บันเทิง

ศาลให้ประกัน 'ใบเตย สุธีวัน' น้องชาย - พ่อ เอาความจริงเข้าสู้ ร่ำไห้จากใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย - พ่อ' ร้องไห้จากใจ ศาลปล่อยตัว 'ใบเตย สุธีวัน' สู้มาตลอด แม้ออกมาในฐานะผู้ต้องหาติดกำไล - ไม่เคยพูดที่ไหน ไม่กล้าบอกความจริงน้องเวทย์มนต์

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี "ใบเตย สุธีวัน" ยื่นคำขอประกันตัว ใน คดี Forex 3D ล่าสุด ศาลอนุญาตให้ประกันตัวโดยยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้าน และติดกำไลอีเอ็ม ห้ามออกนอกประเทศ ซึ่งวินาทีที่ออกมานั้นได้โผเข้ากอด "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องชายของใบเตย หลังไร้อิสรภาพนาน 180 วัน ซึ่งคาดการณ์ว่า ศาลจะปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำ ในเวลาประมาณ 19.30

สิ่งที่นำมายื่นกับศาลในวันนี้ ?

ลุกซ์ ชาญวิทย์ : "เอกสารหลักฐานเรื่องคดีที่เราถูกกล่าวหามาทั้งหมด มีครบถ้วน ณ ตอนนี้ อย่างที่ทราบกันว่า ศาลอนุญาตให้ติดกำไล EM มีเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน พี่เตยยังอยู่ในขบวนการสู้คดี เหมือนผู้ต้องหารายอื่น เพียงแต่ในวันนี้ได้กลับบ้าน"

 

ศาลเรียกไตร่สวนอีกครั้งตอนไหน ?

ลุกซ์ ชาญวิทย์ : "เท่าที่ทราบ เดือน ม.ค. ปีหน้า เรียกรายงานตัวทุก 30 วัน"

ศาลให้ประกัน 'ใบเตย สุธีวัน' น้องชาย - พ่อ เอาความจริงเข้าสู้ ร่ำไห้จากใจ

 

มีโอกาสได้คุยกับใบเตยหรือยัง?

ลุกซ์ ชาญวิทย์ : "ตอนนี้ยังไม่ได้พูดอะไรกัน ร้องไห้ดีใจกัน แล้วต้องมายื่นเอกสาร ยอมรับว่า เครียดมาก ลุ้นมาก เพราะเมื่อวานประชุมกันอย่างเครียดมาก ทำทุกอย่างเต็มที่ ถ้ารอบนี้ไม่ได้ยื่นก็ไม่รู้จะสู้อย่างไร ขอบคุณทนายของพวกเรามากๆ ลุกซ์ไม่เคยจ่ายค่าจ้าง แต่ยังอยู่ช่วยเหลือตลอด ขอบคุณพี่เฟิร์น และพี่ติ๋มทีวีพูล ที่ให้ความช่วยเหลือ ทำให้พี่เตยมีวันนี้ ขอบคุณศาล ท่านผู้พิพากษา ที่เมตตาเรา ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้น้องเวทย์มนต์ ขอบคุณที่ชีวิตนี้ครอบครัวเราได้เจอกับคนดีๆ"

 

การปล่อยตัวครั้งนี้ ลูกมีผลไหม?

ลุกซ์ ชาญวิทย์ : "เอาจริงๆ อันดับแรก เอกสาร และข้อเท็จจริงมากกว่า ที่นำมาใช้ในการไตร่สวน เพราะเราต้องใช้หลักฐานความจริงเข้าสู้ และวันนี้ ผลออกมาตามนั้นจริงๆ ค่ะ"

 

เหตุผลในการขอปล่อยตัวชั่วคราวมาจากเรื่องการเลี้ยงลูก และการทำงานในวงการบันเทิงไหม?

ทนายความ : "เหตุผลส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ ทางเราเตรียมตัวพร้อม แต่ต้องขอบคุณศาลที่พิจารณาจากหลักฐานที่เรามอบให้ ในส่วนของดีเจแมน ผมตอบแทนไม่ได้ครับ อันนี้คือเป็นหน้าที่ของทนายในแต่ละท่าน แต่ส่วนของน้องเตยเราทำการบ้านหนักมากครับ"

ศาลให้ประกัน 'ใบเตย สุธีวัน' น้องชาย - พ่อ เอาความจริงเข้าสู้ ร่ำไห้จากใจ

 

 

สีหน้าแววตาของใบเตย?

ทนายความ :  "ธรรมดาครับ น้ำตาแห่งความปิติ ได้รับความยุติธรรม ได้กลับบ้านไปหาลูกแล้ว"

 

แพลนประกันตัวดีเจแมนไหม?

ทนายความ : "เดินหน้าขอประกัน คงเป็นเช่นนั้นครับ ในเมื่อเขาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิด"

 

ลุกซ์ ชาญวิทย์ : "ลุกซ์มีแรงคนเดียว เราลองพี่เตยกันก่อน ลองความน่าจะเป็น ความเป็นไปได้ ซึ่งพี่แมนมักจะพูดเสมอว่า ช่วยพี่เตยเลย ช่วยเต็มที่"

 

ความรู้สึกของคุณพ่อดีใจกับลูกสาวไหม?

คุณพ่อของใบเตย : กล่าวทั้งน้ำตา ถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "ขอบคุณสังคมที่ต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของลูกสาวผม ตั้งแต่ต้นแล้วลูกสาวผมไม่เคยยุ่งเกี่ยว สงสารลูกมาโดยตลอด ตอนแรกที่ได้เยี่ยมลูก น้ำตาของคนเป็นพ่อหลั่งไห้เพราะลูกสาว ดีใจที่สุดที่ลูกได้ออกมาเจอลูกสาว น้องยังเล็กอยู่ วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดครับ ส่วนคุณแม่ ตอนนี้แม่อยู่โรงพยาบาลค่ะ คุณแม่อยากจะมาแต่ไม่สบาย ขอบคุณท่านผู้พิพากษาที่ไตร่สวนและให้คำความเป็นธรรม"

 

บอกน้องเวทย์มนต์ไหมว่า วันนี้จะได้เจอคุณแม่แล้ว เพราะเขาพูดว่า พรุ่งนี้จะได้เจอ และกำลังจะได้เจอจริงๆ?

ทนายความ : "เรื่องนี้คือเรื่องละเอียดอ่อน ตอนนี้น้องไม่ได้รู้ว่าไปไหน และเด็กผ้าขาว ไม่อยากให้ไปเปื้อนผ้าขาว ตอนนี้ให้ออกมา ให้เป็นขวัญกำลังใจกับเด็ก"

 

ลุกซ์ ชาญวิทย์ : "น้องถามหาพ่อแม่ทุกวัน และลุกซ์โกหกเขาทุกวัน บอกเขาว่า ไปต่างประเทศ ไปทำงาน จนสุดท้ายไม่ถามว่าไปไหนแล้ว แต่ล่าสุดถามว่า น้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม ทำไมถามแบบนี้ เขาก็บอกว่า โทรหาให้หน่อย (ลุกซ์ร้องไห้) เชื่อๆมากๆเด็กพูดออกมาโดยที่เราไม่ได้บอก เราตกใจด้วยซ้ำที่เขาพูด เพราะเขาไม่ได้รู้ว่า เราจะมาทำอะไร ขอบคุณเจามาก ที่เขาเป็นอะไรที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ"

ศาลให้ประกัน 'ใบเตย สุธีวัน' น้องชาย - พ่อ เอาความจริงเข้าสู้ ร่ำไห้จากใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ