บันเทิง

ถูกเชียร์ให้ไปล่ามง 'ปู ไปรยา' ตอบแล้ว จะลง Miss Universe Thailand ปีหน้าไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสข่าวการประกวดนางงามร้อนแรงไม่ไหว หลังเมื่อวานนี้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 คว้ารองอันดับ 1 ชวดมง 3 Miss Universe 2023

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียล ได้มีการเสนอชื่อนางเอกสาว "ปู ไปรยา" ให้ไปประกวด Miss Universe เพื่อไปล่ามง 3 ให้ประเทศไทย โดยส่วนใหญ่เห็นตรงกันหน้า เธอมีเครื่องหน้าที่สวยครบ ทั้งรูปร่างที่เป๊ะปัง ความสามารถแบบไร้ที่ติ หลังทางกองประกวดมีการปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของผู้เข้าประกวด ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดคนที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 

ล่าสุด "ปู ไปรยา" ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ โดยช่วงนึงแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "อยากให้ปูประกวดนางงาม?" ซึ่งเธอได้ตอบประเด็นนี้ว่า "อยากให้ปูประกวดนางงาม เขาขยายอายุแล้วใช่ไหม อืม รู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมั่นใจกับสิ่งนี้สักเท่าไหร่ สวยไม่พอ เทคนิคไม่ดีพอ เพอร์ฟอร์มนั่นกลัวจะสู้เขาไม่ได้ 

ขอบคุณ prayalundberg

"ต้องลองสักตั้งไปรยา" (อ่านคอมเมนต์) ถ้าทำให้ทุกคนผิดหวังล่ะ นึกออกป่ะ ประกวดแล้วไม่รู้ว่าได้ป่ะ คนรุ่นใหม่สวยๆเยอะมาก เราไม่ได้สวยขนาดนั้น สู้เขาไม่ไหวหรอก "พร้อมเชียร์ ใฝ่ฝันให้ปูไป" (อ่านคอมเมนต์) เป็นความฝันปูเหมือนกัน แต่กลัวเฟล กลัวทำให้ทุกคนผิดหวัง เราน่าจะสู้คนที่เด็กๆน่าจะยาก"

ขอบคุณ prayalundberg

ขอบคุณ prayalundberg

ขอบคุณ prayalundberg

ขอบคุณ prayalundberg

ขอบคุณ jammilyz

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ