บันเทิง

ดราม่าบัตร VVIP แฟนมีตติ้ง 'พรหมลิขิต' ราคาแพงไปไหม? 'เบลล่า' แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าบัตร VVIP แฟนมีตติ้ง "พรหมลิขิต" ราคาแพงไปไหม? แฟนคลับพากันแหกสนั่น ด้าน "เบลล่า" เผยยังไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรมาก

กลายเป็นดราม่าจนได้ สำหรับการขายบัตรแฟนมีตติ้ง "พรหมลิขิต FANMEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ" ที่ราคาบัตร VVIP สูงถึง 7,000 บาท ทำเอาแฟนคลับหลายคนตกใจ และวิพากษ์วิจารณ์ว่าราคาสูงไปไหม แล้วจะได้ความพิเศษอะไรบ้าง ซึ่งประเด็นนี้ นางเอกสาว "เบลล่า" เผยว่า ยังไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรมาก

 

แฟนมีตติ้งพรหมลิขิตมีดราม่า?
ใช่ค่ะ เพิ่งโปรโมทวันนี้เลย ยังไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรมาก ส่วนดราม่าเห็นแว๊บๆค่ะ (คนจะซื้อไหวไหม?) คืออันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ว่าในแต่ละราคามันจะมีได้ Benefit อะไรบ้าง เบลเองก็ไม่ทราบเลย คือตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันเลย เพราะวันนี้เพิ่งเปิดโปรโมท แต่ว่าเราก็พร้อมแล้ว เดี๋ยวมีซ้อม

มีไอเดียอยากเสริมอะไรเข้าไปไหม?
ไม่มีไอเดียอะไรเลยค่ะ ยังไงก็รอติดตามได้นะสำหรับแฟนมีตติ้งพรหมลิขิตค่ะ

 

โป๊ปเบลล่าจะมีงานคู่แล้ว?
ใช่ค่ะ ก็ยิ่งใหญ่เลยค่ะ คือตอนนี้ตื่นเต้นที่ยังไม่รู้อะไรเลยมากกว่าค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือมันจะมีแพตเทิร์นของมันนั่นแหละ ร้องเต้นเล่นเกม ก็จะรู้ประมาณนี้ ถามว่าหาคิวพี่โป๊ปยากไหม คือไม่ยากหรอก แต่แค่มันไม่ตรงกัน 

ดราม่าบัตร VVIP แฟนมีตติ้ง \'พรหมลิขิต\' ราคาแพงไปไหม? \'เบลล่า\' แจงแล้ว

โพสต์เจ็บตัวตอนถ่ายละคร?
ก็เอามาเล่าให้ทุกคนได้เห็นว่าฉากที่ทุกคนได้เห็นมันมีแบบนี้แบบนี้นะ บางฉากก็ขำ บางฉากก็เจ็บตัว คือเราถ่ายเรื่องนี้นานมาก เราก็เลยมีโมเมนต์หลายๆ โมเมนต์

 

อึ่งเสียขวัญ?
คือเสียขวัญมากๆ จนร้องไห้ คือมันก็เข้ากับฉากพอดี เบลเลยเล่นต่อ ถ้ามันหยุดไปกลับมามันก็จะไม่ต่อเนื่อง แล้วมันก็โดนไปแล้ว จะหาหมอตอนไหนมันก็เท่ากัน ก็เลยเล่นๆ ไปฝึกความอดทน ก็รักษาไม่ค่อยนานเท่าไหร่ เพราะว่าเบลเป็นคนหายเร็ว แต่ถามว่าเจ็บไหมก็คือเจ็บมาก กลัวเล็บหลุดมากๆเพราะน่าจะอีกนิดเดียวเลย

 

อึ่งเกร็ง?
เกร็งตั้งแต่ต้องเล่นดราม่า แล้วเป็นละครเรื่องแรกของน้อง แล้วก็เป็นเราอีกที่โดน เราก็พูดขำๆ บูชาเลือดให้กับเรือนพุดตานไป แต่ละคนที่มาก็จะชอบมีเรื่องเจ็บตัว อย่างพี่ไผ่ก็เจ็บตัวสะพานหัก คือน้องเขากังวลมากจนเบลจะหายแล้ว เขาก็ขอดูตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง

 

ด้านธุรกิจคาเฟ่?
ตอนนี้ที่สาขาวงเวียนใหญ่ มีการเปลี่ยนโฉม ร่วมกับศิลปินชื่อน้อง Mackcha สามารถไปแวะเวียนถ่ายรูปได้ แล้วก็มีเมนูพิเศษประจำช่วงนี้ด้วยเป็นเมนูที่เป็นสีฟ้าสีน้ำเงิน เป็นสีเดียวกับ Theme แล้วก็เป็นสีเดียวกับของศิลปินด้วย ใกล้ๆ บีทีเอสวงเวียนใหญ่ ถามว่าเข้าไปบ่อยไหมก็คือบ่อยเท่าที่ได้ แล้วช่วงที่ทำร้านก็จะแวะเวียนเข้าไปเซอร์ไพรส์ทุกคน ไม่บอกใครก่อน อาจจะเข้าไปแล้วเจอเบล

ดราม่าบัตร VVIP แฟนมีตติ้ง \'พรหมลิขิต\' ราคาแพงไปไหม? \'เบลล่า\' แจงแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ