บันเทิง

ชมสด การประกวด MISS UNIVERSE 2023 รอบพรีลิมมินารี - รอบตัดสิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินทางมาถึง รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด MISS UNIVERSE ซึ่งการประกวดจัดขึ้นที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

สำหรับการประกวด MISS UNIVERSE ครั้งที่ 72 "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand เป็นตัวแทนของประเทศไทย ในการประกวดครั้งนี้ เพื่อลุ้นคว้ามงสาม กลับประเทศไทย 

ชมสด การประกวด MISS UNIVERSE 2023 รอบพรีลิมมินารี - รอบตัดสิน

โดยการประกวด MISS UNIVERSE ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ สามารถร่วมกันชม และส่งกำลังใจให้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ในรอบการประกวดตามเวลาประเทศไทย ดังนี้

 

  • รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) วันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 09.00 น.
  • รอบชุดประจำชาติ (National Costume) วันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 08.00 น.
  • รอบตัดสิน (Final Competition) เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

สามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้ YouTube : Miss Universe / JKN18 / Facebook : Hello Universe

ก่อนหน้านี้ แอนโทเนีย โพซิ้ว เข้ารายงานตัว ณ กองประกวดหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้พบกับเพื่อนตัวแทนสาวงงามจากหลากหลายประเทศ และถ่ายภาพร่วมกัน 

 

โดยชุดที่ตัวแทนประเทศไทยของเราเลือกสวมใส่รายงานตัวนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก ย่าโม (ท้าวสุรนารี) ผู้เป็นที่นับถือของ แอนโทเนีย และชาวโคราช โดยเสื้อด้านบนออกแบบคล้ายเสื้อตะเบงมาน ที่หญิงไทยสวมใส่ในการออกรบ เปรียบเสมือน พร้อมสู้ศึกชิงมงกุฎจักรวาล 

 

ส่งกำลังใจเชียร์ไทยแลนด์ให้กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ได้ผ่านการโหวต VOICE FOR CHANGE ทาง Miss Universe App และ โหลดแอปได้ทาง Apple Store และ Play Store Vote for THAILAND https://bit.ly/3Qto8vp

 

ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว ชิงมงสาม! Miss Universe 2023 กลับไทย พร้อมกันใน รอบตัดสิน (Final) เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

ชมสด การประกวด MISS UNIVERSE 2023 รอบพรีลิมมินารี - รอบตัดสิน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ