บันเทิง

'ไอซ์ ปรีชญา' ประกาศ ข่าวดี หลังอาการป่วยของ 'คุณแม่บังอร' ดีขึ้นมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไอซ์ ปรีชญา' ประกาศ ข่าวดี ที่สุดในชีวิต เผยรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง หลังทราบอาการป่วยมะเร็งของ 'คุณแม่บังอร' ดีขึ้นมาก

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ทันที หลังนางเอก ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร อัดคลิปเปิดใจความยาว 3 นาที โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า icepreechaya ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.6 ล้านคน เผยข่าวดีด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขที่สุดในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา หลังต้องเผชิญกับมรสุมชีวิต ศึกรอบทิศถาโถม จากข่าวไซยาไนด์ต้องถูกพักงานกระทันหัน แล้วยังต้องเผชิญกับโชคชะตาเล่นตลก เมื่อคุณพ่อล้มป่วยด้วยโรคหัวใจ และคุณแม่ตรวจพบ มะเร็งตับ ทำให้ ไอซ์ รับไม่ไหว เครียดจนช็อค วูบ หมดสติตามข่าวที่เคยเสนอไปแล้วนั้น

 

คุณแม่บังอร - ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

 

 

โดยคลิปเนื้อหาที่ นางเอก ไอซ์ ปรีชญา โพสต์นั้นมีใจความว่า “วันนี้ไอซ์ถือว่าเป็นโอกาสดี เป็นวันที่ดีที่จะได้มีโอกาสนำ ข่าวดี มาบอกทุกคน หลังจากที่ไอซ์ต้องเจอมรสุมในชีวิตหนักๆ มาช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหนักมากจริงๆ เรื่องหนึ่งที่ทำให้ไอซ์เครียดมากและรู้สึกแย่ คือเรื่องที่ คุณแม่บังอร ป่วยเป็น มะเร็งตับ บั่นทอนความรู้สึกไอซ์มาก แต่ตอนนี้ไอซ์มีข่าวดีแล้วค่ะ อาการป่วยของคุณแม่ดีขึ้นแล้ว เย้ คุณแม่แข็งแรงขึ้น กลับมาสดใสเหมือนเดิม ไอซ์ก็สดใสตามไปด้วย ขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะที่คอยถามอาการป่วยของคุณแม่ ตอนแรกไอซ์ไม่ได้ตอบทุกคน เพราะอยากให้ผลลัพธ์ออกมาชัดเจนเสียก่อน ถึงจะมาแจ้ง ครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ เป็นของขวัญของบ้านเราเลย ขอบคุณทุกๆ คน ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณ บริษัท นารีฟาร์มา และ มหาวิทยาลัยรังสิต ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่สอบถามเข้ามาในเรื่องของคุณแม่ และเรื่องของไอซ์ ขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ไอซ์กับคุณแม่นะคะ

 

คุณแม่บังอร - ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

 

 

ทางด้าน คุณแม่บังอร เผยว่า ช่วงระยะสองเดือนที่ผ่านมา แม่ได้รับการดูแลจาก บริษัท นารีฟาร์มา และ ม.รังสิต หลังทราบว่า มะเร็งตับ ที่ตรวจพบอยู่ในระยะอันตราย  คุณแม่ได้เข้าไปรับการดูแลอย่างเคร่งครัดด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลงานร่วมวิจัยกับทีมนักวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิต โปรเจ็กต์ “การทดสอบฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบและต้านมะเร็งในหลอดทดลองของสมุนไพรไทยสูตรผสม” และได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นวารสารวิชาการ เป็นที่ยอมรับระดับโลก ทำให้อาการป่วยดีขึ้นอย่างที่ทุกคนเห็นนะคะ เพียงแต่ไม่ได้บอกสู่สาธารณะเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของทางครอบครัว แม่กลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดไปพบคุณหมอ คุณหมอบอกไม่ต้องกินยา ไม่ต้องทำคีโม แค่ Follow Up ทุกๆ 6 เดือน และดูแลเรื่องอาหารเท่านั้น

 

นับเป็น ข่าวดี ของ นางเอก ไอซ์ ปรีชญา ที่ใครๆ ทราบข่าวก็ต้องร่วมแสดงความยิยดีอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ