความทรงจำจะยังคงอยู่ในใจทุกคน ทั้งนี้ทางคมชัดลึกขอแสดงความเสียในมา ณ ที่นี้ค่ะ

คำอาลัยสุดท้าย 'ดีเจโก' จารึกรอยยิ้ม 'ดีเจเป้ - พี่สาว' กล่าวทั้งน้ำตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ