บันเทิง

แม่ปุ้ยภูมิใจ 'มิน วรวลัญช์' รอง 3 MUT 2023 คว้ามงใหญ่ให้ไทยแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน วรวลัญช์ พุฒกลาง" รองอันดับ 3 Miss Universe Thailand 2023 คว้ามงใหญ่ และมงแรกของประเทศไทย "Miss Planet International 2024" แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์โพสต์ภูมิใจ

ขอแสดงความยินดีกับนางงาม "มิน วรวลัญช์ พุฒกลาง" รองอันดับ 3 Miss Universe Thailand 2023 ที่ล่าสุด บินลัดฟ้าเป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ เข้าร่วมการประกวด Miss Planet International 2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ประเทศกัมพูชา และคว้ามงกุฏมาครอบครอง

มิน วรวลัญช์ กล่าวความในใจว่า "Miss Planet International เอามงกุฎกลับมาฝากคนไทยได้สำเร็จแล้วนะคะ I thank you for all your support. Today I successfully brought the crown back to Thailand"

แม่ปุ้ยภูมิใจ \'มิน วรวลัญช์\' รอง 3 MUT 2023 คว้ามงใหญ่ให้ไทยแลนด์

 

 

 

 

 

ทางด้านของ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้โพสต์แสดงความยินดีว่า "Congratulations to Min หนูทำได้แล้ว เป็นจรืงตามที่แม่บอกหนูไหมล่ะ เลือดนักสู้ในตัวหนู การมีวินัยฝึกฝน การประสานเดินร่วมกันไปกับกองตามแผนที่เราวางไว้ เป็นไงลูกมงในระดับสากลก็งลงหนูแล้ว ดีใจด้วยนะลูกนะ Big Congratulations ja"

แม่ปุ้ยภูมิใจ \'มิน วรวลัญช์\' รอง 3 MUT 2023 คว้ามงใหญ่ให้ไทยแลนด์

 

 

รู้จัก Miss Planet International : เวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติ ที่เฟ้นหาสาวงามที่มาช่วยผลักดันการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน และอนุรักษ์โลกใบนี้ให้สวยงามยิ่งขึ้น โดยส่งสารเหล่านี้ให้สังคมได้ตระหนักและช่วยการสนับสนุนต่อไป ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

 

 

ประวัติ "มิน วรวลัญช์ พุฒกลาง" : อายุ 26 ปี มีส่วนสูง 170 ซม. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยม อันดับ1 คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ EBC มหาวิทยาลัยศรีปทุม 

 

 

เส้นทางนางงาม : มิน เคยครองมงกุฏมิสแกรนด์เพชรบูรณ์ 2023 ก่อนจะสละตำแหน่ง โดยให้เห็นผลว่า "ตอนนี้มินได้ตัดสินใจเดินตามความฝันบนเวทีนางงามอีกครั้ง" Road To Miss Universe Thailand 2023" และต่อมา ในคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สอุตรดิตถ์ และเป็นตัวแทนประกวดของจังหวัด จนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 5 ก่อนจะขึ้นมาเป็นรองอันดับ 3 Miss Universe Thailand 2023 (เนื่องจาก เจสซี่ และวีน่า มีการสละตำแหน่ง) และล่าสุด มงใหญ่มงแรก Miss Planet International 2024

แม่ปุ้ยภูมิใจ \'มิน วรวลัญช์\' รอง 3 MUT 2023 คว้ามงใหญ่ให้ไทยแลนด์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ