บันเทิง

ดราม่าไม่จบ 'แอนโทเนีย' ชวดมงสาม Miss Universe ดีกว่านี้จะเป็นใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่เรียง ดราม่าไม่จบ "แอนโทเนีย" มงสามไม่ลง แฟนนางงามรอเชียร์แทบไม่เผื่อใจ - ตอบคำถามดีไร้ที่ติสม Miss Universe 2023 - ส่องความปังในการประกวด - เปิดความต่าง พลาดตรงไหน? ไม่ใช่ลาตินเกี่ยวหรือไม่

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชีย เมื่อกูรูตัวเต็งแห่งวงการนางงามต่างเคาะ มงสามของไทยต้องมา "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ในวินาทีจับมือ 2 คนสุดท้าย Miss Universe 2023 ปรากฏว่า มงลงที่ ประเทศนิกาลากัว "Sheynnis Palacios (เชย์นิส ปาลาซิโอส)" Miss Universe Nicaragua 2023

 

 

  • ปีหน้า ดีกว่า แอนโทเนีย จะเป็นใคร :

ข้อดีของแอนโทเนีย เรียกว่า การส่งสายสะพายครั้งนี้ หลายคนต่างไม่เผื่อใจ ด้วยความเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ความสามารถครบด้าน และประวัติอันดีงามตามแบบอย่าง นับว่า เป็นนางงามที่สมบูรณ์แบบที่สุดของไทยเท่าที่เคยมีมา และแฟนนางงามติน้อยที่สุด เพราะปีนี้กองนางงามทำการบ้านดีมาก ตั้งแต่ตอนแนะนำตัวเป็นภาษาสเปน จากการซุ่มเรียนมาอย่างดี หรือการเรียนรู้วัฒนธรรม ใส่ใจทุกรายละเอียดรอบข้าง 

ดราม่าไม่จบ \'แอนโทเนีย\' ชวดมงสาม Miss Universe ดีกว่านี้จะเป็นใคร

  • สื่อต่างชาติจับตามอง :

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แอนโทเนีย สะกดสายตาสื่อรอบข้างได้อย่างอยู่หมัด สามารถปรากฏตัวบนสื่อหลายแขนง รวมถึงสื่อเอลซัลวาดอร์ ประเทศเจ้าภาพเอง ทั้งในรูปแบบของการนำเสนอตัวตน ชุดคอสตูมที่ขับตัวเธอเองให้โดดเด่นยิ่งขึ้น 

 

 

  • การเพอร์ฟอร์มเป็นเลิศ :

แอนโทเนียมีเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองที่ชัดเจนสูงมาก และเธอเคารพตัวเอง ยืนหยัดในจุดยืนตรงนี้ ไม่คล้อยตามกระแส เธอมีภาพลักษณ์นิ่งสงบ สวยสง่า  เคลื่อนไหวน้อยๆ แต่เลอค่า พร้อมจับได้ทุกมูฟเมนต์ ไม่ว่า กล้องจะแพนมาหาเธอทางไหน เอาอยู่ทุกมุม แทบไม่มีหลุด

ดราม่าไม่จบ \'แอนโทเนีย\' ชวดมงสาม Miss Universe ดีกว่านี้จะเป็นใคร

 

 

  • ทุกวินาทีการตอบคำถาม : 

การตอบคำถามของแอนโทเนีย เรียกว่า มีไหวพริบเฉียบพลัน ตอบได้ทันท่วงที ไร้ซึ่งการต้องมานั่งนึก จนหลายคนต่างกล่าวชื่นชมว่า เธอมีคลังความรู้ในหัวอย่างเหลือล้น และฉลาดที่จะหยิบออกมาใช้ ที่สำคัญคือทุกการตอบคำถาม สง่างามที่มีจุดยืนชัดเจน ที่ไม่ใช่แค่ผลักดันหญิงสาว แต่สิ่งนี้ต้องเปลี่ยนแปลงสังคม ที่สำคัญคือ ทุกคนกล้าที่จะทำตามความฝัน และมีจุดยืนในความถูกต้อง 

 

 

  • ตำตอบด้วยภาษาที่ต่างกัน :

การตั้งข้อสังเกต การตอบคำถามโค้งสุดท้าย เมื่อเทียบกันแล้วระหว่างแอนโทเนีย ที่ตอบเองด้วยภาษาอังกฤษคิดพูดด้วยตัวเอง และนิกาลากัวพูดภาษาสเปน ในประเทศเจ้าภาพที่ใช้เป็นภาษาราชการ และเลือกที่จะใช้ล่ามแปล ทั้งที่ในประวัติ สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ตรงนี้ไม่ได้ผิดกฏเป็นอย่างใด ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่า หรือนี่จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์เอาใจกรรมการ รวมถึงเสียงผู้ชมในฮอลล์ที่เข้าใจภาษานี้มากกว่าครึ่ง 

 

 

  • ไม่ใช่ประเทศเครือลาตินเกี่ยวข้องไหม:

ปฏิเสธไม่ได้เลยประเทศนิกาลากัว เพอร์ฟอเมนซ์ดีพอสมควร ส่วนเรื่องตอบคำถามด้วยภาษาที่ต่างกัน และช่วงเวลาที่มีมากกว่า จังยังคงค้านสายตาใครหลายคน ซึ่งการมงในครั้งนี้ นับได้ว่า เป็นมงแรกของประเทศ ซึ่งนิกาลากัว คือ หนึ่งในประเทศทวีปอเมริกากลาง เรียกว่า เป็นทวีปที่หลายคนถูกลืม ทั้งนี้มีคนจับตามองว่า จากเซ็ทกรรมการที่ปรากฏนั้นเป็นคนเชื้อสายลาตินเกือบทั้งหมด เช่นนี้แล้วยุติธรรมกับคนชาติพันธุ์อื่นหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หากในปีอื่นๆ มีการเปลี่ยนกรรมการให้มีความหลากหลายเชื้อชาติ ชาติพันธุ์มากขึ้น จะลดความเหลื่อมล้ำตรงนี้ได้หรือไม่ หรือ เวทีนางงามยังต้องขึ้นอยู่กับธุรกิจ ทำให้ต้องอุ้มชูต่อไป

ดราม่าไม่จบ \'แอนโทเนีย\' ชวดมงสาม Miss Universe ดีกว่านี้จะเป็นใคร

logoline