บันเทิง

สุดจึ้ง 'แอนโทเนีย' คำตอบในรอบห้องดำ Miss Universe 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบคำถามสุดจึ้งใบรอบห้องดำ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 เรียบหรูสุดคลาสสิค ทั้งคอสตูม และคำตอบ ทำแฟนต่างชาติเชียร์ลุ้นคว้า Miss Universe 2023

แฟนนางงามชาวไทยแห่ส่งกำลังใจให้ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 ตัวแทนสายสะพายไทยสู่เวที Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 จัดขึ้น ณ ประเทศอัลซาวาดอร์ ซึ่งแบ่งการประกวดออกเป็น 3 รอบ ในวันนี้ (16 พ.ย.) คือ รอบคัดเลือก Preliminary Competition และในวันที่ 17 พ.ย. คือ รอบชุดประจำชาติ (National Costume) และรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันที่ 19 พ.ย. 

ก่อนที่จะมาถึงรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ได้มีการเก็บตัวเหล่านางงาม และการตอบคำถามในรอบห้องดำ ซึ่งในลุคเข้าห้องดำ แอนโทเนีย ได้ใส่ชุดเรียบๆสุดคลาสสิค สไตล์เวิล์คกิ้งวูเมน เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงสีดำเอวสูง รวบผมหางม้า

สุดจึ้ง \'แอนโทเนีย\' คำตอบในรอบห้องดำ Miss Universe 2023

 

 

 

แอนโทเนีย ได้เปิดใจถึงรอบห้องดำว่า "ตอบสั้นมากเลย คำถามที่เขาถามเรา คือ 10 ปีจากนี้เราจะใช้แพลตฟอร์มของเราอย่างไร เราเห็นชีวิต 10 ปีข้างหน้าอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่จะทำให้ชีวิตเราประสบความสำเร็จ แอนตอบว่า การที่เรามีความสุขกับชีวิตของเรา เพราะวาา ถ้าเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ เหมือนกับเราไม่ได้ทำงาน" ทั้งนี้แล้วหลังจากเข้าห้องดำ ได้มีชาวต่างชาติเข้ามาอวยพรแอนโทเนีย และกล่าวว่า คุณต้องชนะ Miss Universe 2023 แน่ๆ

สุดจึ้ง \'แอนโทเนีย\' คำตอบในรอบห้องดำ Miss Universe 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ