บันเทิง

กระหึ่ม Three Man Down ขึ้นโชว์แมตช์ฟาดแข้ง 'บอลจตุรมิตร' ในฐานะศิษย์เก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนามศุภชลาศัย กระหึ่ม Three Man Down – ALALA – VIIS เซอร์ไพรส์ใหญ่ ขึ้นโชว์แมตช์ฟาดแข้ง "บอลจตุรมิตร" ครั้งที่ 30

จบลงไปแล้วกับศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ณ สนามศุภชลาศัย ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 0-0 ของคู่เดือด โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่คว้าแชมป์ร่วมกันในปีนี้ 

บอลจตุรมิตร

นอกจากเชียร์บอลสุดมันส์แล้ว ยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก GMM Music ที่ขนศิลปินมาเซอร์ไพรส์ถึงขอบสนาม เสิร์ฟความร้อนแรงเปิดสนามด้วยโชว์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป VIIS (วิส) จากค่าย G’NEST, วง ALALA (อาลาล่า) จากค่าย White Fox และไฮไลท์เด็ดก่อนเข้าสู่คู่ชิงชนะเลิศ ด้วยโชว์พิเศษของวง Three Man Down จากค่าย GeneLab ที่ขึ้นแสดงในงานแข่งขันกีฬาฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่นี้เป็นครั้งแรก ทำเอาแฟนๆเฮลั่นสนาม 

บอลจตุรมิตร

งานนี้ "กิต" นักร้องนำ ศิษย์เก่าโรงเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้เยือนถิ่นจตุรมิตรอีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมางานจตุรมิตรครับ ขอบคุณมากๆที่ยังนึกถึงพวกเรา เป็นไปได้ครั้งต่อๆไปก็อยากจะมาอีก อยากจะมาเล่นต่อหน้าน้องๆพี่ๆศิษย์เก่าทั้งหลาย ยังไงพวกเราก็เป็นครอบครัวเดียวกันขอบคุณมากๆเลยนะครับ" เรียกว่านอกจากกีฬา E-Sport แล้ว Three Man Down ยังมาร่วมเชียร์กีฬาฟุตบอลอีกด้วย

บอลจตุรมิตร

บอลจตุรมิตร

บอลจตุรมิตร

บอลจตุรมิตร

บอลจตุรมิตร

บอลจตุรมิตร

บอลจตุรมิตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ