บันเทิง

ทรูซีเจฯ บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง MOUSE - What’s Wrong with Secretary Kim - HAPPINESS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ บวงสรวง 3 ซีรีส์ชื่อดัง ที่หยิบมาตีความนำเสนอแบบใหม่ แบบสับ อย่าง MOUSE , What’s Wrong with Secretary Kim และ HAPPINESS นำทีมโดย หลิง-อารี อารีจิตเสถียร พร้อมด้วยทีมงาน และนักแสดงคุณภาพคับคั่ง

MOUSE พันธุกรรมอันตราย ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวถนัดจากทรูซีเจ เรื่องราวการตามล่าตัวฆาตกรต่อเนื่องที่ทำลายครอบครัวของ รามิล (ชาคริต) ความแค้นที่เก็บไว้กว่า 25 ปี ทำให้เขามุ่งมั่นมาเป็นตำรวจเพื่อไล่ล่าตัวฆาตกรโหดให้ได้ ปริศนาเดียวที่ฆาตกรทิ้งไว้ คือ ทองคำเปลว ที่เหยื่อทุกรายจะถูกติดไว้ที่หลังและกรีดรอยแผลที่หน้าผากคล้ายการนับเหยื่อ วิชญ์ (นนกุล) ตำรวจสายตรวจขวัญใจชาวบ้าน ผู้เข้าร่วมทีมสืบกับรามิล จากคดีที่เหยื่อ เป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง การสืบคดีนี้ทำให้วิชญ์ถูกทำร้ายอาการสาหัสปางตาย จนต้องรับการผ่าตัดสมอง แต่เมื่อฟื้นขึ้นวิชญ์กลับมีอาการเห็นภาพฆาตรกรรมที่ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ! นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, นนกุล ชานน, กัปตัน ชลธร, เบญ เรวิญานันท์, เอมี่ ทสร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย กำกับการแสดงโดยผู้กำกับระดับตำนาน พุ-เหมันต์ เชตมี

บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง

What’s Wrong with Secretary Kim ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ระเบิดความฟินให้แฟนๆ มาแล้วทั่วโลก เรื่องราวความรักระหว่าง เจ้านาย กับ เลขา ที่มาพร้อมกับการตามหาตัวตนและสะสางปมในใจ! พริม (บัว นลินทิพย์) เลขาในวัยใกล้เลขสามที่การงานมั่นคง อดทนทำงานหนัก เสิร์ฟเจ้านายสุดเก่งเป๊ะเว่อร์อย่าง คุณธีร์ (เจษ เจษฎ์พิพัฒน์)  มานานกว่า 9 ปี จนสูญเสียตัวตนและความฝันของเธอไป เมื่อปิดหนี้ก้อนโตสำเร็จ พริมจึงตัดสินใจลาออกจากงาน แต่คุณธีร์กลับไม่ยอมให้ออก แถมจะให้ “ตำแหน่งคนรู้ใจ” เพิ่มอีกตำแหน่ง ที่นี้ก็ว้าวุ่นเลยสิ!!! นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒน์, บัว นลินทิพย์, โบ๊ท นิธิศ และนักแสดงอีกคับคั่ง เสริมทัพคอมเมดี้แน่นๆ กับดาวติ๊กต็อกอย่าง NON INTANON,​ สไปรท์ไงที่ไหล่กว้าง กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ

บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง

และส่งท้ายด้วยการท้าทายขีดจำกัดของผู้ผลิตซีรีส์ไทยกับเรื่อง HAPPINESS ซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ว่าด้วยการต่อสู้เอาชีวิตรอดท่ามกลางเมืองคนคลั่ง!!! เรื่องราวของ ปราชญ์ (เซ้นต์ ศุภพงศ์) ตำรวจสายสืบและ รัน (อร พัศชนันท์) ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ ทั้งสองพบว่ามีการแพร่กระจายของยาชนิดหนึ่ง ที่ส่งผลต่อผู้ที่กินเข้าไป จะกลายเป็น “คนคลั่ง” มีอาการคล้ายผู้ติดเชื้อโรคพิษสุนัขบ้า ไล่กัดทำร้ายคน และมันกำลังแพร่ระบาดไปทั่วเมือง! แม้กระทั่งคอนโดที่ทั้งสองเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ ชาวคอนโดทุกคนต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ในสภาวะตึกปิดตายนี้!! นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงศ์, ​อร พัศชนันท์, เพชร เผ่าเพชร, ดอม เหตระกูล และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงโดยผู้กำกับไฟแรง โรจน์-ธนภณ ประสารทอง

บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง

ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ 3 เรื่องของ ทรูไอดี ออริจินัล ได้ทางโซเชียลมีเดีย TrueCJ Creations ทุกช่องทาง 
Facebook : https://www.facebook.com/truecjcreations
Instagram : https://www.instagram.com/truecjcreations/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@truecjcreations
X : https://twitter.com/truecjcreations
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC7Trxl26yJFd_L5dxyi10Kg
 
บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง

บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง

บวงสรวง 3 ซีรีส์ดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ