บันเทิง

จากใจ 'แม่ปุ้ย' ชม 'แอนโทเนีย' เต็มที่เกินร้อย - คว้าวินาทีจับมือในรอบหลายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจ "แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์" ขอบคุณทุกคน ร่วมยินดีกับผู้ชนะ Miss Universe 2023  กล่าวชม "แอนโทเนีย" ทำดีเกินร้อย มาไกลมาก กี่ปีแล้ว ที่ไม่ได้เห็นวินาทีจับมือ

แฟนนนางงามเชียร์สุดแรง กูรูตัวเต็งแห่งวงการนางงามต่างเคาะมงสามของไทยต้องลงที่ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 จนในวินาทีจับมือ 2 คนสุดท้าย ปรากฏว่า "Sheynnis Palacios (เชย์นิส ปาลาซิโอส)" Miss Universe Nicaragua 2023 คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023  

ล่าสุด แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้กล่าวความรู้สึกจากใจ "ขอขอบคุณพลังใจจากคนไทยทุกคนอย่างที่สุด ที่ตลอดระยะเวลาของการประกวดMiss Universe 2023 ได้ส่งกำลังใจ พลังเชียร์มาให้ทีมไทยแลนด์อย่างสุดพลัง พวกเรารู้สึกซาบซึ้งอย่างที่สุดค่ะ …. มาถึงวันนี้แล้ว"

จากใจ \'แม่ปุ้ย\' ชม \'แอนโทเนีย\' เต็มที่เกินร้อย - คว้าวินาทีจับมือในรอบหลายปี

 

"แม่ปุ้ยอยากจะบอกทุกคนว่า ขอให้ทุกคน มีความสุข กับผลลัพธ์ ในความสำเร็จที่ได้เกิดขึ้น ดังที่ปรากฏต่อสายตาของทุกคน ตลอดระยะเวลาแรมเดือน ทุกคนได้เห็นแล้วว่า แอนโทเนีย และกองTPNGLOBAL ของเราพยายามทำทุกวิถีทางที่จะตอบแทน ความรักของแฟนๆนางงามที่มีต่อเรา โดยการ ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสุขความสนุกความตื่นเต้นให้กับแฟนๆนางงาม"

 

 

ทั้งยังกล่าวชื่นชมว่า "แอนโทเนียคนนี้ไม่เคยบ่นสักค่ำว่าเหนื่อย หรือ แสดงความท้อแท้ออกมา เธอมีแต่ใจที่สู้ ใจที่เข้มแข็ง ใจที่ทรหดไม่เคยท้อถอย ที่จะฝึกซ้อม หรือทำกิจกรรมใดๆ ตามที่ได้วางแผนร่วมกันกับกอง เธอทำเต็มที่เกินร้อยจริงๆ เรานับถือน้ำใจเธอมากค่ะ มาถึงจุดนี้อยากให้แฟนๆทุกคนมีความสุข มีความดื่มด่ำกับความสำเร็จที่เราได้เห็น"

 

 

"กี่ปีแล้วคะที่เราไม่ได้เห็นโมเม้นต์ในวินาทีจับมือ โดยหนึ่งในตัวแทนของคู่จับมือคือ Thailand" ลองกลับไปย้อนดูค่ะ วินาทีนี้มันยิ่งใหญ่แค่ไหน เรารู้สึกอย่างไรในเวลานั้น เรามาไกลกันมากๆเลยนะคะ เรามาอยู่ในจุดที่ยืนจับมือแล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมองในจุดนี้ค่ะมันจะเป็นพลังบวกให้พวกเราทุกคนก้าวต่อไป และอย่าลืมนะคะ เราต้องแสดงความยินดีกับผู้ชนะค่ะ"

 

 

"การแสดงความยินดีกับผู้อื่นคือสิ่งชี้วัดความเจ๋ง ความมีน้ำใจนักกีฬาของเราค่ะ แม่ปุ้ยขอขอบคุณทุกๆภาคส่วนที่มีส่วนในความสำเร็จครั้งนี้ ทั้งทีมงานเบื้องหลังทุกท่านในทุกๆส่วน ทีมแฟนคลับทุกคน ทีมสื่อต่างๆทีมเพจทุกเพจที่คอยเป็นสื่อให้เรา ให้กำลังใจเรา คอยปกป้องเรา คอยส่งพลังบวกให้เรา ไม่รู้ว่าจะกล่าวคำขอบคุณได้อย่างไรมันถึงจะแทนสิ่งที่อยู่ในหัวใจเราได้ทั้งหมด ขอบคุณที่สุดค่ะ เราจะก้าวไปด้วยกันต่อไปนะคะ แม่ปุ้ยขอฝากแอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับหนึ่งนางงามจักรวาล หลานย่าโมคนนี้ ให้อยู่ในความรักความเมตตาของคนไทยทุกคนด้วยนะคะขอบพระคุณค่ะ รักทุกคนค่ะ"

จากใจ \'แม่ปุ้ย\' ชม \'แอนโทเนีย\' เต็มที่เกินร้อย - คว้าวินาทีจับมือในรอบหลายปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ