บันเทิง

ปังไม่ไหว ซีรีส์ชุด 'ภารกิจรัก' รีรัน 'พลอย รัญดภา' รับบท ตำรวจ บู๊กระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลอย รัญดภา ชวนแฟนละครติดตามชมความสนุกต่อเนื่อง ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก รีรัน เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ พร้อมคืนจอ ประเดิมเวลาใหม่ 18.00 น. เพิ่มความสนุก 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

กลับมารีรันในช่วงละครสล็อตพิเศษ เพื่อให้คอละครเย็น ช่อง 7HD ได้ชมอีกครั้ง ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก ก็ยังกระแสดี ซึ่งหลังจากเรื่องแรก เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ที่นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ จบ แฟน ๆ จะได้พบความสนุกกันต่อไม่รอแล้วนะ  เรื่องที่สองคือ มือปราบเจ้าหัวใจ นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ คราวนี้แฟน ๆ ติดตามได้เวลาใหม่ ตั้งแต่ 18.00 – 19.00 น. ชมจุใจ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ปังไม่ไหว ซีรีส์ชุด \'ภารกิจรัก\' รีรัน \'พลอย รัญดภา\' รับบท ตำรวจ บู๊กระจาย
 

โดยเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ เป็นเรื่องราวของมือปราบหนุ่มบ้าดีเดือด หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจพิเศษ ผู้มีความมุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กรค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยการหาตัวหัวหน้าแก๊งที่ไม่มีใครเคยพบหน้า ระหว่างปฏิบัติภารกิจ เข้าได้พบกับนักข่าวสาวผู้สนใจจะทำสกู๊ปเจาะลึกเรื่องราวของแก๊งค้ายาเพื่อให้สังคมรับรู้ ด้วยมีอุดมการณ์เดียวกัน เขาและเธอจึงช่วยเหลือกันจนก่อเกิดเป็นความผูกพัน ท่ามกลางอันตรายรอบด้าน

 

งานนี้หนึ่งในทีมตำรวจหน่วยเฉพาะกิจพิเศษ อย่าง พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ที่รับบท หมวดสุจิตรา ตำรวจสาวสวยฝีมือดี เลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ชวนแฟน ๆ ติดตามชมเรื่องนี้ว่า "ซีรีส์ ภารกิจรัก กลับมาฉายอีกครั้งก็รู้สึกดีใจค่ะ ทำให้คนที่ยังไม่เคยดู จะได้ดู พลอยเองก็มีโอกาสได้ดูอีกรอบด้วย เพราะซีรีส์ ภารกิจรัก เป็นซีรีส์ที่ดีมาก ๆ มีข้อคิดสอนใจทั้ง 4 เรื่อง ซึ่งพลอยจะแสดงในเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ในบทหมวดสุจิตรา เป็นตำรวจในหน่วยพิเศษ ทีมเดียวกับพี่พอร์ช (พอร์ช-ศรัณย์) 

ปังไม่ไหว ซีรีส์ชุด \'ภารกิจรัก\' รีรัน \'พลอย รัญดภา\' รับบท ตำรวจ บู๊กระจาย

เรื่องนี้พลอยต้องบู๊ด้วย เพราะเราเป็นตำรวจ ต้องมีวิ่ง เตะต่อย ยิงปืน จับผู้ร้าย มีหมดเลย ค่อนข้างบู๊เยอะพอสมควร เสมือนเป็นตำรวจจริง ๆ เลยค่ะ ความสนุกในพาร์ทของเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ พลอยว่าสนุกไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ ในซีรีส์ชุดนี้เลย ค่อนข้างครบรส ให้ข้อคิดสอนใจ และนอกจากความบู๊แอ็กชั่น ยังมีความมุ้งมิ้งของนักแสดงคู่ต่าง ๆ ทั้งของคู่พี่พอร์ช กับพี่ขวัญ (ขวัญ-อุษามณี) และคู่ของพลอย กับเติม (เติมเศวตชัย นาคสุข) ด้วยนะคะ ก็ฝากแฟน ๆ ติดตามชมซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ด้วยนะคะ ตอนนี้กลับมาออนแอร์แล้ว คนที่เคยชื่นชอบและคิดถึงก็ดูกันได้อีกรอบนะคะ คนที่ยังไม่เคยดู อยากให้ลองดูกัน เพราะว่าสนุกมากจริง ๆ ค่ะ"

 

ติดตามความสนุกของซีรีส์ชุด ภารกิจรัก รีรัน เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลาใหม่ 1 ชั่วโมงเต็ม ได้ตั้งแต่เวลา 18.00-19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD 

ปังไม่ไหว ซีรีส์ชุด \'ภารกิจรัก\' รีรัน \'พลอย รัญดภา\' รับบท ตำรวจ บู๊กระจาย

ปังไม่ไหว ซีรีส์ชุด \'ภารกิจรัก\' รีรัน \'พลอย รัญดภา\' รับบท ตำรวจ บู๊กระจาย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ