บันเทิง

สวยแพงมาก 'แอนโทเนีย' ใส่ชุดราตรี Miss Universe รอบพรีลิมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ผิดหวัง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand สวยแพงมาก ในรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) การประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72

ผ่านไปแล้ว สำหรับการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) โดยสาวงามกว่า 80 ประเทศ โชว์สเต็ปจัดเต็ม รอลุ้นมง 19 พ.ย.นี้ ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เช้าวันนี้ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวงามผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศจัดเต็มกันสุด ๆ ทั้ง หน้า ผม และชุด 

แอนโทเนีย โพซิ้ว
 

ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand ทำเอาแฟนๆ นางงามไทยถึงกับกรี๊ดกับการเดินสเต็ป การโพส และการพูดแนะนำตัว ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว รวมไปถึงสาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศอื่นๆ ที่แฟนนางงามจากทั่วทุกมุมโลกต่างส่งกำลังใจให้กับสาวงามในดวงใจของตัวเองกันอย่างล้นหลาม 

แอนโทเนีย โพซิ้ว
 

สำหรับการประกวดยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมี รอบชุดประจำชาติ (National Costume Show) ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสที่ 17 พ.ย. 66) สาวงามแต่ละประเทศจะเป็นอย่างไร ชุดที่มาโชว์จะสวยงามอลังการเพียงใด ติดตามรับชมเทปบันทึกภาพได้เวลา 22.20 น. และมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์วันรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง JKN18 Topnews ถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

แอนโทเนีย โพซิ้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ